Part 8

309 36 0
                                    

CHƯƠNG 8

Bước chân ban đầu còn chậm của Akk ngày càng nhanh hơn, cậu bỏ điện thoại vào chiếc túi nhỏ mang trên người, sau đó rẽ vào một con hẻm khiến hai người đàn ông đi theo phải giật mình.

Khi họ bước vào, Akk ngay lập tức thể hiện kỹ năng Judo của mình.

Hai người đàn ông này cũng không phải bình thường, không chỉ có kỹ năng đánh nhau chuyên nghiệp mà còn mang theo dao, vì vậy Akk càng cẩn thận hơn.

Con hẻm này không phải là ngõ cụt nên khi thấy không thể đánh lại chúng bằng tay không, Akk bỏ chạy và bị chúng đuổi theo.

Trước đó, Akk đã nhờ Mangkorn giúp trông chừng Ayan đang ở trong phòng một mình.

Bất kể tình huống Ayan như thế nào, Akk trước tiên phải tự cứu mình, vì đột nhiên cậu cũng trở thành mục tiêu.

Akk ít nhất phải chạy được đến chỗ đông người, thường thì chúng sẽ không dám làm chuyện gì dính dáng đến cảnh sát đâu. Nhưng chết tiệt, suốt đoạn đường Akk chạy là một con hẻm vắng vẻ.

"Đồ khốn!" Một trong hai người đàn ông đã bắt được Akk, họ lao vào một cuộc chiến khốc liệt, Akk bị áp đảo vì cậu không có vũ khí nào.

May là, Mangkorn từ đâu xuất hiện cầm một cây sắt dài, cứu Akk bằng cách vung cây gậy tứ tung.

Có cả Ayan ở đây, đang đánh lại một người đàn ông khác bằng tay không giống như Akk.

Ayan không biết những sát thủ này mang theo dao nên trong lúc tấn công đã bị người đàn ông cắt vào cánh tay.

"Cút đi!" Một cú đánh gót vào đầu hắn của Akk đã hạ gục hắn ta, lớp trưởng ngay lập tức đỡ Ayyan dậy và quay lại tấn công cùng tấn công những tên còn lại.

"Ở đây tui lo được, đưa Ayan đi đi." Mangkorn đứng trước mặt Akk và Ayan khi nhìn thấy hai người đàn ông khác đuổi theo mình.

"Cùng nhau" Akk trả lời và đứng cạnh Mangkron.

"Cần phải đưa Ayan ra khỏi đây, mày đi với cậu ấy." Mangkorn đẩy Akk lại.

Akk lo lắng khi nhìn thấy quần áo của Mangkron chảy máu từ một bên bụng, nhưng cậu ấy nói là sự thật.

Vì vậy, cậu kéo Ayan chạy thoát và để Mangkorn tiếp tục chiến đấu với hai người đàn ông.

Nhưng một tên trong số đó đã thoát khỏi Mangkorn, đuổi theo Ayan và Akk.

Bây giờ là 12 giờ đêm, không ai biết rằng họ đang chiến đấu để giữ lấy mạng sống của mình.

Akk đành phải đánh nhau với người đàn ông, nhưng Ayan ngay lập tức kéo Akk chạy sau khi hắn ta té xuống.

Ayan đưa Akk chạy ra sau một tòa nhà trống và trốn vào một căn phòng không có cửa.

Hơi thở của họ rất nhanh và ồn.

"Tao-mmph." Ayan lập tức bịt miệng Akk vì sợ bị phát hiện.

Akk đang dựa vào tường và Ayan ở trước mặt cậu, lo lắng khi nghe tiếng bước chân ngày càng gần hơn.

Akk nhẹ nhàng chạm vào bàn tay đang che miệng cậu của Ayan, rồi vuốt ve nó để giúp Ayan bình tĩnh lại một chút.

Vệ sĩ riêng (AkkAyan) - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ