29~ Last Messege

44 4 0
                                    

Cherlin's POV

Time Check: 3:00 AM

Andito kami ngayon sa Airport. Kararating lang namin.

"Oy kasi naman e. Wag ka nang umalis! Kainis ka -____-" Sabi ni Ranz sabay pout. HAHA. Kakyut ng batang to. XD

"Grabe. OA. Saglit lang ako dun. 2 Years lang naman."

"So, Nila-'Lang' mo ang 2 Years?! Di yun madali para samen!" Pag bibiro nila Ully at Biboy. :D

"Sus. Baka nga malimutan niyo ako. HAHA."

"Baka nga ikaw makalimot kasi, Ayan si Jude eh!" Sabay tinuro ni Lynn si Jude. Wahaha.

"Tss. HAHA. Di ako ganun."

"Len, Si Ver nag txt. Pasunod na daw sila. Onting antay daw sakanila ni Owy, Onin, Tita Liza at Tito Oly." Sabi sakin ni Ate Carlyn.

"HA? Eh, Paki nsabi wag na. I'll just call them nalang later. Atsaka need ko na pumasok oh."

"Andaya talaga. Swear." Sabay niyakap ako ni Ate Khea.

"Babalik naman ako ey :)"

"Siguraduhin mo lang!" Sabay niyakap ako ni Lian. :D Awts.

"Oo. Sure yun :D Hehe. Osha. Need to go :) Good Bye guys :)"

"WAG KA MAGBABYEEE! NAKAKAINIS KA! GROUP HUG!" HAHA. Sigaw ni Klarens :3 Mabait eh no?

"Oo na. Zaijian." Ibigsabihin ng Zaijian, Bye :)

"ANO?!" Sabay sabay nilang tanong.

"WALA! HAHA. Ge." Maya maya bigla akong tinawag ni Mommy.

"Len, Pahug at pakiss si Mama :)" Sabay niyakap at kiniss ko sa Cheeks si Mama. BTW, Where's Ate? :(

"Ingat kayo dito ma ha? :) Saan pala si Ate?"

"Ikaw dun. Mag ingat kayo dun :) Si Ate mo? Nagpaiwan sa bahay. Napuyat kasi siya kagabi kaskaskype kay Ver :)"

"Ganun po ba ma? Sige po :) Bye na :)"

Then nung malapit na akong makapasok, Nag final wave na ako sakanila :) Hay... When I see them again soon, i'll make sure Im prepaired and ready. :)

I was walking inside the Airport. But, Napaisip ako. Si Tita Lizza pala! HAHA. Tatawagan ko muna sila :)

**Calling... Tita Lizza Posadas...**

[Cherlin? Wait for us. We're on our way. We're just waiting for Oliver.]

"No po Tita. No need na po :) Nakapasok na din po kai ng Airport e. Hehe."

[Sayang naman :( May padala pa naman sayo si Onin :( Nag effort siya kagabi para dun. :((] Sabi ni Tito Oly.

"Aww. Sayang naman po :( Tita, Pakausap nalang po ako kay Onin :("

[Sige Ija. Wait.]

[Ate :(]

"Baby Oninnn! Dont cry ha? Be a strong baby boy for Ate Len :( Aral mabuti ha? Dapat pagbalik ko, Madagdagan na yung mga medal mo. And dapat, Be a good boy kila Mommy at Daddy ha? Wag pasaway. Sanapag uwi ko, Makilaa mo padin ako as your ate :("

[I will miss you ate :((((]

"I will Miss you more bby :( I Love You Bby Boy."

Almost Perfect (Chicser Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon