Cảnh báo: OOC, Buff cho Rồng nhỏ khá nhiều, và có nhiều tình huống cực kì vô lý.
<< Thiếu gia Malfoy bị ám sát phải nhập viện St. Mungo, liệu người kế thừa nhà Malfoy có biến thành á phù thuỷ?>>
Một tháng trước ngày nhập học, Draco đột nhiên bị "ám sát". Khi cậu ở ngoài vườn chơi với Pansy, Crabbe, Goyle và Theodore thì đột nhiên ngã xuống. Mấy đứa trẻ thấy cậu đột nhiên thấy cậu ngã xuống, lo sợ hét toáng lên. Lucius và Narcissa đang nói chuyện cùng với những người khác, nghe tiếng khóc và cả những tiếng la đã ngay lập tức chạy đến. Khi họ đến, chỉ thấy Draco một thân trắng bệch, hơi thở yếu ớt nằm trên cỏ, Theodore còn cố bình tĩnh lây lây người cậu, còn ba đứa trẻ kia chỉ lo khóc và la hét.
"Chuyện gì đã xảy ra? Rồng nhỏ, con... con..."
"Chú Malfoy, tụi con đang chơi , vừa quay đi hái hoa thì Draco đã... đã ngã xuống... mặt cậu ấy trắng bệch..."
Sau đó, Lucius và Narcissa lập tức đưa cậu đến St.Mungo, thậm chí Lucius còn gửi thư cú cho Severus, nhờ Severus đến St.Mungo. Lúc Severus đến, các Lương Y của St. Mungo đã lắc đầu, không biết làm gì. Severus đã phải dùng kinh nghiệm chế dược mấy chục năm của mình mới kéo được mạng cậu về. Draco bị trúng độc, đến Bậc Thầy Độc Dược như Severus cũng không biết đó là độc gì. Người ngoài không biết nhiều, chỉ biết từ nay về sau, sức khoẻ của người kế thừa nhà Malfoy luôn bị đặt vào tình thế nguy hiểm.
Narcissa đã khóc rất nhiều, bà không nghĩ con bà có thể sẽ phải xa bà mãi mãi. Lucius tức giận, không biết trúc vào đâu, chỉ có thể bất lực ngồi dựa vào ghế.
"Luc, Cissy, đừng quá bi quan. Tình hình hiện tại, phải chờ Draco tỉnh lại. Tôi cũng sẽ cố gắng tìm ra thuốc giải."
An ủi là vậy, nhưng chính Severus cũng rất lo lắng. Loại độc này rất lạ, ông chưa từng thấy. Cứ như người chế ra loại độc này chỉ nhắm đến nhà Malfoy, đến Draco. Nhà Malfoy là gia tộc có tiếng, kẻ thù nhiều, nhưng không ai dám ám sát một Malfoy ngay trong Thái Ấp Malfoy. Những đứa trẻ cũng nhưng cha mẹ chúng có mặt ở St.Mungo cũng lo sợ. Họ sợ chuyện này sẽ bị đổ lên đầu con họ. Gia tộc bọn họ phụ thuộc rất lớn vào nhà Malfoy, nếu có chuyện gì...
"Trước khi Draco gặp chuyện, có mấy con chim lạ bay gần bàn trà. Tụi con chê trà đắng, nên không uống, còn Draco nói tụi con dù gì cũng là những quý tộc, sớm muộn gì cũng phải uống, cậu ấy chỉ uống một ngụm trà, sau đó một lúc thì ngã xuống."
Theodore tường thuật lại những gì đã diễn ra, khiến cha cậu ta có phần thở phào. Nếu mọi chuyện như vậy, nhà Nott không dính tới việc này. Lần đầu tiên trong cuộc đời, Lucius ước Draco có thể đừng trưởng thành sớm như vậy, nếu nó cứ trẻ con thì có lẽ đã không nguy hiểm.
Ngày thứ năm sau sự việc rúng động đó, Draco tỉnh dậy. Cả người cậu xanh xao, chỉ có thể uống dược duy trì sự sống. Lucius và Narcissa cũng canh cậu đúng năm ngày, không ăn không ngủ, chỉ khi cậu tỉnh, Severus mới khuyên được hai người họ về nghỉ ngơi, để ông canh chừng cậu.
Một tuần sau đó, sức khoẻ Draco dần cải thiện, tuy vẫn rất yếu, nhưng có thể ăn uống, đi lại. Draco thấy sắc mặt mệt mỏi của cha mẹ mình, của cha đỡ đầu, có phần tự trách. Nhưng vì tương lai, cậu phải liều mạng một lần. Dược này Severus chắc chắn không biết, vì đó là loại cậu tự chế ra sau khi ra khỏi Azkaban, dùng để lừa Cứu Thế Chủ và đám Thần Sáng luôn theo dõi cậu. Nhìn bên ngoài Draco có thể yếu ớt, thể trạng không hơn á phù thuỷ là bao, nhưng thực chất thì, ma lực và sức mạnh của cậu vẫn duy trì. Chỉ là sức khoẻ của thằng nhóc mười một tuổi với người hơn hai mươi tuổi khác nhau, đó là lý do cậu phải nhập viện. Chính cậu cũng không ngờ mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕋𝕙𝕖 𝕤𝕖𝕔𝕣𝕖𝕥𝕤 𝕚𝕟 𝕥𝕙𝕖 𝕖𝕪𝕖𝕤
FanfictionSau một vụ nổ máy bay, Draco trở về năm mình mười một tuổi...