🌼Truth or Dare

22 5 0
                                    

Author: Pricelessiola_
Parts: 15
Status: On-going
Genre: Mystery/Thriller

Author: Pricelessiola_Parts: 15Status: On-goingGenre: Mystery/Thriller

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


STORY DESCRIPTION

Bago tuluyang matapos ang taon ng huling pagsasama-sama ng mga estudyante sa kolehiyo sa kursong Bachelor of Arts in Creative Writing, napagdesisyunan ng buong klase na magkaroon sila ng out of the town. Upang magkaroon sila ng magagandang alaalang babaunin nila bago man lang sila tuluyang maghiwa-hiwalay at tumahak ng panibago nilang mga landas.

Dalawang linggo na lang ang nalalabing mga araw bago sila grumaduate kaya't susulitin na nila ang isang linggong napagkasunduan nila, para sa isang camping activity na gaganapin sa lupang pagmamay-ari ng pamilya sa isa sa mga kaklase nila.

Ang susunod na linggo ay ang pinakaaabang-abangan nilang kaganapan na kung saan ay magkakaroon na ng bunga ang lahat ng kanilang pinaghirapan. Kaya't titiyakin nilang mas memorable ang mga mangyayari sa bawat isa sa kanila sa pagkakaroon nila ng isang aktibidad.

Sa pagtungo nila sa lugar na iyon ay hindi inaasahang kalunos-lunos na pangyayari ang kanilang mararanasan na kung saan ay sunod-sunod ang pagkamatay ng mga estudyante't guro dahil sa mga kasalanang matagal nang tinatago ng buong klase.

Sa pag-aakalang natakasan at naibaon na nila ang lahat sa limot, nagkakamali sila.

Isang karaniwang laro na truth or dare ang s'yang magpapasya sa kanilang kamatayan. Gawin man nila ang consequences o hindi, sagutin o hindi nila sagutin ang mga katanungan, hindi pa rin nila matatakasan ang bagsik ng larong ito.

Kung ikaw ang nasa posisyon nila? Haharapin mo ba o tatakasan mo?

Tara, maglaro tayo!

🌼🌼🌼
Are you interested in this kind of story? If not, try this one out. Maybe you will like it. 😊

Stories Promotion (OPEN)Where stories live. Discover now