Alarm Clock

625 77 8
                                    

Tags: real-life!au (not really but yeah)

Warning(s): OOC; bad words (swearing,..)

Ngày phân phòng ký túc xá trong nhật ký hoạt động của nhóm được ghi là: "Ngày tranh giành Chương Hạo".

Sở dĩ phe lớn thích Chương Hạo vì sự yên tĩnh và thấu đáo của anh, phe nhỏ lại thích Chương Hạo vì sự hiền lành và dễ tính của anh: một bên cần bạn phòng phù hợp năng lượng, một bên lại cần vị quản lý họ có thể tìm đến khi có chuyện mà không sợ bị la mắng, tất cả trùng hợp sao lại mô tả Chương Hạo.

Cuối cùng, Sung Hanbin quyết định để từng người trình bày lý do, ai thuyết phục nhất sẽ có được Chương Hạo.

"Em, em cần người gọi em dậy mà không phải Kim Gyuvin."

Ricky đã nói như vậy khi đến lượt của mình.

Kim Gyuvin đang ngồi bên cạnh mân mê tay của cậu, nghe tên mình được nhắc đến liền nhìn cậu tỏ vẻ khó hiểu.

"Tớ làm sao chứ? Tớ gọi em dậy được mà."

"Thì được, nhưng mà mười lần cậu gọi em dậy là chín lần cậu bỏ cuộc chen chăn ngủ cùng với em rồi."

Mọi người cùng lúc đằng hắng để đôi cún mèo kia đỏ mặt dừng lại.

Chương Hạo nghĩ ngợi một chút mới lên tiếng:

"Ricky cần được gọi dậy đúng giờ để không bị ảnh hưởng đến lịch trình nhóm. Từ nay chúng ta đã không còn là thực tập sinh nữa, lịch trình không thể thoải mái như ngày trước được, vậy anh ở với Ricky là tốt nhất."

Hanbin gật gù đồng ý với Chương Hạo, tuyên bố kết quả chung cuộc.

Ricky ngủ đêm sẽ ngủ say như chết, ngoại trừ Kim Gyuvin và Chương Hạo thì không ai gọi dậy được: đây là chuyện mà ai ở Yuehua hay chung phòng với cậu trong chương trình sống còn đều biết.

Trước khi Chương Hạo gia nhập Yuehua, người được giao trọng trách đánh thức Ricky là Gyuvin. Nhưng đúng là trừ những dịp quan trọng tuyệt đối không được đến trễ, người ta hay thấy Gyuvin vào phòng của thực tập sinh tóc vàng ngoại quốc sẽ không rời khỏi cho đến khi mặt trời đã lên đến đỉnh đầu.

Sự xuất hiện của Chương Hạo như một đấng cứu thế: anh đốc thúc cậu trai họ Thẩm cho kịp các lịch trình buổi sáng rất đều đặn, không khôn lỏi chọn lọc như người bạn đồng niên của cậu ấy. Sự uy tín này kéo dài vào cả trong chương trình sống còn: các bạn cùng phòng của Ricky vào buổi sáng sẽ đến tìm anh để nhờ anh gọi cậu dậy, nhờ thế mới kịp các buổi tập.

Kỳ thực chính Ricky cũng không hiểu lắm cơ chế ngủ đêm của mình. Hiện tượng khó đánh thức này chỉ mới xuất hiện từ sau khi cậu dậy thì mà thôi: là ngay năm cậu một mình sang Hàn Quốc làm thực tập sinh. Ban đầu cậu nghĩ là do thay đổi múi giờ, nhưng sau một năm thích nghi với môi trường nơi đây, chứng tật đó của cậu vẫn không hề thay đổi. Nhiều lần cậu quyết tâm xây dựng lại nếp sinh hoạt mới bằng đủ thứ biện pháp nhưng cứ hễ nhắm mắt lại là cậu không rõ trời trăng mây đất gì nữa.

[Gyuricky] Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ