KarikBray - Ác Mộng

289 17 1
                                    

4:24

" ĐỪNG MÀ! "

Em bật dậy trong vẻ hoảng hốt, người em ướt đẫm mồ hôi, em lại mơ thấy ác mộng rồi. Em mơ thấy ác mộng rồi.

" Fvck! Nữa à? Ám thế? Nhưng vẫn sợ vl "

Em luôn có những người bạn quan tâm em nhưng em rất sợ một ngày nào đó họ bỏ rơi em. Em sợ chuyện đó xảy ra, sợ những người quan trọng với em bỏ đi.

" Bảo sao vậy??? Bảo có sao không?? Bảo mơ thấy ác mộng hả?? Đừng sợ có anh đây rồi, anh sẽ đánh bay cơn ác mộng của Bảo, Bảo sẽ không phải mơ thấy nó nữa "

Anh ôm em vào lòng nhẹ giọng an ủi. Anh nhìn em như vậy anh sót lắm, em buồn 1 tí thôi anh đã thấy sót rồi. Anh dù thà nhảy vào lửa cũng không để em buồn. Vậy mà anh lại để em mơ thấy ác mộng, anh sót.

" Bảo yêu của anh mạnh mẽ quá, giờ không sao nữa rồi, có anh ở đây với Bảo rồi "

Anh vỗ vỗ xoa xoa lưng em như em bé. Trước đây em hay mơ thấy điều này dần cũng quen nhưng bây giờ em có anh Khoa-người yêu em ở bên an ủi như vậy làm em thấy nhẹ lòng hẳn.

" Anh oi "

" Anh đây, anh luôn ở đây với Bảo. Bảo đừng sợ nữa nhé "

" Em mơ thấy những người quan trọng với em bỏ em mà đi "

Em rúc mặt vào ngực anh nhõng nhẽo. Anh ôm chặt em vào lòng dụi mặt vào những sợi tóc mềm mại của em

" Không có chuyện đó đâu, những người họ trân trọng và yêu quý Bảo sẽ không rời bỏ Bảo đâu nhóc con. Nếu có rời đi là do ông trời đang bảo vệ Bảo khỏi những người có ác ý với Bảo thôi. Đừng sợ nữa nha, Bảo như này anh sót lắm "

" Anh tốt như này liệu một ngày nào đó anh cũng bỏ em mà đi không? "

" Dù là quá khứ, hiện tại, tương lai thì tình cảm anh trao Bảo là từ tận đáy lòng của anh. Nếu anh rời xa Bảo có lẽ do anh không tốt với Bảo "

" Không! Anh Khoa của em là tốt nhất! "

" Haha Bảo của anh đáng yêu như này sao anh có thể bỏ Bảo được đây "

Anh hôn lên trán, má và môi em. Nó thật sự rất ngọt ngào, em rất hạnh phúc vì điều này

" Em yêu anh "

" Anh cũng thương Bảo lắm, Bảo có thể ngủ tiếp được không nè? "

" Kó ạ "

" Ngoan, những ác mộng của Bảo từ giờ sẽ là của anh, anh cấm Bảo mơ nó "

Anh xoa đầu em rồi cùng em nằm xuống ngủ tiếp. Anh hôn lên trán em, ôm em thật chặt để em cảm thấy an toàn hơn, không còn sợ nữa

" Bảo của anh ngủ ngon, hãy mơ những giấc mơ đẹp Bảo nhé "

[ RV3 ] Một chút đáng yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ