Đồng hồ vừa điểm 7 giờ, Dunk đã đứng đợi sẵn ở trước cửa.
"Còn sớm mà, em không định ăn sáng?"- Joong vừa xuống tới nơi đã thấy cậu đứng đó.
"Tôi sẽ mua đồ ăn sáng ở căn tin khi đến trường"
"Ăn ở nhà đi. Anh kêu Fourth nấu cho"
"Không cần mà, sẽ làm phiền Fourth lắm"- Dunk xua tay.
"Nếu phiền thì tôi làm"- Joong không đợi cậu nói thêm gì thì đã đi vào bếp.
"Đã nói là không cần rồi mà"- Dunk thở dài.
Không còn cách nào khác phải ngồi ở bàn đợi.
"Xong rồi, mau ăn đi"- Joong đặt dĩa thức ăn xuống bàn.
Cậu chán nản cầm muỗng lên chuẩn bị ăn "Một ma cà rồng làm sao có thể nấu ăn ngon chứ?"
Nhưng không... hương vị của nó rất tuyệt! Tuyệt vọng.
"Sao anh nêm mặn quá vậy!"- Dunk lè lưỡi sau khi nếm thử một muỗng.
"Đây là lần đầu tiên tôi vào bếp làm đồ ăn. Xin lỗi vì không hợp khẩu vị của cậu"
"Nếu muốn lần sau tôi có thể dạy anh nấu một số món"- Dunk gợi ý.
"Ừm, cảm ơn em"
"Bây giờ chở tôi tới trường được chứ?"
"Được thôi"- Joong nói nhưng trước khi cậu đi thì đã bị Joong nắm lấy hai tay lại.
"Nè..anh làm gì vậy"- Dunk khá bất ngờ trước hành động của anh.
"Có đeo vòng tay là được. Nhớ không được để mất chiếc vòng này"- Joong nhấn mạnh câu cuối.
"Tôi nhớ rồi, chỉ cần luôn giữ nó bên mình là được chứ gì"- Dunk rút tay về.
Tuy đây là lần đầu tiên vào bếp nhưng đây cũng là lần đầu mà Joong tự nguyện vào bếp vì một người. Cả cuộc đời của anh, anh chưa từng vào bếp vì một người nào cả. Những người trong nhà đều có thể nhìn ra được sự nuông chiều mà Joong dành cho Dunk, chỉ có chính cậu là không nhận ra được. Đúng là mèo ngốc...
.
Sau khi Dunk rời khỏi xe thì Joong mới lấy điện thoại gọi cho một người.
"Điều tra được gì chưa?"
[Không có lời chào hỏi gì luôn chứ]
"Anh không có thời gian để nói dài dòng"
[Thôi được rồi, theo em biết là gia tộc Rungnaan đã biết về người mà anh đã đánh dấu nhưng họ vẫn chưa biết người đó là Dunk]
"Sớm muộn gì thì họ sẽ điều tra ra sự hiện diện của Dunk"
[Với chiếc vòng đó thì em tin rằng sẽ không có ai lại gần cậu ấy được. Fourth cũng có chiếc vòng tương tự và em ấy vẫn trong vòng an toàn]
"Cho người để mắt tới Dunk trong thời gian em ấy tới trường hoặc khi ra ngoài"
[Em biết rồi anh trai]
"Anh sẽ giao mọi chuyện lại cho em"
[Đúng là cái gì cũng tới tay em]
Anh tắt điện thoại và lái xe về nhà.
Bên phía Dunk thì cậu vừa mới bước vào lớp đã thấy Pond ngồi ở bàn.
"Mày hết bệnh rồi à?"
"Ừ, chỉ là bị cảm một chút thôi nên hết bệnh rồi"
"Tưởng mày cúp luôn tiết hôm nay chứ"
"No no no"- Dunk làm hành động lắc ngón tay trỏ "Tất nhiên là tao phải đi học để gặp được bạn yêu của tao rồi"
"Mở miệng là bạn yêu mà tới lúc cần thì biến mất tiêu"
"Hoan hỉ hoan hỉ, lâu lâu mới vậy mà"
——
End chap 3 | 29/6/2023Hôm qua tui mới nói là hôm nay sẽ up nhiều chap mà ai ngờ hôm nay phải ra ngoài nên bây giờ phải up một chap ngắn cho mọi người. Nhưng mà ngày mai sẽ là ngày cuối cùng của năm học nên sẽ có cả tháng hè để viết fic luôn 🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Esoteric
FanfictionThể loại: ma cà rồng "Khi nhìn thấy em lần đầu, anh liền muốn đánh dấu em làm của riêng anh"