शिका च्या मित्राने मला इशारा केला तुला गांड मारायची का?
मला ही माझं खूप दिवसाचं स्वप्न पूर्ण होत असल्या असल्यासारख झालं आणि इकडे शीखाचही रस्सखलन झालं.
तिच्या योनीतून पांढरा द्रव्य निघाला. मी माझं काम आटवून आता माझ्या ताठर झालेल्या लिंगाला शांत करणार होतो.
तो मित्र आता खाली येऊन तिच्या स्तनांना चाऊ लागला, पण समोरच्या मुलाचं योनी झटतच नव्हती.. कमालाची कॅपॅसिटी होती त्याच्यात.
मी आता मागून गेलो शिकाची गांड थोड्या पैकी फाकली होती.
मी माझ्या लँडला मागेपुढे करून तिच्या गांडीत टाकली की ती परत उठणार इतक्यात तिच्या मित्रांन त्याचा लवडा अजून गच्च पाणे खूपसवल.
माझी पहिलीच वेळ होती गांड मारण्याची त्याच्यामुळे मी पंधरा मिनिटात थकलो. खालचा मित्र आतात शिका च्या समोर आला आणि मागचा मित्र तिच्या गांडीमागे
शिका काही बोलणार इतक्यात त्यांनी त्याचं लंड तिच्या तोंडात खूपसल आणि हा मागे तिच्या गांडीत स्वतःचं लंड खुपसल.
मी थकलो होतो म्हणून दहा मिनिटे तसा शांत बसलो.
पण समोरचं दृश्य बघून अजून उत्तेजित करणार होतं.
जे पॉर्न व्हिडिओमध्ये शूट केलं जातं तसंच होऊ लागलं, एक जण शिकाची गांड मारू लागलं तर दुसरं तिच्याकडून चोकून घेऊ लागलं.
आता तिसरा मुलगा आला आणि तो सरळ तिच्या योनीत शिरला.
तिघं मिळून मस्तपैकी तिला भोगू लागले. त्या तिघांचं होताच शिका जमिनीवर आडवी पडली.
शेवटी एका तासात थकली असेल बिचारी त्यानंतर ह्या तिन्ही मुलांनी दुसऱ्या मुलीकडे मोर्चा वळवला..
मी नग्न शिकाला हवास्या सारखा बघत होतो.
तिचं भलं मोठे नागड शरीर मला अजून उत्तेजित करत होतं.
मी सुद्धा नागडा होतो. आता मी सरळ जाऊन तिच्या अंगावर झोपलो आणि पंधरा-वीस मिनिटं आम्ही दोघे नग्न पणात झोपलो.शिखाची दुसरी नागडी मैत्रीण आली ती आमच्या दोघांना एका अंगावर केली आणि ती आता मला चिटकून झोपली.
माझ्या पाठीला त्या तिच्या मैत्रिणीचे स्तन टोचू लागले. तर समोरून शिकाचे स्तन त्यामुळे माझा लिंग आता उत्तेजित होत होतं. तेवढ्यात शिकाची तिसरी मैत्रीण आली ती माझ्या लिंगावर तुटून पडली.
आता ती त्याला जोरजोराने चोखत होती त्यामुळे मी माझी मांडी फाकवत होतो. शिका यामुळे उत्तेजित झाली.
तीने सरळ माझ्या तोंडावर स्वतःची योनी टाकली.
माझ्या उत्तेजनामुळे मी अजून तिची योनी जोरजोरात चोखू लागलो तर तिसरी मैत्रीण तिचे स्तन माझ्या छातीवर दाबत होती..
मी शिकाची योनी चाटताना तिचे स्तन दाबत होतो..ती माझ्या पोटावर बसली, तिच्या योनीने माझ्या पोटावर मर्दन करत होती.शिखाची योनी झटताच आता ती मुलगी माझ्या तोंडावर आली..
जी ने माझा लवडा चोखला ती आत माझ्या तोंडावर आली..
मी जीचा चूत चाटत होतो. ती आता माझ्या तोंडावर उभ्या मुलीची चित्र चाटत होती.
तर खाली शिकाने माझा मांडी शिकाच्या खांद्यावर घेतली..ती आता माझ्या गांडीच्या छिद्रात जीभ घालून चाटत होती..आमच्या चौघांचा असा घाणेरडा सेक्स चालू झाला...
पहिल्यांदाच गांड चालायचा अनुभव त्यामुळे मी सारखा झडू लागलो..उत्तेजित होत होतो.. त्यामुळे त्या मुलीची योनी जोरजोरात चाटत होतो..ती ही झडत होती..आता त्या दोघी त्यांचा प्रणयात होत्या. आता मी उठलो शिखाला माझ्या पोटावर बसायला सांगला ती तशी बसली आता तीची गांड माझ्या तोंडावर आणि ती माझी गांड वाकून चाटत होती.
मी पीटीत वाकून तोंडा समोर आलेल्या शिखाच्या गांडीला चाटत होतो..
KAMU SEDANG MEMBACA
31st december
Romansaही कथा हॉट आणि तूम्हाला हलवणारी आहे..आतापर्यंत तूम्ही अशी कथा वाचलीच नसेल