Một buổi sáng ' sẽ ' đẹp trời nếu như hôm nay không phải là ngày nghỉ. Ngày nghỉ á, đc nghỉ cũng vui đấy nhưng mà ngày này hơi báo ạ. Mới sáng sớm đã thấy New Zealand la hét om sòm lên. Canada thì đứng đó nhìn kệ đứa em đang la hét trong vô vọng. Nhìn cái tình huống thôi cậu cũng biết đây là tình huống gì rồi. Xảy ra thường thường trông nhà mình luôn kể cả thế giới cũ của cậu cũng y chang.
" Australia, con bỏ nó ra đi hoặc là nhốt vào trong lồng ấy chứ đừng có lấy nó ra hù người " - France cố nhắc nhở Australia nhưng thằng bé nào mà bỏ ra được. Mỗi tội thằng này lì đòn hơn thằng Australia ở thế giới của cậu. Thằng cũ nó nghe lời hơn.
" Haiz, có con trăn thôi mà, có cắn người đâu mà lo " - Australia cằn nhằn nhưng vẫn chưa chịu tha mà tiến đến gần New Zealand hơn định doạ thì America từ trên lầu đi xuống đặt tay lên vai Australia rồi nói.
" Mày nhốt hoặc tao chặt con đấy làm hai " - Cậu nói vậy thì Australia đành nghe lời rồi nhốt nó lại. Không nghe lời thì chỉ có nước là xác con trăn đc tìm thấy trong bữa ăn thôi chứ còn gì để nói nữa đâu.
" Con ra ngoài một tí nhé " - Cậu nói rồi xách cái háng qua nhà Nazi chơi.
Ờ thì không phải tự nhiên cậu sang đâu. Nazi nó gạ qua nhà ở chứ đâu phải tự nhiên cậu lại phóng đến nhà nó đâu. Cậu còn trẻ và chưa muốn bị ăn kẹo đồng ok.
" Tới rồi hở, ông già nhà ta đi đâu rồi nên cứ thoải mái " - mới vào cậu đã bắt gặp cảnh Nazi ngồi gác hai chân lên bàn. Quần áo thì xộc xệch, lại còn là đồ ngủ nữa chứ. Chưa kịp thay đồ thôi ấy mà. Yên tâm đi, cả hai đều là người xuyên không hết mà, thoải mái.
" Ờ "
" Ngươi xuyên không qua đây bao lâu rồi " - Cả hai bắt đầu trò chuyện.
" Mới hôm qua thôi à " - America
" Ta cũng mới hôm qua nhưng chắc là ngươi xuyên trước ta rồi " - Nazi
" Không biết nhưng mà ta đang ngồi chơi tự nhiên cũng xuyên vào cơ. Tại con mẹ hệ thống hết không " - America
" Ờ, thế hai thk con ta sao rồi " - Nazi bất ngờ hỏi câu đấy làm cậu ngồi đơ load não một lúc mới nói tiếp.
" Bình thường, mỗi tội là Germany hơi khổ một cái là lão UN giao cho đống việc kia kìa " - America
" Ờ "
" Um...bọn ta có kế hoạch là sẽ hồi sinh nhưng Countryhumans đã chết, trong đó ngươi với J.E và I.E được hồi sinh đầu tiên nhưng mà UN bảo phải mất tận 1 tuần mới tỉnh lại mà hai đứa kia nó tỉnh rồi mà thấy ngươi chưa có tỉnh. Hoá ra bị con hệ thống nó bắt " - cậu nói làm Nazi càng thêm tò mò.
" Ờ đúng rồi, đang yên đang lành tự nhiên cái xuất hiện ở đâu không à. Tao bị giữ lại cho đến khi tìm đc thế giới thích hợp để xuyên không mà thế mẹ nào nó báo lỗi "
" Ờ "
[ Chào ngài ]
" ĐM....ủa, mày xuất hiện thì nói hộ một câu cái tự nhiên xuất hiện như ma vậy "
[ Xin lỗi kí chủ nhưng tôi có một thông báo gấp cho ngài...um...và cả ngài nữa ]
" ...sao ta cũng liên lụy vậy trời "