Czarina's POV
" Super Ganda Czarina Gising Na ! " Antok pa ako eh. 5 minutes more.
" Super Ganda Czarina gising Na !"
Hay makagising na nga. Alarm clock ko yan.. Sinadya ko talagang ganyan ang panggising para ganahan ako. Haha peace.
" Goodmorning Cossy " Bati Ko Sa Aso Ko.. May Lahi Syang Pomeranian.
(A/n: Tignan nyo nalang yung picture )
Arf Arf! Hihi sabi nya nmn.
Tinignan ko ang oras at himala 6:00 palang. At 8 pa ang pasok ko.. Naligo na ako agad at nag jogging ng 15minutes pa ikot dto sa village kasama si cossy. Pag dating sa bahay ay nakaluto na si yaya milanda." Hello Veronn Kain Na Tayo " Sabi ni yaya
" Sige Po Yaya.. Asan po si mama at papa? " Sabi ko.
" Ay nakuu dun na daw sa shakeys kakain.. Ayaan mo na ng makapagdate. " Sabi Ni yaya.. " Ung Ading Mo Naman Di dw papasok masama dw ang pakiramdam" Pahabol nya.
" Ah ganun po ba.. Cge po.. Kakain nLang po ako" Sabi ko at nag nod nalang sya.
Bago pa ko matapos ay nitext ko muna si junel.
To Junel:
Hi Sorry for disturbing you. Can you pick me up? ThanksAt wala pang ilang minuto ay nagreply n sya.
Fr Junel:
Sure My Princess. Karangalan ko ang pagsilbihan ka.. Just wait for me and ill be there.Lakas talaga ng tama ng lalaki na to. Ay oo nga pala si lucas. Mapuntahan nga.
" Lucas .. Im home.. Are you ok? Whats wrong? " Sabi ko.
*door opens*
" Oh? Anong ginagwa mo dto ate.? Wag kang mag alala sakin. Ayos lang ako. " Lucas
" Ok lang? " Pagtataka ko.
" Ah hehe. Oo ate. Kaya ako di papasok kase d ako nakagawa ng project. " Sya " Ate ikaw na bahala sakin ah. Alam ko nmng malakas ka sa mga teacher. " Pahabol nya.
Then I Just Nodded.
Beep beep beep
Anjan na cguro sya. Pag labas ko ng bahay tama nga ako andun na sya." Goodmorning princess " Bati nya.
" Goodmorning " Sabi ko habang nakangiti.
" Hop In " Junel.
Sumakay na ako sa kotse nya at pinaandar na rin nya papunta sa ADSL. At wala pang ilang oras ay nakarating na kame.
" Goodmorning Bee " Salubong ni shaina.
" Dn " Tipid kong sagot.
" Hatid ko na kayo sa clase nyo " Junel.
" No thanks. May pupuntahan pa kame " Ako.
"Saan?" Bulong ni shaina. At tinignan ko na lang sya ng basta look.
" Ah Oo pala may pupuntahan pa kame. " Sabi ni shaina mukhng na gets naman ako.
" Ah Ok.. E saan nmn ? " Junel.
" Ah basta. Una na kame ha. Byeee " Sabi ko at medyo binilisan ko na ang lakad papunta sa classroom ng grade school.
" Ay bee kaloka ka. Ang bilis mo mag lakad. Ano bang ginagawa natin here? " Tanong nya.
" Haay Teka .. Na haggard na ang beauty ko ahaha. " Sabi ko.
BINABASA MO ANG
Bakit Sainyo Pa?
Fiksi RemajaAko Si Czarina Veronn Lopez.. Maagang Pumasok Sa Buhay Ng Pag Ibig. Kaya Ang Kinalabasan? Maaga rin akong nasaktan.. Sa Sobrang Sakit Napabago ako nito.. Ipinangako ko sa sarili ko na ako ang mang sasakit. Pero may dumating nanaman na lalaki sa buha...