Part 10

342 36 3
                                    

CHƯƠNG 10

Mới sáng sớm, Khanlong đã gửi tin nhắn vào nhóm lớp rủ Mangkorn, Ayan và Akk đến phòng tập Judo. Mangkorn trả lời rằng hôm nay cậu và Ayan có buổi tập bóng đá, sẽ tập Judo sau bữa trưa. Akk cũng sẽ đến vào buổi trưa vì cơ thể không được khỏe.

Ayan vừa xem tin nhắn nhóm vừa ăn sáng. Cậu hơi lo lắng, chắc Akk làm việc quá sức khi vừa làm nhiệm vụ lớp trưởng vừa là vệ sĩ của cậu ở Pattaya, không ngạc nhiên khi Akk bị ốm rồi.

"Cậu xong chưa? Pran cứ hối đến sân tập kìa" Mangkorn nói và cả hai rời đi mà chưa ăn xong bữa sáng.

--------------

Akk đang cố gắng bôi thuốc lên vết thương trên ngực, may là đêm qua Pupha lại đi công việc nên Akk có thể thoải mái rửa vết thương. Hôm nay cậu băng bó quanh ngực và vai trái rồi tìm cách giấu nó đi sau lớp võ phục Judo.

"Có nhiều chỗ tại sao tên khốn đó lại vào ngực mình chứ." Akk cứ nhìn chằm chằm vào cơ thể băng bó của mình, cảm thấy rằng cậu không thể che giấu nó trừ khi cậu mặc lại áo phông trước khi mặc dobok - võ phục Judo.

Akk lại ngồi lặng lẽ trên giường, cậu định sẽ trở lại bệnh viện và đi tập Judo sau giờ ăn trưa như Ayan và Mangkorn.

Từ đêm qua, Akk đã nghĩ đến việc một mình đi giải quyết vấn đề với kẻ thù của Tian.

Akk cảm thấy rằng kẻ tấn công cậu đêm qua sẽ không thay đổi liên tục như những kẻ tấn công Ayan.

Phần lớn họ không bao giờ bận tâm đến mặc trang phục để che giấu thân phận, nhưng kẻ tấn công Akk giống như không muốn bị cậu nhận ra, đặc biệt là hắn ta còn có kỹ năng Judo.

"Hắn thậm chí còn biết bệnh viện nơi mẹ mình điều trị, hay hắn ta đã nhắm vào mình từ trước khi đến Pattaya?"

Cậu đang bận suy nghĩ thì nghe thấy tiếng chuông cửa.

Akk vội vã ra khỏi phòng với sự cảnh giác cao độ, thậm chí còn thủ sẵn con dao gấp sau lưng.

"Cậu Akk?"

Akk gật đầu khi mở cửa nhìn thấy một anh shipper.

"Đây là đơn hàng của cậu" anh ấy đưa hai túi đồ ăn đựng cháo và snack, nhưng Akk từ chối vì cậu không có đặt hàng. Nghĩ rằng shipper đã nhầm địa chỉ.

"Đúng địa chỉ mà, đây là đơn hàng của Ayan." Anh shipper mở app cho xem đơn đặt hàng của Ayan, có ghi chú mua thêm thuốc cho Akk.

Sau khi nhận thức ăn, Akk lập tức quay vào nhà, cậu nhìn thức ăn trên bàn với một nụ cười.

Khi Ayan đã yêu cậu như thế này mà cậu phải chuyển đi nơi khác ư? Không đời nào! Cậu cần can thiệp sâu hơn vào vấn đề chính của Tian để tự cứu mình và cả Ayan nếu có thể. 

---------------

Ayan hơi mỉm cười khi nhìn thấy tin nhắn của Akk gửi ảnh đồ ăn kèm theo dòng chữ 'đã nhận'. Tâm trạng của Ayan đột nhiên đầy phấn khởi. Cậu quay trở lại sân đấu cùng những người khác khi Pat kêu họ tiếp tục buổi tập.

Giữa buổi tập bóng đá, Tonhon và hai đàn em đến xem đội.

Ayan nhìn thấy nhưng không bận tâm, dù sao thì việc của họ đã xong từ lâu. Có lẽ bọn họ chỉ muốn xem thôi.

Vệ sĩ riêng (AkkAyan) - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ