#3. Không Nghĩ Đc Tiêu Đề

189 19 3
                                    

[ Xin chào kí chủ ]

" Hả, ơ, tao đang trong lớp mà, mày gọi chi "

[ Đây là không gian ảo, vì ngài đang trong tình trạng ngủ ở thế giới kia nên trong không gian này không ảnh hưởng gì đến bên ngoài cả ]

" Rồi ngươi gọi vô đây chi "

[ Thưa kí chủ, ngài có một nhiệm vui mới, xếp vào loại nhiệm vụ cấp C ]

" Ủa, nhiệm vụ mà cũng phân loại nữa hả, là gì thế, lẹ lẹ tao còn đi nữa "

[ Nhiệm vụ cấp C không khó lắm, ngài chỉ cần theo dõi Nữ chính trong đây, nhưng hãy nhớ, cô ta luôn đi cùng mấy đứa khác đấy, thế nhé, chiều nay nguyên chủ có tiết học câu lạc bộ, chúc ngài may mắn ]

" Ờ ờ, cút lẹ giùm tao cái mày, đang yên tự nhiên lôi người ta vô đây không à "
____________________________________________________________

" Kết thúc tiết học này các em nhớ về nhà làm bài tập về nhà đầy đủ, tuần sau tôi kiểm tra " - Tiếng của ASEAN vang lên, cậu ngủ dậy rồi ngáp một cái. ASEAN nhìn cậu rồi tiến đến gần.

" Cả giờ học em chỉ ngủ thôi, không biết có qua nổi kì thi không nữa, chiều nay xuống phòng Hội Trường " - nói rồi ASEAN rời đi để lại cậu đang ngơ ngác. Cả lớp liền nhìn cậu rồi bàn tán.

" Thằng gay lọ đó hôm nay bị sao thế "

" Chắc lần này lại như năm trước thôi, kẻ thất bại vẫn chỉ là kẻ thất bại "

" Tao mong nó trượt quá, chứ học chung với thằng này thì kiểu gì mà chả lây bệnh của nó "

" Thôi, chúng mày im hết đi, đến tiết của thầy NATO rồi chúng mày, chuẩn bị tinh thần đi, hôm nay thực hành đấy "

Cậu ngồi một bên nghe mà muốn ói máu ế. Ghét thì vừa vừa phải phải thôi chứ, nói xấu thì nói cho nó nhỏ vào, lộ hết mẹ rồi kìa. Cậu trầm ngâm một lúc liền thu dọn đồ đạc lại rồi xách cặp lên, mở toang cái cửa sổ ra rồi lấy đà nhảy xuống. Học sinh trong lớp đều bất ngờ rồi hoang mang. Họ bàn tán xì xào này nọ rồi lấy sách vở xuống phòng thực hành. Cậu thì nhảy từ tầng hai xuống thì không nhằm nhò gì cả. Xời ơi, ông đây từng trải nghiệm nhảy từ sân thượng tầng 6 xuống rồi, cùng lắm là mất đà mà té vỡ mồm thôi.

Cậu xách cặp chạy dọc hành lang rồi đứng trước phòng Hội Trưởng. Cậu đẩy cửa bước vào. Ờm thì phòng rất ổn nhưng được cái là " LẠNH VL ". Cậu nhăn mặt lại rồi bước vào phòng đóng cửa lại. Hai con người trong phóng nghe thấy tiếng động thì dừng việc của mình lại rồi ngước lên nhìn.

" Ủa rồi đến đây chi vậy " - Nazi hơi đơ ra nhưng rồi cũng hỏi lại cậu. Cậu chỉ tiến đến chỗ Nazi rồi kiếm cái ghế để ngồi.

" Để gặp ngươi chứ sao nữa " - Cậu trả lời rồi lôi Nazi ra chỗ nào đó xa xa cái bàn làm việc để nói chuyện.

" Rồi nói đi " - Nazi nghiêng đầu nói.

" Ngươi giúp ta cái này đi... " - America

" Ờ rồi nói đi, ta đang bận " - Nazi hơi cọc cằn nói. Cứ bí bí ẩn ẩn này thì ai chịu cho thấu đây trời.

Xuyên Không ! Thay Đổi Thế Giới Truyện • Countryhumans Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ