31-5

4.2K 9 0
                                    

आतापर्यंत तुम्ही सुद्धा पाझरत असाल. आता पुढचं खेळ सांगतो.
शिकाचा मित्र तिच्या गांडीत बोट घालत होता त्यामुळे शिका अजून उत्तेजित होत होती इकडून मी एकच स्तन दोन्ही हातात गच्च पकडून त्यावर ओठ रगडत होतो.
माझ्या बाजूची मुलगी जी शिकाची बेस्ट फ्रेंड होती ती आता शिकाच्या स्थानावरून गेली आणि दुसऱ्या पुरुषाला चोखू लागली शिका चा दुसर स्तन मोकळ होतं.
मी एक हात सोडला आणि दुसऱ्या हाताने तिच्या बोरा एवढ्या निप्पलला चिमटीत घेतलं.. त्याला करकचून दाबत होतो आणि इकडे तो मुलगा शिकाच्या गांडीत अजून खोलवर बोटं रुतवत होता.
त्यामुळे ती तिचे गुडघे लांबवत होती आणि त्यामुळे तिचं उभार समोर येत होतं.
छाती अजून फुगवल्यामुळे मला अजून चेव येत होता.
तेवढ्यात दुसरी मुलगी आली ती माझं लंड चोखू लागली.
ती इतका छान चोखत होती की माझ आता शिखाच्या छातीतून तोंड निघालं मी त्या मुलीच्या केसात हात घातले. तिला आता डोळे बंद करून माझ्या ही तोंडातून उसासे निघत होते.
तेवढ्यात बघल का शिखांच्या गांडीत बोट घालणारा मुलगा त्याच्या मित्राजवळ गेला. दोघेही शिकाला त्यांच्याजवळ बोलवत होते

शिका नशेमध्ये वाकडे चालत होती..
अहाहा तिचे ते पपई एवढे स्तन आणि बोरा एवढं निपल.. तेही लटकत होतं..
त्यासोबत त्यांची लयबद्ध हालचाल होत होती.
त्या दोन मित्रांनी शिकाला जवळ बोलावलं ते दोघं आता तिच्या स्तनावर तुटून पडले त्याला चोखता चोखता एक जण खाली आलं.
शिका ची पाठ माझ्याकडे होती. त्याचा मित्र खाली वाकला शिकाची पूर्ण गांड झाकणारी निकर होती.
त्याने ती खाली खेचले ते बघताच मी आ वासून बघत होतो.
मी अजून उत्तेजित होत होतो. त्यामुळे माझं लिंग ताठरलं माझं लिंग चोखणाऱ्या मुलीला अजून मजा येत होती.
ती अजून त्वेषाने चाटत होती. अगदी दोन किलो टरबूजा एवढं शिखाच्या एका गांडीचा भाग होता.
मला तर लगेच त्याच्यावर तुटून पडावसं वाटत होतं.
शिका च्या मित्राने तिच्या गांडीवर स्वतःची ओठ आणि बोट फिरवली.
त्यानंतर तो त्याच्यावर पटापटा मुके घेत होता.
दुसरा मित्र आता शिखाला माझ्यासमोर केला.
मला जी इच्छा होती त्याचे दर्शन घेतलं, एखाद्या डीश योनी होती.
त्यात मोठी अशी रेष.. इकडे मी अजून झडू लागलो...
त्यामुळे माझं हे रसखल्लंन होत होतं. खालच्या मुलीला खूप मजा येत होती.
मी तिच्या डोक्यावर गच्च हात फिरवत होतो तेवढ्यात ते दोघं पोरं तिच्या बाबतीत घाण घाण बोलून तिला उत्तेजित करत होते.
आता दोघे मिळून तिच्या गांडीच्या एक भागावर चापटा मारत होत्या.
त्यामुळे शिका अजून उत्तेजित होत होती. ती तिची गांड मागे करत समोर झुकली त्यामुळे तिचं स्तन तिच्या अंगापासून सरकून सरळ हवेमध्ये झूलू लागले.
त्याचबरोबर एका मित्राने तिच्या गांडीत बोट घालून त्याला मागेपुढे करू लागला.
शिका दाताने ओठाची कामूक हालचाल करत होती..
ती अजून उत्तेजित होत होती आणि ती हल्ल्याने स्तन तर अजून हवेत हेलकावे घेत होते..
मी अजून उत्तेजित होऊन शेवटी माझं वीर्य त्या मुलीच्या तोंडात पडल.
ती आता तृप्त झाली..मी आता माझा मोर्चा शिखाकडे वळवलं

31st decemberWhere stories live. Discover now