Giới thiệu

288 28 6
                                    

<<Egregious Doll>>
[ Nàng búp bê nổi tiếng ]
-_LindaElaine_-

Rõ ràng cô đã ước hắn chết đi kia mà, cậu chỉ là giúp cô thực hiện ước nguyện của mình, thế mà cô lại chửi rủa cậu như vậy sao!? Bỗng chốc giọng Carlos chợt nghẹn lại, như thể muốn khóc đến nơi. Nhưng rồi, điều ấy chỉ càng làm cô sôi máu, mà càng mắng chửi Carlos thậm tệ hơn.

"Ôi, Helena à... Không lẽ tên đó đã làm chị hỏng hóc ở chỗ nào sao?"

Để rồi phải hối hận muộn màng.

"Nhưng đừng lo, tôi sẽ sửa cho chị."

.

.

.

.

.

15 năm sau...

Hấp tấp chen lên trước, chạy vội vào trong giữa dòng người tấp nập, nụ cười em rạng rỡ nở trên môi. Cuối cùng khoảnh khắc mà em mong đợi cũng đã đến rồi. Và quả không phụ lòng em, khi bước vào phòng trưng bày, em cảm giác cứ như mình được bước vào thế giới cổ tích vậy. Khiến em không thể không ngừng cảm thán, trầm trồ trước vẻ đẹp kiều diễm của chúng, phấn khích chạy tung tăng khắp phòng trưng bày không thôi. Trời ơi, thế này thì em biết phải chọn con nào đây chứ!?

"Mẹ ơi, những con búp bê này đều đẹp quá đi à! Con muốn mua hết chúng có được không?~"

Và rồi không kìm được lòng, em kích động chạy về phía mẹ của mình tặng cho bà một cái ôm bất ngờ. Vùi đầu túi bụi vào chiếc váy dài, nũng nịu tha thiết cầu xin. Làm người phụ nữ không thể không phì cười trước sự đáng yêu của bé con. Bà bèn quỳ gối, ngồi chụm lại sao cho ngang bằng với đứa trẻ.

"Thôi nào con yêu, con biết như vậy là không được mà."

"Không chịu đâu..."

Ngẩng mặt lên nhìn mẹ, em phụng phịu đáp, đôi mắt to tròn trong trẻo ngân ngấn lệ như thể sắp khóc đến nơi. Trông đáng yêu vô cùng, song vẫn tuyệt nhiên không thể làm lay động bà chút nào. Bởi lẽ em lúc nào cũng thích làm nũng bà như vậy, bà quen rồi. Thế là bà bẹo má em một cái đau điếng, coi như sự trừng phạt cho cái thói thích làm nũng này.

"Mẹ hy vọng con sẽ sớm tìm ra con mà mình ưng ý nhất để mua."

"Ah- đau, con biết rồi..."

Nghe vậy là em biết kế hoạch của mình không thành công rồi đó. Em thất vọng mà bày ra bộ mặt trông không thể ỉu xìu hơn. Nhìn thế cũng thấy tội, bà dịu dàng xoa đầu bé con. Đảo mắt một lượt quanh phòng xem có con búp bê nào đặc biệt không để dỗ dành em. Rồi chợt một con búp bê trông cực kỳ ấn tượng vô tình lọt vào mắt bà.

Mặc dù bà không phải kiểu người có hứng thú với búp bê hay nghệ thuật cho lắm, nhưng thật sự phải công nhận rằng con búp bê đó trông rất đẹp. Không, phải nói là vô cùng hoàn mỹ mới đúng. Nhìn nó cứ y như là người thật vậy!

"Ôi Flora à, hay con thấy con búp bê này thì sao?"

"Con búp bê nào cơ?"

Em ngờ nghệch hỏi, nhìn theo hướng tay mẹ chỉ nhưng em chẳng nhìn thấy con búp bê nào cả. Thay vào đó, em chỉ thấy có một nhóm người lớn đang tụ tập rôm rả ở đấy. Nhưng hình như đúng là họ đang bao quanh, che lấp thứ gì đó bên trong thì phải. Mà với vóc dáng nhỏ con của mình, em không thể nào nhìn xuyên qua được.

||Yandere|| Egregious DollNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ