"Enthenkilum nashttappettu ennariyumbozhe.. ath namukk ethratholam vilappettathaayirunnu ennu nammal thirichariyu.."Karutha mashi niracha ink pen kond thante diariyil aa vaachakam kuricha shesham avanaa pusthakam adachu vachu. Nertha manthahaasathode idathu kayyile mothiraviralil kidakkunna platinuthinte love chinnamulla ringil viralukal thalodi poyi. Chiriyude thelicham koodi vannu.. koode manassilekk avalude mukhavum odiyethi.
------- 🩺💕🤓 ---------
6 months back....
Nadathara (Thrissur district) highwayude arikil sthithi cheyyunna oru private hospital.. Verum 3 nila maathramulla oru kunj aashupathri aanu ith. Athyaavashyam enthenkilum asukhangalkkum mattu vaidya aavashyangalkkum townilekk pokaathe thanne chikilsa nedaan aa pradeshanivaasikale sahaayikkunna oru hospital..
Samayam ippo raavile 9 maniyodadukkunnu..
Hospital casualty ward -
Nere kayari chellumbol thanne kaanunna oru cheriya counter poleyulla sthalam und avide.. 24x7 ivide ethenkilum duty doctors allenki nursemaar undaayirikkum. Aa counterinod cherthittirikkunna pacha nirathilulla viripp viricha mesha mel thala vach kaserayilirunnurangukayaanu oru penkutti.
Ddoo..?
Kurach uchathilulla aanshabdham kett aval njettiyunarnnu thala pokki munpil nilkkunna aale nokki. Urakkam vittu maaraatha paathi adanja kannukalaal aanu aval ayaale nokkiyathenkilum, ere parichithamaaya aa roopam aval njodiyidayil thiricharinju..
"D-doctor enthaa ithra nerathe..?😬"Aa chodyathinodoppam aval melle thante chairil ninnum ezhunnettu. Mukhathoru vilariya chiri undaayirunnu.
Avalude chodyathinutharamaayi avan thante watch kettiya idathu kaithanda avalkku kaanum vidham munpileykku neetti pidichu.
"It's 8.59 already! "
Valare deep and calm aaya avante usual voice il aayirunnu aa marupadi.
" O-oh.. amm.. good morning doctor!!"
Anusaranayillaathe mukhathekk paari veena mudiyizhakal othukki vachukond aval paranju. Ippozhum mukhathe chirikk maattam onnumilla.
" Thante good morning kelkkaanalla njaan time kaanichath. Your duty time is over.. pala vattam njaan warn cheythatha.. ingane anaavashyamaayi over time edukkaruthenn..🤨"
His calm yet deep voice was really soothing.. parayunnath serious aayaanenkilum aa seriousness onnum kelkkunna aalude mukhath lavalesham polumilla. Aa penkutti oru whipped smileoode avane nokki ninnathe ullu..
Oru helpless sighoode avan avalkku munpil thante valathu kaiyyile viralukal njodichu. Pettennu swapnathil ninnum ezhunnatta pole aval onnu njetti.
" H-uhh.. docter enthaa paranje?😁"