2. what are you sorry about?

57 7 0
                                    

Cơn đau nhói ở tim truyền về đại não một loạt kí ức đã nhuốm màu thời gian, chạy như một thước phim làm y/n sững người. 

Quán cà phê giờ này không có vị khách nào, tiếng nhạc cổ điển cao trào hòa với tiếng mưa rầm rì không ngớt bên ngoài nhưng không gian giữa hai người dường như tĩnh mịch lạ kì. Ánh nhìn của Na Jaemin sâu thẳm tựa hồ mang nhiều tâm tư hướng về y/n.

- Cho anh một americano

Na Jaemin bất ngờ lên tiếng, giọng nói trầm có chút hỗn loạn. Dù người đang ướt nhẹp, mái tóc đen nhỏ tí tách giọt nước xuống khuôn mặt sắc sảo mê hoặc , Na Jaemin vẫn mang một vẻ lạnh lùng đứng đắn.

y/n không trả lời xoay vào bên trong lấy một chiếc khăn sạch rồi đi ra đưa cho anh sau đó chậm rãi vào quầy pha chế.

Na Jaemin cũng không nói gì thêm tùy tiện ngồi vào một bàn đối diện quầy nước lặng lẽ lấy khăn lau tóc ướt. Một lúc sau, y/n mang ra một ly trà chanh gừng mật ong nóng, trà đựng trong ly thủy tinh dưới ánh đèn màu sóng sánh không thôi bốc lên một màn khói mờ. Na Jaemin nhìn ly trà khóe miệng hiện ra một nụ cười kín đáo.

y/n trong lòng đang rối bời nhưng ngoài mặt bình thản, sau bao nhiêu năm lăn lộn với cuộc sống cô vẫn không mất đi sự tươi sáng hồn nhiên nhưng cũng đã trải qua vô vàn chuyện phải quấy trên đời, y/n đã học được cách mang trên mình chiếc mặt nạ che giấu cảm xúc.

y/n ngồi vào chiếc ghế đối diện, đối mặt với Na Jaemin nhẹ nhàng hỏi

- Lâu rồi không gặp, anh khỏe chứ?

Ánh mắt của Jaemin có chút dao động nhỏ, có lẽ đây không phải là câu hỏi mà anh nghĩ y/n sẽ hỏi.

- Anh ổn, còn em cuộc sống thế nào?

- Tôi cũng bình thường, quán cũng có khách ra khách vào nên cũng ổn định

y/n nói rồi cụp mắt xuống nhìn vào bàn tay có phần khô ráp của mình ngẫm nghĩ

Na Jaemin lại tiếp tục nói, giọng nói có chút run run:

-Anh xin lỗi

y/n ngẩng đầu nở một nụ cười chế giễu rồi chống cằm trên tay nhìn thẳng vào Na Jaemin.

-Anh xin lỗi vì chuyện gì cơ chứ? Vì đã chia tay tôi không một lí do? Bỏ rơi tôi? Hay vì đã đột nhiên biến mất không tung tích. Anh đang xin lỗi vì chuyện gì hả anh Na Jaemin?

Through days of rain [Na Jaemin]Where stories live. Discover now