Gặp lại

52 6 1
                                    

Anh mệt mỏi ngồi xuống sofa, Koharu cũng đã ra ngoài đi chơi với mấy anh người yêu của cô ta. Baji chán nản mở điện thoại lên xem ảnh của em, anh lại thấy nhớ em mất rồi. Chifuyu đã luôn tự nói với bản thân rằng phải quên đi anh, nhưng vẫn không sao quên được hình bóng ấy. Cậu đã từng à không... phải là mỗi ngày mới đúng, soạn từng dòng tin nhắn nhưng không dám ấn gửi.

" Anh nhớ ngủ sớm nhé! Đừng làm việc quá sức không tốt đâu anh à"

" Trời cuối đông rồi, nhưng vẫn còn lạnh lắm, anh nhớ mặc ấm nhé! Anh mà ốm sẽ không ai chăm lo cho anh đâu"

" Anh nhớ ăn uống đầy đủ nhé!"

" Anh nhớ đừng để bị ốm... em lo"

Từng dòng tin nhắn được soạn ra rồi lại bị xoá đi. Em mỉm cười cất điện thoại vào túi rồi vội chạy ra khi có người gọi đồ. Vị khách đó đeo khẩu trang kín mít, em nhìn rất quen nhưng không thể nhớ là ai. Khi em vừa mang nước đặt lên bàn, người đó liền kéo em ngồi xuống ghế bên cạnh, nhẹ nhàng cởi bỏ lớp khẩu trang. Em bất ngờ, đưa hai tay lên che miệng

- Anh...?

- Anh đây....

Em rất muốn lao tới ôm anh nhưng lấy lại bình tĩnh, em chỉ dám nhìn anh.

" Em tìm được hạnh phúc mới rồi à? Thằng đấy nó có đối xử tốt với em không?" Anh nói với giọng nhẹ nhàng pha lẫn buồn bã. Anh đưa tay đặt lên tóc Chifuyu , xoa nhẹ nó.

" Anh nói gì vậy? Anh là chàng trai duy nhất em yêu... nhưng em không phải người được ở bên anh"

" Vậy người em ôm hôm trước là ai?" Anh bất ngờ, Baji cố gắng gặng hỏi cho bằng được.

" Hôm trước ạ? Nguyên ngày em chỉ tiếp xúc với Kazutora thôi"

Cả hai đang trò chuyện thì Kazutora bước ra, kêu Chifuyu vào rửa mấy cái cốc. Em ngoan ngoãn nghe theo, còn bản thân hắn thì ngồi xuống cái ghế đối diện với Baji . Giờ anh mới để ý tới mái tóc của Kazutora, nó giống hệt với chàng trai ôm em hôm trước. Hắn cứ luôn miệng trách móc anh vì đã làm em khóc, anh cứ ngồi ngẩn ra.

- Kazutora... tao hỏi thật nhé? Mày có tình cảm với Chifuyu hả?

Sau câu " THẰNG ĐIÊN!" hắn đấm thẳng vào mặt anh một cái. Em vừa lúc đi ra thấy anh bị hắn đấm, Chifuyu chạy vội tới chắn trước mặt anh.

- Đừng đánh chồng.....anh ấy nữa em xin anh!

Em định nói " chồng em" như ngày trước nhưng Chifuyu khựng lại chốc lát rồi vội vàng sửa lời nói của mình. Ngày Baji và em còn bên nhau, anh và Kazutora cũng hay choảng nhau vì một số lý do cỏn con, em luôn là người đứng ra can ngăn. Anh nhìn em rơm rớm nước mắt chắn trước mặt mình, anh vội ôm em kéo vào lòng mình. Em vùng vẫy muốn thoát ra nhưng anh cứ ôm chặt lấy, như thể nếu buông em sẽ biến mất.

- Baji-san anh bỏ em ra đi! Vợ anh cô ấy mà thấy không hay đâu!!!!

- Em biết anh nghĩ gì mà đúng không? Em biết anh không yêu cô ta mà đúng không Chifuyu?

Kazutora đứng một bên bức xúc kéo em ra khỏi lòng anh, hắn định đấm cho anh thêm một cú nữa nhưng bị em ngăn lại. Em nhẹ nhàng ngồi xuống ghế, bảo hắn đi vào trong. Kazutora vừa mới đi khỏi, Baji đã mất bình tĩnh nắm chặt lấy tay Chifuyu. Anh nước mắt ướt đẫm, em cũng rơi lệ theo.

Lỗi tại em [Bajifuyu] [Bajixchifuyu] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ