/ chap này con tác giả được xin mọi người rằng thay đổi cách xưng hô /
America mở mắt dậy. Ánh sáng ban mai chiếu rọi thẳng vào phòng. Dauma chói cả mắt. Cậu ngồi dậy nhìn quanh phòng.
' Xuyên không rồi sao '
' Nhưng thôi không sao '
Cậu đứng dậy đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Nhìn trong gương thôi mà cũng công nhận rằng thằng nguyên chủ này đẹp vãi. Mặt thì đẹp trai, thân thì thon cứ như đàn bà ý. Mỗi tội là cậu hơi cay cái này thôi, thằng nguyên chủ lùn vãi, lùn hơn cơ thể mình tận 5 phân lận, còn không có body sáu múi gì đó cơ.
[ Xin chào kí chủ ]
" Hả gì vậy " - Cậu hơi giật mình nhưng cũng định thần lại. Con hệ thông này tự nhiên xuất hiện cả xác sang đây là sao.
[ Bây giờ là 6:30 rồi hôm nay là ngày mà nguyên chủ đến trường. Trong lúc đi học thì ngài phải hoàn thành nhiệm vụ có sẵn trong hệ thống thế giới ảo ]
" Ờ biết rồi, đợi tí " - Cậu mở tủ ra thì Ối Dồi Ôi. Váy toàn váy với đầm. May mà có được cái đồng phục trường. Trường cho mặc gì cũng đc nhưng phát đồng phục để màu mè thôi. Thích mặc thì mặc không mặc thì thôi, trường gì mà cì kục. Xong việc cậu xuống lầu. Cả nhà đang ngồi đó, không thèm nhìn mình dù là nửa con mắt nữa chứ, đúng là xui ghê.
[ Theo cốt truyện thì tất cả nhân vật đều ghét nguyên chủ trừ những nhân vật quần chúng ra thì ai cũng ghét ngài. Giáo viên trong trường thì không liên quan ]
' ảo vl, nhưng đợi tao đi ra khỏi cái nới ngột ngạt này đã '
[ Vâng thưa ngài ]
Nói rồi cậu định phóng ra ngoài thì thằng em hay lo chuyện bao đồng của cậu lại lên tiếng.
" Ông anh định đi đâu, không phải là lại bám theo anh Russia của ông rồi rồi à " - Cậu nghe mà muốn ói máu luôn, nguyên chủ tạo nhiều nghiệp quá.
" Nay thấy cách ăn mặc thay đổi rồi, chưa uống thuốc hay gì " - Canada tiếp tục châm thêm câu nữa. New Zealand và Australia ngồi một bên cười nhưng che mồm lại. Cậu không quan tâm mà đi thẳng ra ngoài. Đi bộ luôn cho lành. Đang đi bỗng bảng hệ thống gì xuất hiện lên.
[ Đây là nhiệm vụ của ngài. Bây giờ là thời gian thích hợp. Đối tượng đầu tiên là Ukraine nhà họ Bạch Dương. Ngài chỉ việc khiến họ thay đổi suy nghĩ của họ về chính nguyên chủ, đó là nhiệm vụ của ngài. Thay đổi cốt truyện thì chốc tính sau ]
' được rồi, theo như cốt truyện thì Ukraine sẽ đi ăn sáng cùng Kazakhstan và Russia đúng không. Vậy thì đến đó càng sớm càng tốt, tỉ lệ gặp sẽ cao hơn '
[ Vâng, thưa ngài ]
Cậu phòng đến chỗ quán ăn gần đó đứng xếp hàng đợi mua đồ ăn sáng. Đúng như dự đoán. Chỉ 2p sau thì đã thấy Ukraine đi tới chắc đang chơi đuổi bắt cùng lũ kia đây mà. Cậu lấy lại tình thần rồi quay phắt lại. Lấy hết tất cả các kĩ năng cơ bản để nói chuyện. Cái này là Bộ Trưởng Bộ Ngoại Giao là tuổi rồi chứ khóc lóc gì đây. Mà cậu từng là tổng thống mà sợ quái gì. Tổng thống mà suốt ngày cắn đầu vào game. Thôi thì chịu vậy.