"Ô ngài đây có phải là con trai cả của gia tộc Wangdin không"- một người đàn ông bước lại phía hai người.
"Chào ngài Sitancha"- Joong nở một nụ cười chào lại. Anh biết rõ rằng những người này chỉ tiếp cận anh nhằm lợi ích riêng của họ.
"Ngài cảm thấy buổi tiệc như thế nào? Tôi đã chuẩn bị rất chu đáo khi biết gia tộc Sitancha được chọn làm ban tổ chức của năm nay"
"Tôi thấy buổi tiệc được bài trí rất vừa mắt. Buổi đấu giá cũng khá thú vị"
Dunk cảm thấy đứng đây cũng không làm được gì nên đã khều nhẹ vào vai anh.
"P'Joong, em đói"- Dunk biết điều rằng ở đây có người bên ngoài nên phải đổi cách xưng hô.
"Đợi anh một chút"- Joong nói rồi đưa mắt nhìn xung quanh, anh ra hiệu cho Phuwin đi qua bên chỗ mình.
Phuwin thấy Joong kêu mình lại nên liền nhanh chóng đi lại.
Phuwin vái chào ngài Sitancha rồi xoay qua hỏi anh "P'Joong kêu em có chuyện gì?"
"Em dẫn Dunk đi xung quanh đây trong lúc anh nói chuyện"
Phuwin gật đầu rồi kéo tay Dunk đi.
"Thoát được rồi. Đói muốn chết luôn!"
"Đi theo tớ, ở đây có quầy bánh ngọt ngon lắm"
"Gemini với Fourth đâu rồi?"- Dunk hỏi khi không thấy hai người ấy ở đâu cả.
"Chắc là đang tình tứ ở đâu rồi"
Cậu khẽ cười trước câu trả lời của Phuwin.
"Thì ra là cậu con trai giữa của gia tộc Wangdin"
Cả hai đang đứng nói chuyện thì bị gián đoạn bởi một người.
"Muốn gì?"- Phuwin vừa nhìn qua đã biết đây là Damian rồi.
"Đó đâu phải là cách để chào hỏi một người khác đâu đúng không?"
"Cậu định giở trò gì đúng không? Đừng hòng nghĩ tới việc đụng tới chúng tôi"- Phuwin lườm Damian.
"Ô hổ, tôi chỉ muốn tới chào hỏi thôi. Cậu không cần phải phòng thủ tới như vậy đâu"
"Dunk, chúng ta đi thôi nào"- Phuwin nói, không đợi Dunk trả lời mà kéo cậu đi.
"Người hồi nãy là ai vậy?"
"Cậu không cần biết đâu. Chỉ cần tránh xa người đó ra là được rồi"
"Tớ muốn đi vệ sinh, cậu đi với tớ được không?"- Dunk hỏi.
"Được thôi, để tớ dẫn đường"
Cả hai đi một lát mới tới nhà vệ sinh.
"Phuwin đứng đợi ở ngoài là được rồi"
"Ừm, được thôi. Đi nhanh nhé"
Phuwin đứng đợi một lát thì bỗng nhiên Fourth chạy lại.
"P'Phuwin, P'Joong kêu anh ra ngoài có việc gấp"
"Anh đang đợi Dunk, hay em đứng đây đợi Dunk rồi chút nữa anh quay lại liền"- Phuwin nhìn vào phía nhà vệ sinh rồi ngoảnh lại nói với Fourth.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Esoteric
FanfictionThể loại: ma cà rồng "Khi nhìn thấy em lần đầu, anh liền muốn đánh dấu em làm của riêng anh"