4~ Familiar Faces :O

162 5 0
                                    

Ranz's POV

Hello. Im Ranz Kyle Ongsee. Member of chicser. Chinito, Maputi at syempre pogi xD (A/N: Ehem!!)

Anyway, Nandito kami ngayon sa J.CO sa SM Megamall. Dapat nga Mcdo lang. Eh kaso, Tumawag sila Biboy. Magkitakita daw kami dito sa J.Co at dapat daw treat ko -_- At kasama na daw nila si Owy. Infairness nasama nila un samantalang kanina ayaw nun sumama -_-

"Hala. Ung phone ko?!" Tanong ni Oliver.

"Diba na kay Owy?! Tol naman, Iiwan iwan mo CP mo tapos kakalimutkalimutan mo?! Ulyanin lang? -_- Dibale magkikita naman kayo ng kapatid mo. Maya maya andito na un panigurado." Sagot ko. Nakakaloko lang kasi tong si Oliver -_-

**Bzt.**Bzt.**

Uy! Someone txt :D

From: Owy Posadas

May WiFi ba diyan sa J.Co?

Haha. Wifi pala ha?! xD

To: Owy Posadas

Wala! Haha. May Pocket WiFi ako. Bakit? HAHA. Dali punta na kayo dito  Asan na ba kayo?

**Sent!**

"Orb, Order na ba tayo?"

"Ghe. Dalawang dosena ha!" Cav.

"Gusto mo 2 Dozen?"

"Onaman yes!" Cav.

"Oh pumila ka diyan."

"Nge? Pambayad nasan?"

"Oh eto. Ver, Hanap ka muna ng mauupuan okey?" Lalabas na sana ako ng Shop kaso...

"Huy saan ka pupunta?!" Ver.

"Cr. Sama ka?"

"Ghe ghe. Oh Cav ha! Ayusin mo!!" Sabay umalis na kami ni Ver.

Cherlin's POV

Nakakaloka si Ate. Nakatulog pala ako. Di niya manlang ako ginising?! Asdfghjkl. Si Mom daw nauna na sa Estela's. Magbobonding daw muna kami. Sus. Dami alam. HAHA!

"Ano gusto mo?"

"Mamaya na ate. Ate Cr muna tayo please?"

"Cge. Tara na." Sabay pumunta na kaming CR.

Oliver's POV

Pasalamat kami unti lang ung tao dito sa CR kaya nakajingle agad tong si Ranz! HAHA. Palabas na kami ng CR. Ako nagaayos ng buhok at si Ranz ay Naglalaro ng 2048 Habang naglalakad xD

**Boggssshhh!**

"Aray!" Mahinang sabi nung babae.

Nauntog kasi kami ni Ranz. Oo kami ni Ranz >_< Nakabunggo kami ng babae. Kaya naman agad namin siyang tinulungan kunin ung gamit niya. Nalaglag kasi ung Bag niya. Kaya tinulungan namin. Asdfghjkl.

"Okey ka lang miss? Sorry ha?"Ranz.

"Wo Hen Hao. Ingat lang po next time. ^__^" Whoah. Nagmamandarin siya?! Awsome! Magkakaintindihan kami neto! Haha!

"Dui Bu Qi. Dui Bu Qi." Sabay binigay ko ung gamit niya.

"Huh?" Naguguluhang tanong ni Ranz.

"You don't have to say sorry. Im Okey :) Ingat nalang next time mga kuya ha?" Sabay tumingin siya saamin. Tekaaa...

Me&Ranz's Face --> (O___O???)

"Sis! Anyare sayo? Ni bu shufu ma? Dui Bu Qi. Natagalan si Ate sa CR." Sabay pinagpagan niya ung Chinita Girl. Kapatid niya ata to?

"Eh kayo sino kayo?!" Pagtataray saamin nung Ate niya. Psh. Kalamo sinong maganda -_- Mas maganda pa sakanya si Chinita Girl eh.

"Wala! Nakakanose Bleed kayo! Sorry Miss ha? Sige mag iingat kami Next time :) *Smiles*" Sabat ni Ranz sabay umalis na kami. Infairness ganda ng ngiti ni tropa :D

Habang naglalakad...

"Tol parang nakita ko na ung dalawang un somewhere. Di ko lang maalala kung saan. Lalo na ung Chinita Girl? She looks very familiar."

"Onga Ver eh. Nakakasakit ng ulo. Sino kaya un? Basta alam ko nakita ko na din un somewhere. Di ko lang maalala."

"Hay! Kung sino man yun, Yun na yun. Heeeh! Nakaka gulo utak! Tara baka andun na sila Owy." Sabay umalis na kami.

Cherlin's POV

Nakabunggo kami ng lalaki. Actually for me, He looks familiar. Lalo na ung Maputi. Actually parehas silang maputi at singkit. Sa height lang nagkaiba. Pero familiar sakin ung Matangkad. He really looks familiar. Maybe nakita ko un somewhere?

"Ano ba talagang nangyari?" Tanong sakin ni Ate habang nakapila kami sa J.CO.

"Wala. Nabunggo lang ako nung Boys. Di naman nila sadya eh. Nagmandarin pa nga ung matangkad eh. Haha. Im okey ate. No need to Worry. Sige na. Order ka na diyan. Ihuhug ko pa si Abygail xD"

Ranz's POV

"Uy tol!!" Bati namin ni Ver. Haha. Andyan na pala sila Biboy.

"Oh musta na? Medyo lutang ata?" Pagbibiro ni Ully.

"Wala. May nabunggo kami. She looks familiar. Very familiar." Sabat ni Ver.

"Oh Cav? Asan na ung Donut?"

"Wala pa. Iseserve nalang daw. Ghe. Antayin nalang natin." Sabay tumutok nanaman si Owy sa CP -_-

"Ikaw na pala si Cav ngayon Oweh?" Pagbibiro ni Cav, Ver at Biboy xD

Sabay napalingon ako sa may exit door ng Shop.

(O.O)

"Ver! Si Chinita Girl oh!!!" Sabay tinuro ko si Girl Singkit sa Exit door.

"Onga No?!"

"Saan Saan?!" Sigaw nung 4.

"Kala mo kilala nila. Sows.."

"Eh bakit masama?!" -Owy

"Pero Owy alam mo ung nabunggo naming girl, Maganda, Chinita, Mabait.  Basta. Chixx siya."

"Oh. Tlaga? Haha. Kaya pala ngiting Langit ka Ranz."Owy, Ully, Biboy & Cav

"Lol. Tara kain na." Sabay kumain na kami.

Owy's POV

Di kaya si Cherlin ung tinutukoy ni Ranz at Kuya? Familiar daw eh. Tsk. Imposible. Nasa Airport nga pala un ngayon..

"Huy Owy. Kumain ka na. Baka mangayayat ka. Nakakatakot." Pagbibiro ni Kuya.

"Oo na. Kakain na -_-" Sabay kumain na kami.

Almost Perfect (Chicser Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon