Chương 1: Gặp

225 29 1
                                    

Tại một thế giới mà con người được phân hoá thành bốn loại giới tính như Beta, Omega, Alpha, và Enigma.
Trong đó, Beta chiếm 70% tổng dân số. 20% là Omega, 9% thì thuộc về Alpha. 1% còn lại, dành cho Enigma.
Một giới tính đặc biệt có thể biến Alpha thành Omega và mang thai. Hoặc cũng có thể khiến Omega mang thai, tương tự Alpha. Mỗi giới tính đều có Pheromone tiết ra hương thơm trong kỳ phát tình để thu hút bạn đời hoặc các giới tính có khả năng đánh hơi Pheromone.
Cũng tại thế giới này, Alpha và Enigma là những người thường là thành phần đứng đầu xã hội. Còn Omega thì sẽ được một trong hai người bảo vệ. Còn Beta, là những người bình thường nhất, nhưng không phải là tầm thường.

...

"Nee-chan, em xin lỗi..."

Cậu, Sakurai Keiwa, sinh viên vừa ra trường. Trên đường xin việc, ổn định cuộc sống với người chị Sakurai Sara sau khi cha mẹ mất sớm. Hiện tại cậu vừa thất bại khi xin việc, và đang gọi cho người chị, người thân duy nhất để chia sẻ, cũng như ăn vạ.

"Sao thế, Keiwa? Có chuyện gì à?"

Chị Sara đầu dây bên kia trả lời.

"Huhu... Em lại trượt phỏng vấn nữa rồi."

"Mồ~ Tưởng có chuyện gì."

"Em buồn quá Nee-chan ơi."

"Hầy, đừng buồn nữa, không được việc này thì được việc khác thôi."

"Vâng ạ..."

"...Đừng ủ rũ nữa, nay chị bao em ăn nhé?"

"Thật ư!?"

"Ừm, thật, thế em muốn ăn gì?"

"Hừm... Em muốn ăn...

"Ăn?"

"Tanuki soba ạ!"

"Chị hiểu rồi. Đến quán nha, đợi chị ở đấy nhé."

"Vâng! Vậy em cúp máy đây ạ."

"Rồi rồi."

Cậu chủ động cúp máy, tâm trạng vui vẻ nhanh chóng trở lại trên khuôn mặt ủ rũ, buồn bã vừa rồi. Cậu sẽ được chị mình bao ăn, mà còn là món cậu thích, sao cậu không vui cho được?
Cậu bước đi với tâm trạng vui sướng, đi qua một người đàn ông. Mà trái tim cậu hẫng một nhịp, cậu bỗng chốc dừng lại, nhưng rồi cũng bước tiếp mà chẳng cần biết, đó là ai.
...

"Nee-chan!"

Cậu gọi lớn, như không quan tâm rằng quán ăn đang có người hay không.

"Em gọi món cho chị luôn rồi đó, nee-chan."

"Hầy, cảm ơn em nhé, Keiwa."

Chị ngồi xuống chiếc ghế đối diện. Bắt đầu cắm tai nghe, xem livestream của YouTuber chị thích

"Kyahhh, bé Neon-chan càng ngày càng xinh ra hay sao ấy!! Đáng yêu chết mất!"

Chị vừa mở lên xem đã cảm thán, bộc lộ cảm xúc thích thú một cách thái quá.

"Nè nee-chan, em biết Neon-chan xinh thì xinh thật, nhưng chị đâu cần phấn khích như thế đâu chứ..."

"Kệ chị chứ, đâu phải tại chị, tại bé Neon-chan đáng yêu hết phần thiên hạ luôn ấy chứ!"

[Ace x Keiwa] Cáo Và Người Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ