Nathan POV
Hnde pa ako nakatayo agad at tinititigan muna ang kamay nming dalawa na mag kahawak. May kung anung parang kuryente na ang nararamdaman kong dumadaloy sa katawan ko..
*Flash*
Huh? Ano un parang may kumuha samin ng litrato. Pag tingin ko kung san galing ang flash ay nakita ko si dave habang nakangiti.
"Tayo na kua" rinig kong sabi nila dave at narealize ko na hawak pa din pala nmn ang kamay ng bawat isa. Napatayo nalang ako bigla.
" Tabi ka nga ! "sigaw ko kay czarina para makapag lakad.
" Wow. Thank you ha ! " Sabi nya.
---
Czarina POV
"Wow thank you ha "Sigaw ko sakanya
Sya na tinulungan sya pa may ganang magalit. Ngaun na nga lang ako nag magandang loob tapos babalewalain pa? How could he!? If i know takot lang sya sa aso ko. * Evil Laugh *
"Whatever. Dko naman kase kailangan ng tulong mo. Sabihin mo gusto mo lang mahawakan ang kamay ko Hahaha , Well mission accomplish huh? "Kapal nya.
"Ha-Ha-Ha. Ako gusto kang mahawakan? Kapal mo. Tinulungan lang kita kase dahil kay cossy kaya ka napaupo "Sacrastic kong sabe.
Lumingon syang nakangiti sakin ng nakakaloko. "Concern ka naman masyado " sabi nya habang tumatawa. Czarina di ka pwedeng mag patalo. Mag isip ka ng sasabihin. * Blink * Aha huli ka balbon.
"Ahaha oo nga naman. Ako nga pala ung may gusto noh? Kaya pala ikaw ung hindi makabitiw sa pag kakahawak sa kamay ko at napanganga pa nung nakita ako. DBA? "Pang aasar ko.
Mukha ngang effective. Haha namumula na sya oh. Hahaha.
"Czarina . I just want to say sorry " Nathan.
Huh? Sorry dw? Bakit? Wala akong clue. Binigyan ko na lang sya ng What do you mean look?
"Hnde kase nag iingat ung driver ko kanina. Kame Ung Muntik ng nakasagasa sayo kanina. Im sorry "Nathan
Ung mukhang tigre kanina naging pusa.
"Psh. Ok lang un. D nmn malala ung nangyari sakin eh"sambit ko.
"Huh ano bang angyare sayo? "Tanung nya. Jusko di ko na kailangan sagutin yan.
"Ah wa- "Dko na natapos dahil may bglang sumingit.
"Inatake sya ng asthma kua "Sabat ni lucas.
"Huh!? eh kamusta na pakiramdam mo!? Ok ka na ba!? Sorry talaga. " Nathan.
"Ang OA nmn nito. Masyado kang concern ah. Ayiee "Pang aasar ko.
"Heh! Uwe na tayo dave may piling dto. "Sabi nya at tumawa nalang ako ng malakas.
---
Habang nag lalakad pauwe
"Cossy did you enjoy? "tanong ko sa aso ko
" Paano sya mag enjoy ate e mukhang kayo ni kua nathan ang nag moment eh. Ayiee "Pang aasar nya
"Eeew ano bang pinag sasabi mo nakakasuka "Sabat ko
"Suus bagay naman kayo ah.. Gwapo sya maganda ka.. Oh dba perfect equation."
"Alam ko namang maganda ako.Pero sya gwapo . San banda?. Sagot ko.
" Haha. Sabi mo eh " Lucas.
Pagdating sa bahay.
" Hon andto na mga babies natin. " Papa.
" Papa hnde na ko baby baka si... " At nag tinginan sila sakn mga bwiset taLaga.
" Mas lalo naman ako. " Sabi ko tapos si lucas paulit ulit ang tawa gagu.
" Xander stop teasing your sister. Remember she's three years elder than you. You should respect her " Suway ni mama kay pangit xander lucas lopez.
" Mama im just giving my sweet words to her. Right ate? Im so sweet " Sabi nya sa tono na ng aasar.
" Mama dont worry im not affected naman eh. Infact kaya sya nag kakaganyan kase haha baby face kase ako at ung mukha nya pang matanda. Hahaha. Accept the truth lil bro!" Pang aasar ko din at nag tawanan sila mama at papa habang si lucas naka poker face.
" Mama una na ko sa kwarto ko bye!! " Sabi ko at nagmadaling umakyat sa kwarto upang maicheck ang facebook at iba ko pang social media account.
----
NATHAN POV" Kua!" Ano ba yan. Istorbo.
" Ano bang kailangan mo. At nangbubulabog ka.? At dba sabi ko katok muna bago pasok " Sabi ko.. Ay bat ba kasi di ko nailock pinto ng kwarto ko e.
" Kua May Frame ka ba jan? Ung medyo malaki? Kung wala ok lang mag papabili nalang ako. " Dave..
At ano naman kayang gagawen nya sa frame? Ay peste bahala na nga .
" Wala. Tanong mo kay sandy ( a/n : Sandy : Maid nila nathan ) . Sya may alam. Andun ata sa stock room. " Sabi ko.
Bastos talaga toh. Di man lang nag ok bgla nalang tumakbo palabas. Weirdo ng bata na un.
Napaka boring. Macheck nga facebook ko siguradong madamin nanamn akong notif at messages eh.
16friend request 98unreadmessages 67notification
Kaya ako tinatamad eh. Andaming titignan. Maexplore nga ang news feed ko. Ogastove.!
Czarina Lopez posted 3 photos :
Hi Guys!! Selfie muna galing sa park.. Emeghed. Why so pretty.Yan nahagilap ng mata ko.
" Hi Kua. Im back! " Sigaw nung magaling kong kapatid
" Dba sabi ko kumatok ka muna ! " Sermon ko.
Ay nadedma ako. Tuloy tuloy syang pumasok sa kwarto ko at may isinabit na malaking frame sa harap ng kama ko. Ano namn kaya un at panggulo pa sa kwarto ko.
" Kua dba birthday mo na next week? , Ayan oh advace gift ko .. Cge kua ikaw na bahala mag bukas jan ah bye " Kumaripas na sya ng takbo palabas ng kwarto. Ang weird talaga.
Curious naman ako dto sa frame na nakasabit sa wall ko. At binalutan pa talaga ng tela para di makita agad ung picture di naman sya mahilig mag surprise no? Mabuksan na nga lang.
" What The !!? " Yan ang nasabi ko pagtanggal ko nung tela. Ibat ibang feelings na din ang nararamdaman ko. At parang nararamdaman ko ulit ung kuryenteng dumaloy sa katawan ko. Hay.. Matutulog na lang ako.
After 48 minutes
Pogi Gising! Pogi!
Ay ano ba naman tung alarm ko storbo. Well mahaba haba dn naman na tulog ko. Pero peste si czarina ung nasa panaginip ko. Eew. Pag bangon ko. Para pa kong nakuryente sa nakita ko. Oo nga pala jan sinabit ni dave ung picture ng kamay namin ni czarina habang magkahawak. Ay nakakainis..
.
.
.
.
.
Ms A.
Ayan na ulet. Sorry onti lang haha. Bitin ba?Cge tutuloy ko yan after 2 hours
BINABASA MO ANG
Bakit Sainyo Pa?
Teen FictionAko Si Czarina Veronn Lopez.. Maagang Pumasok Sa Buhay Ng Pag Ibig. Kaya Ang Kinalabasan? Maaga rin akong nasaktan.. Sa Sobrang Sakit Napabago ako nito.. Ipinangako ko sa sarili ko na ako ang mang sasakit. Pero may dumating nanaman na lalaki sa buha...