Part 9

341 32 4
                                    

CHƯƠNG 9

Vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ, tất cả học sinh thu dọn đồ đạc trong phòng của mình.

Ayan không quên mặc chiếc áo khoác mà Akk mua cho, tình cờ là áo khoác của cậu bị dính nước biển khi chơi với Khanlong.

Akk đã ra khỏi phòng từ vài giờ trước, là người đầu tiên sắp xếp xong đồ đạc, để đảm bảo rằng bạn bè của cậu không bỏ quên bất cứ thứ gì ở khách sạn.

Mangkorn bước vào phòng của Ayan, cậu cũng đã dọn đồ xong và muốn chắc chắn rằng thân chủ của mình không để quên thứ gì ở khách sạn.

"Cậu xong chưa?"

Ayan gật đầu và bước ra khỏi phòng với Mangkorn theo sau.

Ayan nghe nói rằng chuyến về họ không cần ngồi theo số ghế nữa, vì vậy Mangkorn và Ayan ngồi cạnh nhau.

Akk bận rộn đi qua đi lại trong hành lang của khách sạn, và mỗi khi Akk nhìn thấy Ayan, cậu sẽ lảng đi ánh mắt của mình.

"Cậu đang trốn tránh Akk."

Mangkorn quay sang Ayan, bị thiếu gia nhìn chằm chằm như vậy không làm Mangkorn sợ hãi, ngược lại cậu còn đút cho Ayan một chiếc kẹo đã mua cùng Khanlong sáng nay.

"Nếu cậu từ chối, vậy có nghĩa là đang trốn tránh Akk," Mangkorn tinh nghịch nói. "Chỉ cần há miệng ra thôi mà."

Ayan đành nhượng bộ và ăn chiếc kẹo mà Mangkorn đút. Kẹo dâu tây yêu thích của Mangkorn nhưng lại là thứ mà Ayan ghét nhất kể từ bây giờ.

Thuapu nhìn hai người họ thân thiết với nhau, anh em họ như vậy là niềm mơ ước của mọi người.

"Đúng ha? Tao không có anh em họ bằng tuổi như Ayan, vui thiệt đó."

"Tệ thì có, thà ở một mình còn hơn."

Thuapu cười khúc khích trước câu trả lời của Akk và khuyên Akk đừng ghen với Mangkorn vì dù sao Mangkorn và Ayan cũng là anh em họ. Không có chuyện nực cười kinh điển như hai anh em họ yêu nhau đâu.

Nhưng Akk biết hai người không phải anh em họ, nên có chút khó chịu. Ayan và Mangkorn trông rất thân thiết trong khi mới biết nhau chưa đầy hai tháng.

<lâu lâu mới có cơ hội ghẹo gan Akk, Mangkorn làm sao bỏ qua được ha>

----------------

Akk ở trên chiếc xe với Cherry, cô rủ cậu ngồi cạnh, trong khi Ayan và Mangkorn ở trên chiếc xe cuối cùng.

Sau kỳ nghỉ này, trường học cho nghỉ năm ngày nên Akk và Ayan có lẽ chỉ gặp nhau ở phòng tập Judo.

"Lớp trưởng, cậu có người thích rồi sao, nên mới từ chối tình yêu của tớ đúng không?"

Akk cười nhẹ. Đầu tiên, cậu ngạc nhiên trước tấm lòng của Cherry, mặc dù hôm qua Akk đã nghiêm túc từ chối và xin lỗi cô.

Kế tiếp, cậu liền tưởng tượng ra Ayan trước câu hỏi của Cherry về người mà cậu thích.

"Có" Akk trả lời.

Cherry cũng cười rồi thở phào nhẹ nhõm vì Akk từ chối cô không phải vì cô xấu mà vì anh đã có người để che chở.

Akk lắc đầu, cậu cũng thổ lộ tình cảm với người này giống như Cherry và cũng bị từ chối.

Vệ sĩ riêng (AkkAyan) - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ