Cậu chia tay anh sau 4 năm yêu nhau với lý do là tôi có người khác. Anh rất đau khổ níu kéo cậu rất nhiều lần nhưng tôi đều lạnh lùng từ chối, đã nói ra nhiều câu khiến anh tổn thương . Sau đấy anh bỏ ra nước ngoài du học , 3 năm sau anh trở về lại Hàn Quốc. Anh đã thành công trở thành chủ tịch của công ty thuộc top đầu trong nước . Tuổi trẻ tài cao lại còn đẹp trai, xung quanh anh lại có rất nhiều vệ tinh bao quanh. Thật trùng hợp cậu lại là nhân viên của công ty anh. Anh cũng đã biết và tìm cách trả thù cậu, luôn gây khó dễ và hùa cùng đồng nghiệp chèn ép cậu. Nhưng anh nào biết lý do thật sự năm đó cậu nói chia tay không phải do cậu thay lòng.....mà do cậu bị bệnh. Cậu đã dũng cảm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu suốt 2 năm trời, cậu không muốn anh biết cũng vì nghĩ bệnh tình của cậu không khả quan nên đã chọn cách chia tay đau đớn đó. Cậu định gặp lại sẽ giải thích rõ cho anh hiểu nhưng xem ra bây giờ có nói anh cũng chẳng tin nữa.... sự thù hận anh dành cho cậu ngày một nhiều thêm. Anh rất ghét phải chạm mặt với cậu, cũng ghét cách cậu im lặng cam chịu những yêu cầu quá quắt cố tình làm khó của anh. Mấy nhân viên công ty thấy cậu bị anh bắt nạt thì hùa vào hết nhốt cậu trong wc dội nước lên cậu, bọn chúng còn xóa dữ liệu báo cáo của cậu mất công làm cả đêm đi....đã khiến cậu bị anh chửi trước mặt toàn thể mọi người trong phòng họp.
"Jeon Jungkook cậu coi thường lời tôi nói phải không? Báo cáo tôi bảo cậu làm vì hôm nay có cuộc họp quan trong mà cậu chỉ quan tâm đến ngủ thôi à"
"Thưa Chủ tịch rõ dàng tôi thức cả đêm làm gần sáng mới chợp mắt lúc tỉnh dạy đã bị mất dữ liệu. Tôi nghi ngờ có người đã động tay vào máy tính của tôi."
"Đừng đổ lỗi cho người khác trong khi bản thân cậu ko có năng lực. Cậu ko làm xong thì nên nhận lỗi may ra tôi còn châm chước cho nhưng có vẻ như cậu vẫn chưa biết bản thân sai ở đâu. Loại người đứng núi này trông núi nọ dễ thay lòng như cậu có khi có thể vì tiền mà bán cả thông tin mật của công ty cho đối thủ mất."
"Xin ngài đừng xúc phạm tôi thế thưa Chủ Tịch. Tuy tôi nghèo thật nhưng tôi không làm việc vô đạo đức như vậy. Anh đừng kiểu lấy việc công trả thù riêng nữa nó chỉ làm tôi khinh bỉ anh hơn thôi."
"Câm miệng.... cậu chính thức bị sa thải" - anh cười nhếch mép như một kẻ chiến thắng nhìn cậu.
Cậu cúi đầu xuống cố kìm nén nước mắt lặng lẽ cúi chào mọi người trong phòng họp để đi ra ngoài. Cậu thu dọn đồ đạc một cách nhanh chóng, ra đến ngoài cty cậu ngồi xụp xuống uất ức + tủi nhục khiến cậu òa khóc. Anh đứng ở phía xa nhìn thấy tất cả nắm chặt tay thành nắm đấm cố gắng ko chạy ra ôm cậu vào lòng. (Sao còn yêu nhau mà cứ tổn thương nhau vậy...)
Đã được 1 tuần cậu nghỉ việc rồi, anh cảm thấy bứt dứt không thể tập chung làm việc được. Anh tìm cách liên lạc với cậu nhưng cậu đều không nghe máy. Anh tìm đến nhà Jungkook và bắt gặp cậu đang lủi thủi sách rất nhiều đồ vào nhà. Anh nhìn theo cậu mãi cho đến khi cánh cửa khép lại. Đỗ xe ở dưới khu nhà cậu, ngồi trong xem đưa mắt nhìn chằm chằm lên tầng 2 vì còn sáng đèn. Jungkook ra mở cửa sổ phòng cầm một lon bia lên uống, cậu nhìn lên bầu trời đầy sao....lòng thì đầy tâm sự không biết nên chia sẻ cùng ai. Cậu hồi tưởng lại khoảng thời gian cậu và Taehyung hạnh phúc nhất rồi không tự chủ được nước mắt cậu lại rơi. Anh như chết lặng khi nhìn thấy Jungkook, lòng anh cũng đau không kém....anh rất muốn ôm cậu khảm vào người mình. Jungkook đột nhiên khóc nấc lên anh thấy môi cậu mấp máy đang nói gì đi nhưng ở khoảng cách xa anh không nghe được. Nhưng theo như khẩu hình miệng thì cậu đang gọi tên anh.
- "Taehyung......em lại nhớ anh rồi."
Anh đứng hình không quan tâm gì nữa bước ra khỏi xe chạy đến trước cửa nhà cậu bấm chuông cửa. Jungkook đang khóc bỗng giật mình lấy lại bình tĩnh xuống nhà mở cửa. Đập vào mặt cậu là một người con trai đẹp như tạc tượng mà ngày đêm cậu đều nhớ mong. Anh không nói gì mà kéo cậu vào lòng ôm thật chặt mặc cho cậu vùng vẫy muốn thoát ra.
- "Jungkook anh nhớ em."
Cậu nghe xong thì đứng bất động vì ngạc nhiên, rồi tự nhiên thấy tủi thân cậu bật khóc.
- "Oa.......hức.....đồ xấu xa.....nói nhớ ngta mà bắt nạt à......điêu vừa thôi...hức.. ."
- "Jungkookie ngoan nín đi đừng khóc, anh đau lòng lắm. Tại anh còn hận em việc năm đó em bỏ rơi anh."
- "Đồ thù dai.....hức...em đã nói là hãy nghe em giải thích mà em không phải cố ý . Em có nỗi khổ riêng mà....hức.....anh làm em đau lòng quá đi Kim Taehyung....hức"
Cậu tức giận cắn vào vai anh khiến anh đau đớn buông cậu ra.
-" Aaaaa.....em là chó à sao cắn anh."
- "Cắn chết anh đồ đáng ghét."
Cậu lườm nguýt sau đấy quay mông bỏ vào nhà, Taehyung lẽo đẽo đi theo phía sau. Hai người ngồi đối diện nhau Jungkook bắt đầu kể tất cả mọi việc cho Taehyung nghe không dấu bất kì điều gì nữa. Sau khi biết tất cả sự thật Taehyung nhào vào lòng Jungkook ôm cậu thật chặt, môi áp lên môi cậu hôn chụt chụt.
- "Anh xin lỗi do anh hiểu lầm em.....Jungkook của anh dũng cảm thật 1 mình chống chọi với bệnh tật vậy mà anh còn bắt nạt em ở Cty nữa chứ.....anh thật là một thằng khốn nạn."
- "Không phải mà Taehyung là một chàng trai ấm áp, anh chỉ là hiểu lầm em thôi nên ko có lỗi gì cả. Đừng tự trách bản thân như thế, dù sao mọi chuyện cũng đã qua rồi hãy sống cho hiện tại thôi anh nhé. "
- "Jungkookie có thể cho anh một cơ hội nữa ở bên em được không. Anh biết là em còn tình cảm với anh và anh cũng vậy vẫn rất còn yêu em nên trước kia mới hận em như vậy."
Cậu xúc động phát khóc gật nhẹ đầu thay cho câu trả lời, Taehyung vui đến muốn hét ầm lên anh ôm chầm lấy cậu khiến cho cậu không thở được vội hét lên.
- "aisss bỏ em ra ôm gì ôm lắm không thở được đây nài. "
Cậu đẩy anh ngã trổng vó ra sàn nhà, jungkook ngồi cười nắc nẻ.
- "Yaaaaa.....Jeon Jungkook em bạo hành chồng em thế à. Tôi sẽ xử phạt em thật nặng."
- "B-ỏ ra.....em không muốn mà. Th-a cho em đi....."
Mượn cơ hội này anh vác cậu lên vai mặc cho cậu la hét đánh đùm đụp vào lưng, anh vẫn đưa cậu hẳn vào phòng ngủ rồi ném cậu xuống.
- "Hehe em không thoát được anh đâu jungkook à. Em có biết là anh đang là người hạnh phúc nhất thế giới này không. "
Anh lao vào hôn ngấu nghiến lấy môi cậu, Jungkook cũng thuận theo khiến cho cả hai đắm chìm vào nụ hôn thêm sâu. Anh cởi sạch đồ cho cả hai xong thì lao vào nhau mây mưa abcxyz🤡. (Đăng lên toptop nên bỏ qua cảnh H nhé các bà tự tưởng tưởng đi)
Đến 4h sáng anh mới tha cho cậu đi ngủ, jungkook chính thức xụi lơ trên giường và ngất lịm. Taehyung đã được thỏa mãn thì vui vẻ đưa cậu đi tắm rồi cả hai ôm nhau ngủ đến sáng. Mối quan hệ của anh và cậu đã bước sang trang mới nên Jungkook dưới sự thuyết phục của anh người yêu thì đã quay trở lại công ty làm việc lại. Những kẻ đã trèn ép cậu trước kia đã bị anh đuổi việc hết, những ngày tiếp theo trong cty không ai là không biết nhân viên Jungkook của phòng marketing là bé người yêu của chủ tịch Kim Taehyung🙈.
#Hoàn
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Never to have you
FanficCác mẩu chuyện nhỏ về vkook mà mình chọn lọc để cho vào. thể loại : boylove ngược tâm