Sau một đêm đầy biến động, ánh sáng ban mai đã chiếu rọi từ phía ngoài rèm cửa. Một vài làn gió mát nhẹ nhàng, thổi theo nó vào những chiếc lá, như đang cùng nhau ghé thăm căn phòng của nàng kỵ sĩ Noel đang ngáy khò khò này.
Một chiếc lá trong số đó vô tình tiếp đất ngay trên đầu mũi của nàng kỵ sĩ, mũi cô liền nở rộng rồi hít một hơi thật dài, thở mạnh ra và làm bay đi chiếc lá. Đồng thời Noel cũng dần tỉnh dậy sau đó, chắc chắn cô không thể biết được mình đã bỏ lỡ những gì đâu.
Noel lù lù ngồi dậy trong sự mệt mỏi, rồi cô vươn vai nhiều lần, duỗi thẳng lưng và cố hết sức kéo căng hai tay mình lên cao, tiếng răng rắc kêu đồng đều mỗi lần bẻ khớp đã là một điều thường ngày đối với cô rồi.
Noel gãi nhiều lần lên mái tóc bù xù chưa được chỉnh tề, ngáp lên một hơi dài vì cô vẫn còn ngái ngủ, một tay thì dụi mắt và tay còn lại thì mò mẫm ra sau để gãi lưng. Cơ thể mệt mỏi khiến cô chỉ muốn bám rễ trên chiếc giường ấm áp của mình mà thôi.
Nhưng Noel sẽ không để cơn buồn ngủ lấn át ý chí, bằng chút sức lực, cô gắng gượng dậy rồi chậm rãi rời khỏi căn phòng ngủ thành công.
Bỗng một cơn nhức đầu ập tới, Noel bị choáng váng và phải dựa tay vào tường, cái giá phải trả khi cô uống nhiều. Noel lấy hai ngón tay xoa trán một hồi, khi cơn nhức hết hẳn cô mới có thể đi tiếp.
Noel đi đến phòng tắm rồi làm những hoạt động sinh hoạt hằng ngày của mình. Nhà tắm của cô thì khá thuận tiện khi mà vừa có một bệ xí được lau chùi bóng loáng, vừa có cả bệ rửa mặt nên cô có thể làm hết mọi việc trong một thể.
Sau khi xong xuôi, Noel nhìn vào gương để chỉnh sửa mái tóc của mình, một tay thì chải phối hợp với tay còn lại kéo thẳng mái tóc ra, sau đó để kết thúc cô kéo mớ tóc mình ra sau đầu rồi chụm lại cột thành kiểu đuôi ngựa. So với cô của quá khứ chỉ xõa mái tóc ngắn tự do thì Noel bây giờ đã thích sửa soạn hơn hẳn.
Noel nhìn vào bộ pijama trắng đang mặc trên mình và lập tức đoán ra ngay người đã thay đồ cho cô chỉ có thể là người bạn thân của cô, Shiranui Flare, một nàng bán elf.
Noel cười thầm vài tiếng vì thói quen của mình lại tái phát. Bởi bất kể địa hình dù là bằng phẳng hay đất đá, dù là cô có đang khoác lên người những lớp giáp cứng cáp đi chăng nữa, chỉ cần ngả lưng xuống thôi là nàng kỵ sĩ sẽ ngủ say như chết.
Có lẽ điều kiện khắc nghiệt nơi chiến trường đã khiến thói quen này ăn sâu vào máu của cô rồi.
Cơn nhói lại một lần nữa lướt qua đầu Noel, nhưng lần này dồn dập hơn. Chợt sau đó là hàng dài ký ức về đêm nhậu nhẹt ở quán ùa về. Noel ôm đầu rên rỉ, cơn đau chợt ập tới khiến cô khó đứng vững vì choáng váng, theo phản xạ cô dựa tay vào bệ rửa mặt để tránh bị ngã. Noel vốn đã có sức chịu đựng tốt, bằng không thì mọi thứ trong bụng cô sẽ ào ra một thể như đê vỡ rồi.
Khi cơn đau dần vơi đi thì Noel mới an tâm thả tay ra khỏi bệ rửa mặt, để lại một vết nứt khá dài ngay trên miệng bệ rửa mặt. Chắc tí nữa cô phải xin lỗi Flare rồi.
- May mà mình đã điều chỉnh lực.
Nói xong, cô rửa mặt để có thể trở nên tỉnh táo hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hololive Fanfic] Ame's bizzare adventure
FanfictionVào một ngày đẹp trời, một sự kiện lớn xảy ra khiến cho những ngày tháng yên bình của Amelia Watson - một thám tử "lừng danh" kiêm bác sĩ nội khoa, bị đảo lộn hoàn toàn. Khi đang cùng với người chị hàng xóm Ayunda Risu, đi tìm chú mèo đã ăn cắp mũ c...