4

5.8K 175 5
                                    

Mây mưa còn Chaeyoung hồi lâu trong phòng làm việc, Nàng muốn đứt hơi với em gái.

"Ưm...Lisa...ưm...chị...còn phải đi có việc...Lisa...a...tê..quá..." Chaeyoung

Lisa siết eo Chaeyoung đè lên cửa kính. Nàng hô hấp rối loạn, căn bản đã bị em gái chơi không biết bao nhiêu lần. Chaeyoung ôm lấy cơ thể Lisa, bên dưới bị thúc không ngừng, đầu óc đỡ sớm mơ hồ bị cơn khoái cảm tẩy não.

"A...a..sắp...Giám đốc...đụ Giám Đốc...sướng..thật đấy." Lisa

"Nhanh lên...không nổi..bị em chơi đến không thở nổi rồi." Chaeyoung

Lisa run lên, từng đợt bắn vào trong Chaeyoung. Nàng run lên mỗi lần Lisa xuất từng đợt vào trong. Dịch cứ dọc chảy ra, Nàng mệt lử, ngã vào lòng Lisa.

"Nghỉ lát, em ra ngoài mua gì cho chị." Lisa

Lisa đỡ Chaeyoung nằm lên ghế. Cô nhìn cô bé chị đo đỏ, nhọt chất dịch trắng đục ra. Cô đi lấy khăn ướt và khăn khô, tay đi vào trong móc tinh dịch ra.

"A.." Chaeyoung

Lisa luồn tay vào móc tinh dịch ra, eo dưới nàng run rẩy đong đưa. Lisa cắn môi, cô vẫn là nhịn xuống, giúp Chaeyoung làn sạch cơ thể và mặc quần áo lại.

"Nghỉ chút." Lisa

Cô hôn lên môi chị, Chaeyoung hé miệng chủ động vươn lưỡi hôn Lisa. Cô cuối cùng vẫn nhịn lại vài phút để hôn Nàng.

Cô rời đi và mua thức ăn nhẹ, quay trở về phòng làn việc của Chaeyoung. Cô cũng thật thông minh, khi dùng thẻ của nàng để đi thang máy.

Chaeyoung dựa vào người Lisa, cô đút lên tận miệng cho Nàng. Cả hai yên lặng không ai nói lời nào trừ lúc làm tình. Ăn xong, Lisa dọn dẹp mọi thứ và quay trở lại với Chaeyoung.

"Em trở về làm việc đi." Chaeyoung

Lisa gật đầu nhưng Cô lại đi đến, tay đặt lên má Chaeyoung. Nàng cảm nhận bàn tay Lisa xoa xoa, đặt lên má nàng. Chaeyoung nhìn Lisa, ánh mắt cả hai nhìn nhau khó nói thành lời. Sau lần này, tỉnh cảm của cả hai sẽ có sự biến đổi.

Lisa và Chaeyoung nhìn nhau, hé môi hôn nhau. Lisa rời đi.

Nàng ngồi suy nghĩ lại mọi thứ, trong đầu cứ nghĩ đến hình ảnh Lisa thân ảnh một mình.

Đếm đêm tối, Chaeyoung xong việc mới trở về. Lisa cũng đang đợi Chị trở về. Cô nhìn thấy Chaeyoung trên người thoang thoảng mùi rượu. Lisa đỡ chị trong lòng. Chaeyoung cũng vậy dựa vào Cô.

Lisa bế chị vào trong phòng bếp, pha chút sữa cho Chaeyoung. Cả hai vẫn giữ yên lặng làm mọi thứ.

Sau khi uống xong, Lisa ngoại lệ chuẩn bị nước tắm cho Chaeyoung. Nàng cũng để cho em gái tắm rửa cho bản thân. Chaeyoung sáng đã mây mưa cùng Lisa, sau đấy thì công việc. Nàng ngủ ngay trong lúc tắm.

Lisa có chút xót lòng, nhẹ nhàng hôn lên môi Chaeyoung. Cô cũng có học và trải qua nên cũng có thể giúp Chaeyoung xử lý đống tài liệu.

Cô làm đến mức ngủ quên ngay trên bàn làm việc của Chaeyoung. Sáng hôm sau, Chaeyoung dậy. Nàng cũng thấy thật thoải mái làm sao. Chaeyoung nhìn đứa em gái ngủ gật trên bàn. Nàng thấy còn sớm nên đã đắp chăn lên người Cô. Sau đấy, Nàng xuống bếp chuẩn bị.

[LICHAENG] HỆ THỐNG🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ