1. on a rainy night

112 7 0
                                    

Mùi cà phê thơm đậm đà xunh quanh cùng tiếng nhạc cổ điển da diết đầy thăng trầm làm không gian quán cà phê nhỏ ấm áp hơn, cách bài trí đèn led đổi màu liên tục cùng với những bức tranh nghệ thuật và vật trang trí màu sắc độc đáo đầy sự tùy hứng khiến người ta thường nhầm đây là triển lãm nghệ thuật của một nghệ sĩ dị biệt nào đó hơn là quán cà phê. Đó có lẽ là sự bộc lộ rõ ràng nhất về con người chủ quán, y/n. Một người tươi sáng một cách sặc sỡ, nhạy cảm và đầy mâu thuẫn.

Cơn mưa tầm tã trong tối hè tháng 7 khiến tiết trời trở nên mát mẻ hơn, y/n thẫn thờ ngồi dựa trên chiếc ghế bành nhỏ trong quầy tính tiền, ánh đèn màu chiếu rọi vào khuôn mặt mĩ miều tạo ra những mảng sắc khác nhau. Cô hướng mắt ra ô cửa kính nhìn ngắm con phố nhỏ, y/n luôn cảm thấy hạt mưa rất đẹp, chúng như pha lê lấp lánh trong tíc tắc rồi biến mất. Dưới ánh đèn đường lập loè lung linh đáp xuống mặt đất tạo ra những bông hoa bé thật đẹp đẽ nhưng cũng ủ rũ như mang từng chút âu sầu rơi xuống hoà vào thế gian.

Chợt y/n lại nhớ đến người đó.

Con người đó qủa thật rất giống như cơn mưa mùa hạ, một cách lặng lẽ vô từ rào xuống bất chợt làm trái tim cô thổn thức nhảy múa để rồi khi cơn mưa đi qua, y/n cũng ướt sũng lạnh căm. Trong một thoáng của suy nghĩ, dường như cô còn nhìn thấy bóng quen thuộc năm nào lướt qua màn mưa.

*Leng Keng

Âm thanh bất chợt của chuông cửa khiến y/n hoàn hồn bật dậy, cách cửa gỗ màu hồng với đầy hình dán ở trên bật mở theo đó bóng dáng nam nhân bước vào. Người đàn ông mặc vest chỉnh tề nhưng lại ướt sũng. Khuôn mặt sắc sảo nay đã thêm vài phần lãm đạm , thân hình cao vượt bậc nhưng dáng vẻ lạnh lùng bất cần ấy vẫn không thay đổi.

Là Na Jae Min!

Na Jaemin đang đứng trước mặt cô!

Through days of rain [Na Jaemin]Where stories live. Discover now