Hơn bốn giờ sáng,Duy lồm cồm bò vậy,hôn trán Ngân cái rồi ôm quần áo của mình lén la lén lúc chạy về phòng.
Về tới Phòng Duy thở ra một hơi,sợ bị Ánh phát hiện.
Duy tính nằm ngủ thêm tý nhưng lăn qua lăn lại vẫn không ngủ được,đầu óc cứ nhớ lại cảnh hôm qua,miệng bất giác cười một mình,đúng là món quà lớn từ trên trời rơi xuống đầu Duy.
Duy nằm mãi không ngủ được nhìn đồng hồ cũng gần năm giờ rồi.
Duy có thối quen mỗi buổi sáng điều dậy từ năm giờ ,tập chạy bộ quanh công viên gần nhà.
Duy ngồi dậy thay bộ đồ thể thao,quần dài màu đen,áo ngắn tay,vào nhà vệ sinh rửa mặt đánh răng xong thì sỏ đôi giầy thể thao màu xanh lam vào.
Bật tai nghe bluetooth lên,mở ra bài nhạc quen thuộc rồi di chuyển ra công viên.
Lúc này công viên cũng có vài cụ già chạy tập thể dục ngoài công viên.
Duy chào hỏi các cụ xong,thì bắt đầu chạy quanh công viên ,công viên không lớn lắm ,chừng một trăm mét vuông thôi.
Duy chạy quanh công viên gần 10 vòng,khi cở thể thắm mệt,thì bắt đầu đi bộ về nhà.
Tắm rủa sạch sẽ thay quần âu,áo sơ mi ngắn tay.
Nhìn đồng hồ thì mới hơn sáu giờ một tý, nên Duy quyết định lập một bản nội quy cho Ngân.
Lúc viết xong nội quy thì xách cặp đeo lên vai chuẩn bị xuống nhà đi học. Vừa ra của thấy Ngân vừa từ trong phòng đi ra,Ngân diện áo dài trắng đi giầy búp bê,tóc thắt bím nhìn rất xinh và dể thương.
Ngân chạy lại ôm cổ Duy,hôn vào má Duy một cái rồi nói nhỏ vào tai Duy "chào chủ nhân".
Cô nhanh chống chạy xuống nhà,dắt chiếc xe vison màu trắng của mình ra leo lên đề máy chạy đi học,vì nhà cách trường gần 4 km.
Duy từ từ đi xuống dưới nhà,Duy thấy Ánh đang mặc đồ ngủ màu đen,cổ áo hơi rộng ,bên trong lại không mặt nội y, Ánh khom người lao cái tủ cạnh cầu thang.
Duy trên lầu đi xuống ,đúng lúc Ánh nhìn lên,cả bộ ngực to của Ánh điều hiện ra trong mắt Duy,cả hai cái núm vú điều bị Duy nhìn thấy.
Duy nứng hết cả người dù đêm qua hì hụt với Ngân gần một giờ sáng.
- " chào Duy,con chuẩn bị đi học à,nhớ ăn sáng nha." Ánh chào Duy rồi dặn dò,xong tiếp tục lao cái tủ,không hay biết sự khác lạ của Duy.
- " dạ ,dạ ,chờ cô Ánh,dạ con biết rồi". Duy vừa tỉnh người lại,lắp bắp trả lời.
Thấy Duy hơi lắp bắp, Ánh lại nhìn lên thấy mặt Duy hơi đỏ,Ánh vội bỏ Khăn lau xuống,bước tới sờ trán Duy.
-" con có sao không mà mặt đỏ vậy ,con sốt à" Ánh quan tâm hỏi.
- " dạ,con không sao,con đi học đây" Duy chạy vội ra,vù nguyên cái bộ ngực trắng to đùng như vậy của Ánh,nếu nhìn lâu không biết có kiềm chế được không.
- " thằng bé này.." Ánh lẩm bẩm một mình rồi tiếp tục công việc.
.........
Hôm nay học bốn tiết,nên Duy về sớm ,thường thì cơm trưa mỗi người tự ăn,Ánh thì nở của tiệm từ 9 giờ sáng đến 7 giờ tối. Ban ngày đều ở tiệm giầy nên chỉ nấu ăn buổi tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh Phục
Non-FictionBộ truyện kể về quá trình trãi qua các cuộc chinh phục làm tình mây mưa và huấn luyện các hor girl trở thành những bé slv ngoan ngoãn của thiếu niên 18 tuổi. Đây là câu chuyện có thật 90% ,10% thêm thắc để câu truyện hoàn chỉnh hơn. Truyện có nội d...