7

2.6K 110 5
                                    

Ankyn đứng lặng ở đấy mà chẳng kịp hiểu những gì Chaeyoung nói ban nãy. Người ở bên nhưng giờ mới bắt đầu, cái gì vậy cơ chứ? Anh không tin nhưng cũng chẳng muốn tin dù cho mấy dấu kia có hiện trên cổ Chaeyoung và cả khi Lisa vào mới có. Hai người họ thì làm sao có thể được cơ chứ? AnKyn thoát khỏi dòng suy nghĩ của chính mình vì cuộc điện thoại gọi đến.

Anh chạy vội xuống gara của tập đoàn, lại vô tình thấy chiếc xe BMW X5 của Chaeyoung chạy qua. Nhìn qua cũng thấy được nét vui vẻ trên gương mặt Chaeyoung. Anh lại càng thêm khó chịu trong lòng. Ankyn gạt bỏ đi lần nữa, anh còn công việc trước mắt phải lo liệu. Tình cảm để sau. 

Mà có để trước thì cũng không có cửa.

Chaeyoung trên đường đi, ghé vào siêu thị để mua nguyện liệu nấu ăn. Nói thật ra là Chaeyoung rất lâu chẳng động vào bếp đúc nên vừa chọn nguyện liệu vừa phải tra mạng. Thật sự là mất gần 2 tiếng. Phải nhanh nếu không sẽ không kịp.

Chaeyoung về nhà vào bếp, cảm thấy sẽ không kịp đến lúc Lisa về nên chị đã gọi cho bộ phận bên Lisa, đề nghị tăng ca thêm 2 giờ nữa.

"Trời ơi, tăng ca gì đột ngột vậy? Tôi đói meo rồi."

"30 phút để nghỉ ngơi." Thư kí

Lisa nhìn đồng hồ đã gần 20 giờ rồi. Thật sự là qua giờ ăn tối rồi còn đâu nhưng chẳng ai mà lại dở đến mức gần về mà bắt đột ngột tăng ca như vậy. Cô đoán ra Chaeyoung lại làm gì rồi đây nhưng cô cũng mong chờ. 

Khi Lisa trở về thì ê ẩm cả người vì phải ngồi cả ngày nay, trừ lúc vận động với Chaeyoung ra.

Vừa về đã thấy mùi thức ăn thơm nức mũi, bụng cô réo lên. Lisa đã nhịn để về ăn món của chị nấu.

"Ờ..em..em đi tắm đi." Chaeyoung có chút ngại ngùng nói ra vì dù sao hai người cũng ít nói chuyện với nhau. Không tính cả việc, đột ngột lại hẹn hò như thế này.

Lisa mỉm cười gật đầu, đi vào gầm cầu thang, kéo một ngăn kéo ẩn ra, lấy quần áo và vào nhà tắm ở tầng 1.

Chaeyoung nhìn theo, cũng cảm thấy Lisa thật sự là thiệt thòi quá nhiều mà em ấy cũng chẳng bao giờ than vãn, ngược lại còn hài lòng. Chị đứng suy ghĩ mà chẳng biết có nên bảo Lisa lên phòng khác, hoặc có thể cùng phòng với chị.

Hai người ngồi trên bàn ăn, lần đầu tiên lại ngồi gần nhau đến thế.

"Chị vất vả rồi." Lisa

"Không có. Làm em với mọi người tăng ca rồi." Chaeyoung

"Biết ngay là chị mà." Lisa

Hai người cười cười nói nói qua lại.

Ăn xong thì để ra máy rửa bán, sau đó cất đi.

Rất là ngại khi ngồi cùng nhau xem tivi như thế này.

Chaeyoung nằm dài ở trên lòng, dựa lên ngực Lisa, còn cô ở sau mà hai tay chẳng biết để ở đâu.

"Em thích ăn gì?" Chaeyoung cầm lấy một bàn tay Lisa, nghịch những ngón tay của cô.

"Em sao? Em cũng không biết, cái nào ngon thì ăn thôi. Còn chị?" Lisa

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LICHAENG] HỆ THỐNG🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ