24~ Pagdududa O.O

106 3 0
                                    

Clarence's POV

"HOY OWY. Ano pinuputik ng Buchi mo?!" Sabi ko.

"Paano naman kasi. Nakaka points na si Kuya Ver at Ranz sakanya. Paano na ako? Give Up Give Up din ba?" Sabi ni Owy.

"Para kang Anes. Alam mo, Kung damayan mo nalang kaya si Cherlin? Parang pinagalitan niyo kasi siya ni Ranz. Tsaka alam mo Owy, Walang mangyayari sayo kung puro walk out at give up ka."

"Cav, Tell me, May gusto ba si Kuya at Ranz kay Cherlin?" Tanong ni Owy.

"Ha? Ehhhh? Wala ah! Oo! Wala! Bakit?"

"Wala feeling ko lang. Kala ko kasi meron." Sabay biglang dumating na yung iba naming kasama. Moody Day ata ngayon ah? Tsaka bat puro duda?

Biboy's POV

"Ganda ng ngiti ah." Pagbibiro ko.

"Di naman." Sabi ni Ver

"Sus. Cherlin in da houze yow! XD" Pagbibiro ko uli.

"Ahaha. Baliw. Teka. Bakit ganun si Owy? Pati si Ranz? May gusto din ba sila kay Cherlin?" Tanong ni Oliver. Tsk.

"Ha? Eh? Wala ah! Best friend lang talaga. Wag mo na yun isipin. Tara na." Sabay pumunta na kaming sala. Ay nakoooo.. Delikado to.

Ullyses' POV

Si Ranz. Naka busangot nanaman π_π

"Huy." Sigaw ko kay Ranz

"ANO?!" Iritang sagot ni Liit.

"Badtrip ka tol?" Sabi ko.

"Sa tingin mo? Ah?" Pataas na boses na sabi ni Ranz.

"Oo eh. Bakit?"

"Kasi. Mukhang may kaagaw ako kay Cherlin -___- Ully, Bestfriend kita diba?"

"Oo."

"Diba pag bestfriemd sinasabi ang totoo?"

"Oo. Bakit mo natanong?"

"May gusto ba ang magkapatid kay Cherlin? Ung totoo!" Hala?!

"Wala ah! Wala! Bakit mo yan nasabi?"

"Paano kasi, Tsk. Kung mag alala nalang yung dalawa sobrang wagas. Nakakaselos din kaya. Lalo na si Owy. Makapag alala wagas."

"Ah. Wala lang yun. Alam mo naman, Hehehe. Bespren ^_^ Magkaibigan ^///^" Sabay bumalik na kami sa sala. Anu ba'yan! Puro duda. Nakakakaba. O.O

Cherlin's POV

Bat ang tahimik ng paligid? WHATS HAPPENING IN THIS COUNTRY HA?!

"Ang tahimik niyo. Ano bang nagyari? May dumaan bang prosisyon ng mga Anghel? Ha?!" Pagtatanong ko.

"Wala un Bhe. Dont mind it nalang. Bhe, Alam mo ba? Magsapakan si Montecarlo at Montecillo kanina! Buti nalang wala sila maam! Kaawa nga eh." Sabi ni Lynn.

"Talaga? Bat di namin yan nabalitaan?" Sabi ni Kuya Biboy.

"Oo nga." Sabi din ni Ully.

"Sino ang pumangit ah?!" Sabi ni Cav XD

"Ikaw." Pagbibiro ni Lian.

"Ikaw! Asddjflgkaha!" Inis na sabi ni Cav.

"Sige ayan nanaman. Away nanaman." Sabi ko.

"Uy. 4:00 na. Guys una na kami ni Owy. Sunduin pa namin si Onin eh." Sabi ni Ver. Ay sawakas! Nagsalita din! -_____-

Almost Perfect (Chicser Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon