Part 14

313 31 6
                                    

CHƯƠNG 14

Nếu không phải chỉ mình Mangkorn có móc khóa màu xanh, thì Akk không nên chỉ nghi ngờ Mangkorn là thủ phạm tấn công mình, Khanlong cũng nên bị nghi ngờ.

Ayan nghĩ vậy vì người này cũng phù hợp với các tiêu chí của thủ phạm.

Ayan bí mật đi theo Khanlong, cậu ấy được giáo viên yêu cầu đi lấy bóng chuyền trong phòng câu lạc bộ.

Nếu Akk từ chối nghi ngờ họ, thì Ayan sẽ làm.

Khanlong được đào tạo để trở thành vận động viên Judo, Ayan sẽ tìm hiểu thêm thông tin về Khanlong và gia đình cậu ấy.

Khanlong là một trong những đứa trẻ giàu có nhất ở trường, nó luôn kể rằng cha mẹ mình là những doanh nhân thành đạt. Có thể gia đình cậu ta có quan hệ với công ty của bố mẹ Ayan hoặc tệ hơn là họ có quan hệ với Dami.

"Ayan?"

Thật không may, Ayan vô tình làm rơi điện thoại khi đứng quan sát Khanlong ở lối ra vào.

"Mày tới kiểm tra tao hả?"

"Tao thấy chán quá nên đi theo mày thôi." Ayan trả lời và đi lại gần Khanlong.

"Để ở đây hả?" cậu hỏi khi nhận lấy quả bóng chuyền từ tay Khanlong.

Khanlong chỉ gật đầu, ngạc nhiên nhìn Ayan, sao cậu ấy không gọi mình ở dọc đường?

Nhưng sau đó Khanlong bị phân tâm khi Ayan rủ đi chơi sau giờ học.

"Nhưng vẫn phải đi tập Judo trước đã."

"Tất nhiên, mày và Akk sẽ tham gia thi đấu."

"Vậy đi xem phim đi? Rủ Akk và Thuapu nữa."

Cuộc nói chuyện nhỏ tiếp tục cho đến họ đến sân bóng đá, bây giờ là tiết học thể dục và gần đây môn bóng chuyền cũng rất được yêu thích.

Tiếc là môn bóng chuyền không có CLB, có quá nhiều CLB phải lo mà bóng chuyền chỉ có một số ít người đam mê nên khó phát triển.

"Các em chia làm hai đội, khởi động trước đi."

Akk và Ayan bị chia ra, Akk gia nhập đội với Khanlong trong khi Ayan cùng đội với Thuapu.

Trò chơi rất thú vị, trong lúc này, cả Ayan và Akk đang tận hưởng cuộc sống mà một học sinh nên có. Không cần quan tâm xem ai là kẻ đứng sau việc tấn công Akk hay Tian sẽ giải quyết vấn đề với Dami như thế nào.

Chỉ là Ayan và Akk rất vui khi giành chiến thắng trong trò chơi, với phần thưởng là một vài hộp bánh pizza từ giáo viên.

Những tiếng cười nói, tranh luận làm tăng thêm sự hào hứng cho trận đấu, tiếng cổ vũ của các bạn học sinh không tham gia thi đấu cũng làm tăng thêm sự hào hứng của các cầu thủ.

"Ayan!"

Thuapu lao đến chỗ Ayan, cậu vừa bị trúng một pha đập bóng của Khanlong.

Mũi của Ayan bị chảy máu và hơi đau đầu, mặc dù cậu nói không sao nhưng trận đấu vẫn bị dừng lại và đội của Ayan đã giành chiến thắng.

"Sao mày không cẩn thận? Mày muốn giành chiến thắng đến điên rồi à?"

Akk trông có vẻ lo lắng khi giáo viên giúp Ayan cầm máu mũi. Khi giáo viên hỏi ai có khăn giấy không, Akk ngay lập tức giơ tay. "Để em đưa bạn đến phòng y tế được không ạ?"

Vệ sĩ riêng (AkkAyan) - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ