Lisa là một nữ văn phòng chán đời, cô là con nuôi do được ba mẹ nuôi thương hại nên nhận nuôi, sau đấy lớn lên Cô cũng cảm nhận rõ sự hắt hủi. Còn chẳng được công khai. Nhà thì như cái biệt thự, vô số phòng mà Lisa ngủ ở căn phòng nhỏ ở dưới gầm cầu thang nhưng cô lại rất thích vì nó do chính tay Lisa thiết kế.
"Giám độc gọi Em, Lisa. Sao em đen đủi vậy? Chị là em thì chết mất."
Lisa mệt mỏi, nhìn thang máy chỉ được người có thẻ cấp cao mới đừng dùng. Cô chán ghét đến chết. Lisa đi thang bộ hơn 20 tầng mới lên đến nơi.
"Cô làm cái dự án kiểu gì vậy?" Chaeyoung
Đúng giám đốc của cô là Chaeyoung. Chị ta ném đống tài liệu vào người Lisa như thường ngày. Cô cúi xuống nhặt tài liệu lên. Ăn chửi một hồi thì đi xuống.
Đến tối khi về đến nhà, nhìn chị gái ăn mấy món sang trọng còn Lisa đi nấu mì gói ăn. Một cái bàn dài, bao nhiêu ghế. Lisa ngồi cách xa một chút.
"Hôm nay, Dì Kim nghỉ về quê vài ngày. Em rửa giúp tôi." Chaeyoung
Đúng vậy, Chaeyoung là chị gái cô nhưng chẳng có dòng máu chung. Ăn xong, Lisa rửa bát đũa. Sau đấy cô đi trên tầng cao nhất, Lisa đốt một điếu thuốc quen thuộc, đưa lên miệng hút một hơi. Lisa lấy máy ảnh ra chụp. Cô đứng lên trên lan can mà biệt trượt chân ngã xuống.
Thời gian như dừng lại. Lisa hoảng loạng nhìn xung quanh, là không gian trắng. Bỗng nhiên có một cái bảng hiện lên.
Chọn một kĩ năng: thông minh, kiên nhẫn, chăm chỉ, điên loạn, không cảm xúc,...
Lisa đọc mà chẳng thấy cái nào ra hồn. Mấy cái đấy thì cố gắng ai mà chả có, sao có thể gọi là kĩ năng.
"Tàng hình." Lisa
Cô chọn kĩ năng tàng hình nhưng hệ thống lại hiện lên: Chọn kĩ năng này, bộ phận sinh dục sẽ hoán đổi. Trai có âm hộ còn nữ thì có dương vật.
Lisa ấn đại đồng ý, cô chẳng tin lắm. Cô nhớ rõ ràng bản thân đã rơi xuống dưới nhưng sau khi tỉnh dậy lại là sáng ngày hôm sau.
Cô chỉ coi là giấc mơ nhưng nó không phải cho đến khi Lisa đi vệ sinh. Cô như muốn hét lên.
"Địt, con cặc chà bá này đâu ra?? Địt, là thật à? Địt, địt địt." Lisa
Cô nhất thời văng tục. Cô cầm lấy dương vật, tò mò mà xem xét từng chút một. Lisa thử thủ dâm xem nó thế nào, cũng sương sướng nhưng sẽ muộn giờ làm.
"Lại bị gọi kìa."
Lisa lại vác xác lên tầng 20. Bị ăn chửi xong thì Lisa đi ra bên ngoài. Cô lại nhìn thấy bảng hệ thống hiển thị lên trước mặt nhưng hình như chỉ có Cô nhìn thấy.
"Nếu muốn sử dụng kĩ năng, chỉ cần hô lên kĩ năng ba lần."
"Tàng hình, tàng hình, tàng hình." Lisa
Cô nhìn thấy cô người đi vào phòng Chaeyoung. Cô nhìn vào hình ảnh phản chiếu, không có hiện bản thân trong đấy. Lisa cũng không quan tâm, thật hay mơ thì cũng kệ. Lisa đã sống nhu nhược bao lâu nay, bây giờ có hệ thống. Là mơ hay thật thì cũng muốn thay đổi một lần. Nhưng Lisa cảm nhận được nỗi đau, có lẽ là thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] HỆ THỐNG🔞
FanfictionLisa rơi vào trong hệ thống, cô chọn một kĩ năng đấy là tàng hình nhưng với điều kiện....