#4. Nhiệm Vụ

163 18 0
                                    

Bây giờ đang là buổi chiều, tầm 1 hay 2 giờ gì đó. Cậu đến trường để học cái tiết câu lạc bộ ấy mà. Nguyên chủ theo đuổi Russia đến cái nỗi mà câu lạc bộ cũng vào chung nữa mới ghê nè. Muốn tránh mặt âm binh ai ngờ đâu số phận lại đưa âm binh đến trước mặt thế này. Câu lạc bộ võ. Vâng, võ đấy ạ. Khổ lắm ạ. Võ thì anh đây cân tất nhưng lại không có hứng, chắc chốc nữa rời khỏi câu lạc bộ này qua câu lạc bộ chế tạo vũ khí đi cho chiến chứ đời nào ở lại. Ngột ngạt chết à.

Cậu mới bước vào phòng mà một đống ánh nhìn dồn về phía cậu. Giáo viên cũng ổn định lại lớp học mà bắt đầu. Làm như học thêm không bằng. Nào là lí thuyết xong rồi thực hành. Thực hành thì cũng dễ ợt ấy mà, chỉ là hai đứa đập nhau xong đứa nào nằm trước thì thua thôi, mất lí trí thì thua. Nói chung là đứa nào thua là do xui hay do số phận ấy mà. Mà tính ra là ông trời biết cách trêu đùa người ta ghê nha. Cậu phải đấu với con gấu ngố đó.

Cậu lúc đó định lên tiếng phản đối nhưng thôi, đánh cho đỡ ngứa tay, ngứa mắt tí. Dù sao thì Russia bên thế giới kia của cậu cũng mạnh không biết thằng này có bằng 1/2 của Russia kia không, cứ thử là biết. Mới đứng lên ra sân thôi mà cả phòng nó nháo nhào lên.

" Đánh chết mẹ thằng gay lọ đó đi !!!!! "

" Nhìn ngứa hết cả mắt à "

" Nhìn ngứa cả mắt, đánh chết mẹ nó đi !!!!!! "

" Dauma mày, ngứa mắt phải hay trái tao gãi cho, lắm chuyện quá à " - Cậu ức chế mà không tự chủ đc cái mồm mà tuôn ra lời nói vừa rồi làm cả phòng im lặng luôn. Một lúc lại xì xào rồi hò hét các thứ.

Russia thấy cậu không làm gì, chỉ đứng một đống ra đó liền mất kiên nhẫn mà lao lên. Vẫn là cú đánh ở cánh phải của mấy đứa không biết võ cho rằng nó là mạnh nhất. Cậu cười khinh rồi né. Cậu một chiêu hạ Russia ngã xõng xoài dưới sàn. Cả lớp được phen bất ngờ, cả giáo viên câu lạc bộ cũng phải há hốc mồm.

Cậu nhanh chóng đánh Russia gục xuống rồi giở giọng khinh bỉ.

" Yếu đuối thật đấy, tưởng mạnh thế nào, ai ngờ cũng chỉ là mấy đứa thích ra vẻ ta đây thôi a ~ " - Nói thật thì Russia này còn chả bằng một phần ba Russia mà cậu biết. Ờm thì...mạnh mẽ có, đẹp có, nói đẹp chứ ai mà chả như nhau, đối với cậu thì bình thường chết mẹ đi được.

" Đmm, im mồm đi, ai cho mày nói thế " - Russia tức giận gồng người lên rồi xông tới chỗ cậu. Cậu nhẹ nhàng né tránh hết những đòn mà Russia tung ra. Dễ ợt ấy mà. Cậu cho hắn một cái gạt chân nhẹ nhàng, ờm thì, võ cũng tính gạt chân mà đúng không :)) Russia mất đà nhưng vẫn đứng vững được. Cả phòng im thít lại xem họ choảng nhau.

Trong khi sơ suất cậu đã bị hắn đánh thẳng một cái đau điếng vào mặt.
.

.

.

Bay kính

.

.

.

Máu bắn ra

.

.

.

Russia cười đắc ý rồi quan sát con người trước mặt. Cậu bị đánh cho cái kính yêu quý + gắn bó bao lâu với cậu bị bay ra, nứt vỡ. Russia bất ngờ nhìn vào đôi mắt của cậu. Bất ngờ đó nha. Cả phòng cũng hoang mang không kém. Chưa ai trong cái trường này phải gọi là đã nhìn thấy đôi mắt ấy sau cái kính râm kia. Mắt đẹp lắm ạ. Russia đơ một lúc liền bị cậu phản đòn. Hắn loạng choạng lùi ra sau.

Xuyên Không ! Thay Đổi Thế Giới Truyện • Countryhumans Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ