चार-पाच पेग झाल्यामुळे आता सगळेच जवळपास झिंगले पण मी हे सगळं पिणं टाळलो.
त्यामुळे मी एकटा शुद्धीत होतो, बाहेरून गेट ला लॉक लावलेलं होतं पण गार्डनमध्ये मोठी सतरंजी टाकून ठेवलेली होती.
आता मी उठलो वॉशरूमला जाऊन आलो आल्यावर बघत होतो का सगळेच आता दारूच्या नशेत बरळत होते.
त्यात एक मुलगा आणि मुलगी उभा राहून एकमेकांना लिप लॉक करत होते.
मला तर आश्चर्याचा धक्काच बसला कारण आत्तापर्यंत फिल्ममध्ये पाहिलेलं लीपलॉक सीन प्रत्यक्षात समोर होत होतं.
मनात विचारा आला चायला हे माझ्यासोबत झालं तर इतक्यात दुसरी मुलगी उठली आणि तिने घातलेल्या टी-शर्ट सर्व समक्ष काढला.
आता ती फक्त ब्राऊन कलरच्या ब्रावर होती आणि त्यात तिचे बऱ्यापैकी मध्यम आकाराचे स्तन बाहेर डोकावत होते. तेवढ्यात ती तिच्या बॉयफ्रेंड समोर गेली दोघांनी लीपलॉक केलं.
तिची मैत्रीण आली आणि तिने त्या मुलीचे हुकच काढलं मला आता तिचे स्तन बघायचे होते.
तिच्या मित्राने तोंडाने तिची ब्रा खेचली क्षणात तिचे दोन गुबगुबीत असे स्तन मोकळे पडले..
त्या मुलीची मैत्रीण आणि तिचा बॉयफ्रेंड लगेच तिच्या त्या स्तनाग्रहावर तोंड ठेवताना चोखत होते.
माझे लक्ष शिकावर गेलं मला वाटलं ती म्हणेल का लवकर जाऊ पण शिका वेगळाच तंत्रित होती.
ती माझ्या जवळ आली म्हणाली तुझं भाऊ मला सोडून का गेला त्याला माहीत नाही का मला रोज तो लागतो मी तिला काही बोलणार इतक्यात शिकाने माझ्या ओठावर ओठ टेकवून त्याला आता रगडू लागली ती माझ्या जिभेवरची फिरू लागली पहिल्यांदाच लीपलॉक करण्याचा प्रसंग माझ्यावर आला.
मी सुद्धा तिच्या जिभेवर जीभ टेकून तिला प्रतिसाद द्यायचा प्रयत्न करत होता.
मिनिटात आणि मिनिट तासात गेल्यासारखं झालं..
दोघांनाही धाप लागली तेव्हाच वेगळं झालो तर इकडे बघू लागलो का शिकाची मैत्रीण प्रत्येकासमोर आपले स्तन देऊन त्यांना चोखायला लावत होती आणि त्याप्रमाणे सगळेच चोखतही होते.
मला ती बेशरम वाटलेली, पण जेव्हा ती अचानक माझ्यासमोर आली तेव्हा मात्र मला सुद्धा मोह राहायला नाहीतिच्या उजव्या ब्रेस्ट वर मी तर डाव्या ब्रेस्ट वर शिका तुटून पडलो.
मला खरंच तिचं ते चोखन खूप आवडू लागल.
दहा-पंधरा मिनिटानंतर आम्ही जेव्हा शांत झालो बघितलं तर प्रत्येक मुलीने आपला वरचा भाग उघडा करून ठेवला आणि मुलंही आता फक्त अंडर पॅन्ट वरच होती केवळ शिका आणि मीच दोघे कपड्यावर होतोतेवढ्यात एक मुलगी तिच्या मैत्रिणीच्या बॉयफ्रेंड समोर गेली तिने लगेच त्याचा अंडर पॅन्ट घेतला त्याचा लिंग टपकताच तक त्याला आता मनसोक्त चोखू लागली.
इकडे माझा बाबुराव चेकाळला होता.
मी शिकाला शोधणार इतक्यात शिका दुसरीकडे गेली ती आता एका मुलासमोर गुडघ्यावर बसले तिने त्याची पण अंडर पॅन्ट खाली खेचली.
त्याच लिंग बाहेर पडतात शिका त्याला चाटू लागली..
मला काय सुचलं काय माहिती मी लगेच माझा मोबाईल घेऊन शिकाची शूटिंग करू लागलो शिखाने त्याला अक्षरशः अर्धा तास सोडला नाही माझी सुद्धा इच्छा झाली का एखादी न येऊन मला चोकाव त्याप्रमाणे एक मुलगी आली तिने माझ्या पॅन्टचे बटन काढलं माझा बाबुराव आता चांगलाच ताठला होता.
तिने माझी पॅन्ट खाली खेचली आता मी अंडर पॅन्ट वरच होतो.
तेव्हा तिने त्याला वरतूनच जोर जोरात दाबल.
मी अजून उत्तेजित झालो तिने लगेच अंडर पॅन्ट ला काढलं आणि आता त्याला माणसं चोखू लागली.
पहिल्यांदाच चोखताना माझं पांढरा रस तिच्या तोंडावर पडलं.
ते बघून दुसरी ही मुलगी आली आता दोघी मिळून माझ्या लँडला हातात घेतलं तोंडात घेतलं तेव्हा दुसरी माझ्या गोट्यांना तोंडात घेत होती.
तिच होताच दुसरीने लगे माझा तोंडात घेऊन मला जोर जोरात चोखू लागली
YOU ARE READING
31st december
Romanceही कथा हॉट आणि तूम्हाला हलवणारी आहे..आतापर्यंत तूम्ही अशी कथा वाचलीच नसेल