"Không có tên?"
"Vậy gọi là Tri Túc Thường Lạc đi."
"Tri Túc Thường Lạc là gì vậy ạ?"
"Tâm biết đủ, ắt sẽ vui."
"Thường Lạc, Thường Lạc... Ta cho nàng, một đời vui vẻ, một đời bình an."
...
Chương 1 - Vu oan
"Nguy rồi, nguy rồi! Ma thú Hỏa Linh bị Đậu Thối thả đi rồi."
"Cháy rồi, cháy rồi! Mau dập lửa."
"Người đâu, mau đến đây!!!"
"Cứu, cứu mạng..."
...
Những tiếng la thất thanh bất chợt truyền đến tai khiến ta giật mình tỉnh giấc.
Khi còn chưa rõ rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì thì cánh cửa đột nhiên bị phá tan, theo sau đó là một đám người từ các môn phái tìm đến.
"Sư bá, là con chính mắt nhìn thấy Đậu Thối phá giải phong ấn, để cho thượng cổ ma thú trốn thoát."
Nói rồi, nhị sư tỷ Thường Lan mang theo vẻ mặt đầy giận dữ tiến về phía ta, trực tiếp giáng xuống một bạt tai.
Bốp
Thanh âm vang vọng khắp gian phòng, má phải của ta lúc này ửng ửng tê tê, tiếp đến là một cảm giác đau đớn khó tả đang dần lan ra khắp cơ thể.
Tuy không phải lần đầu ta bị nhị sư tỷ đánh, nhưng ra tay nặng như vậy, thì đây là lần đầu tiên.
Đan điền trong ta đột nhiên nóng lên, toàn thân rạo rực, tức ngực thổ huyết.
Tiếp đó, ta liền phun ra một ngụm máu đen.
"Ma tộc, quả nhiên không sai, Đậu Thối chính là người do ma tộc phái đến!" Một đệ tử nội môn cất tiếng.
Hành tinh mà ta đang sinh sống bao gồm (*) lục giới. Mỗi một giới đều có những đặc trưng riêng để nhận biết.
(*) Lục giới bao gồm: Ma giới - Phàm giới - Tu Chân giới - Tiên giới - Thần giới - Hỗn độn giới
Trong lục giới, dễ nhận biết nhất có lẽ là người của ma giới. Bởi vì thể chất đặc biệt, quanh năm lại sống ở nơi có ma khí dày đặc vậy nên máu của ma tộc thường có màu đen.
Ta có chút hoảng loạn...
Sao... Sao ta có thể là ma tộc được chứ?!
Ta còn chưa kịp lên tiếng giải thích thì đã chứng kiến cảnh tượng những đồng môn thân thích đồng loạt rút kiếm và pháp khí chĩa về phía ta. Ai nấy đều nhìn ta với đôi mắt hằn học, như thể ta chính là kẻ ngoại lai. Trên mặt mỗi người đều khắc hoạ rõ nét vẻ chán ghét xen lẫn phòng bị.
Lúc này, nhị sư bá dẫn theo một đoàn người đồng loạt tiến vào. Đám người theo sau ai nấy đều mang trên mình thương tích. Nhẹ thì bị hói đầu do lửa thiêu, nặng thì bị đốt đen như than củi.
Nhị sư bá tiến lại gần đại sư bá rồi thì thầm to nhỏ, không rõ cả hai đã nói gì với nhau. Chỉ biết, sau khi nghe nhị sư bá nói, khuôn mặt vốn uy nghiêm của đại sự bá giờ đây lại thêm phần khủng bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tri Túc Thường Lạc
RomanceVăn án: Sư tỷ vu khống ta để thượng cổ ma thú trốn thoát. Toàn bộ tông phái đều muốn ta dùng cái chết để chuộc tội. Ta giải thích, không một ai nghe. Ta chứng minh, không một ai thấu. Trước giờ vốn là vậy, ta vốn dĩ chỉ là kẻ dư thừa. Lúc ta bị vạn...