Cherlin's POV
Andito kami ngayon ni Jude. Where still here sa Mall. And we decided to eat. Wahaha. Cotton Candies. ❤
"Thank You!" Then he gaved me the cotton candy.
"Di ka naman masaya?"
"Hindi! Wahaha. Wait Jude, Do you want me to have a Real Talk with you?"
"Sure. But, Lets have a sit first. Di pa naman natawag sila Tito right?"
"Yep! Okey. What do you like first? Truth? Or Lie?"
"Truth."
"Okey. Jude, I never expect that you and me will be close like, THIS!"
"Yea. Kahit ako din naman."
"Kasi, Ang sungit sungit mo sakin noon! Naalala ko pa nga, Ako ang pagitan niyong dalawa ni Adrian! HAHA. Tapos, Nung niligaw mo ako sa School, Nung dinamay mo ako sa 'Wapakels' Mode mo, Nung naghabulan tayo, Lahat Lahat! Di ko talaga ineexpect na ganito. Ganito tayo kaclose ngayon, Ganito tayo kasundo. Di ko rin ineexpect na, Kasama kita ngayon. Makakasama kita sa Araw araw, Sa loob ng 2 Years, Ikaw lang kasama ko. Buti nakasundo kita. And, I realized that, Mabait ka pala. :) Mukha ka kasing Siga just because you're the Gang Leader! But, mabait ka naman pala. :)"
"MMK? HAHA."
"Yep. And, Swear. Di ako sanay na ganyan ka katahimik at kabait."
"Uhm, Masanay ka na. Araw araw mo nga ako makakasama dibaaa? Tsaka, Oo nga e. Naalala mo papala yun? Forget it na. Bagong buhay na ako. Tsaka, mabait ako... Sa piling tao. Mehehe."
"Dapat sa lahat ka mabait. HAHA. Wait, Someone is calling."
Like what I said, Someone is Calling. I get my phone and look who is it. And, Oh! Its Dad :D
"Dad?"
[We're here na sa Parking. Bilisan ninyo ni Jude.]
"Okey dad. Within 5 minutes andyan na kami."
**Call Ended**
"Jude, We need to go. Andun na sila :) Lets go? :)"
Jude's POV
She's really an ANGEL. ❤
"Hey? Are you awake?"
"Ha? Ehh? Tara na." Tulaley Modeeeee. -_________- Bad. Whoooo!
Sheryun's POV
"Yun, Nagkakalapit na sila no?"
"Oo nga Ate Thea e. Nagkakalapit na sila ni Jude. Haha. Mas mabuti na un." Mas mabuti naman talagang magkalapit na sila ni Jude. Ayaw ko pahirapan si Gerlprend. LDR with Owy? Tapos, Si Owy may ibang mahal? Sus. Mas mabuting sila nalang ni Jude.
"Speaking of. They're here. Hi guys!" Di naman halatang close na sila? HAHA
"Nice. Close na sila. HAHA." Pang aasar ko. HAHA.
"Not that much. HAHA. Tsk." Cherlin answered.
"Guys, Tara na. Pasok na kayo sa loob." Tito offered. Haha. Yaz. This is it. :)
Owy's POV
"Owy.... I Love You..." then I felt someone hugged me behind.
"Che-Che-"
"Yes. Im back. :) And... I love you. ❤"
"But... Sinaktan kita diba? :("
"Its okey. Because, Im willing to wait. :)" I hugged her then I say all I wanna say.
BINABASA MO ANG
Almost Perfect (Chicser Story)
AléatoireEverything in her was Almost Perfect. Career, Life, Family, Friends, Popularity. Almost Everything! But, When the word 'Love' entered her life, Almost Everything has changed. Career, Life, Family and Friends. What will she do to bring them back? And...