मी शिका जवळ आलो त्या दोन मुलाची शिखांच्या अंगावर कामुकतेने हालचाल चालू होती.
ते दोघं तिच्या मागच्या भागातच जास्त रमले होते..
कारण होताच तो एवढा मोठा त्यात एक जण समोर आला.
तो शिखांच्या मांड्यांना कुरवाळू लागला त्यामुळे शिका हळूहळू तिच्या मांड्या वाकवत होती..
त्यामुळे तिच्या योनीची रेषही वाकत गेली. मी सुद्धा आता त्या मुलाच्या बाजूला बसलो आणि शिखाच्या मांड्यावर पप्पी घेऊ लागलो, त्यांना कुरवाळू लागलो.
त्यामुळे शिखाचा उत्तेजित होण्याची गती वाढली आणि तो मागचा मुलगा तोही आता तिच्या गांडीवर पप्या घेत होता.
आमच्या तिघांच्या काम क्रेडीमुळे शिका आता पूर्णपणे कमरेतून वाकली.
तिचे स्तन एखाद्या एखादा फळा सारखं आमच्या तोंडासमोर लटकू लागली.
मध्ये- मध्ये आम्ही दोघेही तिच्या स्तनाला आणि निप्पलला चोखू लागलो आणि मांड्याला चोखू लागलो.
मी नजरेच्या कोपऱ्याने तिचा मदन मनी बघला. तिच्या शरीराप्रमाणे ही तो भारदस्त होता.
त्याची जाडी बघून मला तर राहावलच नाही तेवढ्यात शिका च्या मित्रांनी त्या मदन्मणीवर त्याचं बोट टाकलं.
आता तो हलक्या हाताने तिच्या मदनमनीला कुरवाळू लागला..
शिकाने आमच्या दोघांच्याही केसात हात घातली आणि तिच्या तोंडातून जोरजोरातूस उसासे निघत होते.
मागचा मुलगा तोही आता तिच्या मागच्या चिद्रात बोटाने कुरवाळणं चालू केलं.
आता शिखाचा मित्र त्याची योनी सोडून तिच्या भरगच्च स्तनावर स्वतःचा गेम चालू केला आणि तो त्याला चुकू लागला.
शिखाची योनी आता मोकळीच पडली मला संधी मिळाली.
त्यात पॉर्न व्हिडिओमध्ये चोखण्याचं दाखवतात त्याप्रमाणे आता मी तिच्या मांडी आणि योनीच्या मधल्या भागात आलो, तेवढ्यात तिच्या मित्रांना मला हात करत इशारा केला..
मी थोडं सरकताच त्यांनी शिकाला घोडी बनवल..
तो मला म्हणाला माझी थोडी मदत कर तिच्या गांडीचा एक भाग वाकाव आणि तो दुसरीकडून दुसरा भाग फाकवत होता.
शिखाचा दुसरा मित्र त्याने त्याचा लंड शिकाच्या तोंडात टाकलं आणि ते दोघं इशारा करत होते.
लंड तोंडात घेतल्यानंतर शिका त्या लंडला हातात घेत, प्लीज गायीज मागून नको मला खूप त्रास होतो.. माझा नवरा ही मागून करत नाही..
तो मित्र चावट भाषेत त्याच्या मित्राला म्हणाला, चला हिच्या गांडीच उद्घाटन आपल्या लवड्यानेच होणार आहे, पण शिका उठून जाणार..
इतक्यात त्या दोघांनी तिला कसं बसं समजावलं दोघांनी एकमेकांना डोळे मारून इशारा केला.
तो आता शिखाच्या गांडीवर पप्पी घेत होता आणि बोटाने कुरवाळत होता.
शिकाला वाटलं तो फक्त तोंडानेच मागचं चोकणार आहे.
त्यामुळे ती त्याला तयार झाली इकडे समोरचा शिकाचा तोंडात स्वतःच लंड टाकला..
मी तिच्या गांडीचा एक भाग फाकवला होता चिद्र तसं लहानच होतं.
तो दुसरा मित्र आता त्याच्यात जीप टाकून त्याला चाटत होता.
ते बघून मीही उत्तेजित झालो. एका हाताने गांडीला पकडत तिच्या खाली आलो ती घोडी झाल्यामुळे तिची योनी समोर आली होती आणि मदन मणी ही..
आता मला तर आहे तरी संधी भेटली मी त्याच्यात बोट न टाकता सरळ माझं तोंड टाकलं आणि तिच्या मदन मणीला चावलं त्यामुळे शिका थोडीशी बावरली कारण ती लगेच तिची गांड अंकुचित करत होती आणि वरतून तिच्या मित्रांनी गांडीत लंड टाकलं. शिका आता हलणार होती..
पण समोरच्याने तिला तो चान्स दिलाच नाही आणि इकडून याने शिकाच्या गांडीच उद्घाटन केलं तो..
शिखाच्या भल्या मोठ्या कमरेवर हात दाबत होता आणि मी इकडून खाली तिच्या मदन मनी चोखत होतो.
आम्ही तिघे ही आता आमच्या कामाला लागलो.
शिकाला उसासे ही घेता येत नव्हते, ती जमिनीवर टाकली.
त्यामुळे तिला काहीच करता येत नव्हतं आम्ही तिघं मात्र आमचं काम चोख रिता पार पाडत होतो.
मी मस्तपैकी तिच्या मदन म्हणी मध्ये जीब फिरवू लागलो.
तिचा रसखलन होऊ लागलं पण मी तिला काही सोडतच नव्हतं आणि इकडे तिचा मित्र हळुवारपणे तिची गांड मारत होता आणि समोरून तो शिका कडून उत्तमरीत्या चोखून घेत होता वीस मिनिटात त्याच होता तो मला इशारा केला..
YOU ARE READING
31st december
Romanceही कथा हॉट आणि तूम्हाला हलवणारी आहे..आतापर्यंत तूम्ही अशी कथा वाचलीच नसेल