3

7.9K 252 4
                                    

Lisa khi tỉnh dậy không biết chuyện gì đã xảy ra, cô cũng chỉ ở nhà ngủ và nghỉ ngơi vì cô rất lười ra ngoài. Đến tối Chaeyoung về, bộ dạng này chắc đi ăn uống cùng ai rồi, say bí tỉ phải để tài xế gọi Lisa ra cổng đón. Cô đưa chị vào trong nhà, Lisa lấy thuốc giải rượu của Chaeyoung nhưng nàng không chịu uống. Lisa ngậm thuốc trong miệng, đẩy đến miệng Chaeyoung. Nàng được Lisa đưa nước nên thuận mà nuốt xuống. Nàng cũng vậy ngủ đi, cho đến nửa đêm tỉnh dậy.

Đầu Chaeyoung nhức nhức, ánh sáng mơ hồ còn xót lại, nàng nhìn thấy Lisa nằm ở ghế đối diện. Nàng cùng nhớ ra mang máng, lại nhớ đến hôm qua. Chaeyoung chuốc thuốc ngủ Lisa, sau đấy lại lén lút mút dương vật Em gái. Chaeyoung nhớ lại, miệng trở nên trống vắng.

Chaeyoung mơ hồ, đi sang chỗ Lisa, lại lần nữa cầm con cu của em gái đưa lên miệng. Nàng không biết Lisa thế nào, Chaeyoung liếm theo bản năng nhưng Lisa vô thức sung sướng mà tỉnh dậy. Lisa không muốn chị khó xử nên giả vờ nhắm mắt.

Lisa không biết bao lâu rồi nhưng thật lâu, miệng Chaeyoung bú mút làm Cô sướng không thành lời, hai hòn tinh được tay Chị chăm sóc chu đáo.

Nàng nuốt xuống tinh dịch của Lisa. Nhìn đồng hồ, sau đấy đứng dậy đi vào phòng tắm.

Lisa cũng mở mắt, Cô nắm lấy dương vật mà không để ý điện thoại Chaeyoung đang bật chế độ quay để ở tủ gần đấy, có thể thấy cơ thể Lisa bỗng biến mất.

Chaeyoung thấy cánh cửa mở ra và đóng lại. Tiếp theo là Nàng bị ôm từ phía sau, Lisa kiếm nút sau gáy nàng. Một tay sờ ngực, một tay xoa xoa âm hộ nàng. Lisa không đợi thêm liền nàng lên trên tường, hông vểnh ra sau. Lisa thỏa thích nện vào bên trong.

"Ha...a...a...a...." Chaeyoung

Nàng không biết, nhưng nó thật sướng, mỗi lần ra vào thì cô bé như bóp lấy. Chaeyoung sương đến run rên, như muốn ép chết người phía sau. Đầu vú bị bắt, day đến sảng. Người đằng sau bắt đầu nhanh hơn.

"Ưm...ưn...hah...sâu...ư~..." Chaeyoung

Lisa không nói gì hết, cô chỉ biết thỏa mãn ham muốn của cả hai. Làm cho Chaeyoung sướng đến phát khóc. Chaeyoung la lên không biết bao lần. Cô thay đổi tư thế.

"Hưn...hm...a...tô..i...ư~...ư...m...sướng quá....ha...lại thêm chút....a...a...đúng...đúng...chỗ đấy...ư..ư..." Chaeyoung

Chơi nhau chán chê. Chaeyoung cả người toàn toàn dịch. Nàng lau đi, ra ngoài không thấy Lisa đây. Nàng cũng cầm điện thoại lên và xem. Quả như nàng đoán.

L là Lisa.

Nhưng Nàng không vạch trần, cũng không trách. Cả hai dù gì cũng gọi là người lạ dù mang tiếng là chị em, sống chung.

Sáng hôm sau, trên phòng họp, nàng lại bị em gái đang tàng hình ở dưới gầm bàn bú mút cô bé. Chaeyoung nhìn bao nhiêu tên đàn ông đang ở đây. Nàng chân run rẩy, bên dưới lưỡi Lisa uốn éo bú mút âm vật, tay rung lắc bên trong. Nàng co cứng hai chân.

Sau khi mọi người rời đi.

"Fuck....hưm...a...ư..ưm...." Chaeyoung

Nàng lập tức bật lên tiếng rên.

[LICHAENG] HỆ THỐNG🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ