Ư ư ư ư....
Tiếng rên của Vy ngày một lớn,cô không còn lý trí để suy nghĩ mình đang ở đâu.
Cô mặc kệ mọi thứ xung quanh ,chìm đắm trong dục vọng của bản thân cô.
Nghe tiếng rên của cô ,cặp đôi phía bên trái không chịu nổi nên ôm nhau hôn môi thắm thiết .
Còn hai cặp khác không chịu nổi kích thích như không thể như hai người Duy và Vy nên nắm tay nhau đi về. Nhưng về đâu thì chỉ họ biết,trời biết đất biết.
Hơn 15 phút móc lồn và bóp vú Vy, lồn Vy co bóp mãnh liệt bắn ra một dòng tinh dịch trắng đi.
Hai mắt Vy nhăm lại,miệng thở hổn hên rên rỉ.
Duy để Vy sang một bên,hắn kéo săn ti quần jean của mình xuống,rồi kéo tiếp cái quần lót ,con cu to đen đầy gân guốc bậc lên.
Duy ôm eo Vy đặt mông vy lên đùi mình,lưng Vy tựa vào ngực Duy.
Duy canh chuẩn con cặc của mình,khi. vy ngồi xuống ,nghe cát "ót" con cặc Duy vào thẳng lồn Vy,cơ lồn Vy bắt đầu bốp chặc cặc Duy.
Duy vén váy Vy lên lưng váy,áo thun trắng của Vy cũng được vé cao lên cổ áo.
Lúc này cở cơ thể Vy phơi bày hầu như hoàn toàn trước thiên hạ. Bầu ngực trắng,cái mu lồn nhô cao không một sợ lông.
Hai cái khuyên vú làm Vy càng thêm hấp dẫn,nếu như Vy tháo khẩu trang ra thì không biết làm bao nhiêu người chảy máy mũi.
Lúc này Vy chìm vào dục vọng để mặc mọi thứ chung quanh.
Vy bắt đầu nhúng lên nhúng xuống trên con cặc của Duy. Miệng cô rên rỉ không ngừng.
Hơn 20 phút với một kiểu chịch Duy chịu không nổi cái lồn đầy nước co bóp liên tục cửa Vy.
Duy xuất tinh thẳng vào lồm Vy.
Vy quay người lại quỳ xuống liếm cặc cho Duy sạch sẽ.
Duy kéo quần trở lại. Lúc này đã hơn 12 giờ,chổ Duy va Vy không còn ai.
Duy hỏi Vy :
-"em muốn kích thich hơn nửa không?"
-"dạ muốn".
-"anh sẽ quay lại ,úp lên nhóm trên mạng em chịu không?"
-" dạ,nhưng..." vy ngập ngừng,cô sợ.
-"yên tâm anh cho em đeo mặt nạ"
-"dạ,em đồng ý."
Duy bắt đầu mở balo của mình ra. Lấy ra một số dụng cần thiết.
Duy bắt Vy cởi hết quần áo ra,dùng bút lông viết những câu dâm đãng lên cả cơ thể cô.
- Con chó cái.
- con đĩ.
- cái bồn chứa tinh.
.....
Khắp người Vy chằng chịch nhung câu dâm dục tục tiểu được Duy viết lên.
Duy tháo khẩu trang của Vy ra,đeo cho cô một cái mặt nạ mà mà trắng,hình con cáo,chỉ chừa hai trình mắt.
Sau đó đeo cái vòng cổ màu đỏ dành cho chó vào cổ Vy,Duy móc sợ xích dài hai vào vòng cổ,rồi dắt Vy bò lại cây cột đèn gần đó,Duy móc đầu xích còn lại vào cây cột.
Duy đặt cái sextoy màu đen cố định dưới nền xi măng trước mặt Vy.
Sau đó đặt một máy quay cách Vy hơn ba mét.
- " anh bật máy quay thì em bắt. Đài ngồi lên sextoy nhúng nha."
- " hai ba bắt đầu". Nói xong Duy bấm máy quay bắt đài ghi hình.
Vy hìn hục ngồi chồm hổm bắt đầu nhúng trên con cặc giả.
Duy thì cầm điện thoại chụp lại nhũng góc đẹp nhất.
Nhún hơn 5 phút,khi thấy Vy đã đuối sứ Duy Cầm một cây sextoy rung bằng pin,kéo Vy ra rồi nhét sextoy rung vào lồn Vy. Lúc này Duy cung đeo mặt nạ.
Duy lên cho Vy nằm sát xuống đất,mông chổng lên cao,liếm cái sextoy dưới đất.
Quan vài phút Duy lệnh cho Vy quỳ gối há miệng,Duy đứng phía trên đái thẳng lên cơ thể của Vy.
Tất cả được máy quay quay lại.
Duy dắt vy lại vòi nước gần đó rửa sạch cho Vy,dùng khăn lau khô người vy rồi cho vy mặt lại đồ lót và quần áo,nhưng cái váy thì đầy tinh dịch.
Cả hai lên xe ,Duy đưa Vy về lại nhà,không quên dặt,không được lau sạch những câu đãm trên người.
Đưa Vy về tới nhà cũng hơn 1 giờ sáng. Duy về nhà cũng hơn 2 giờ. Duy nhẹ nhàng mở của vào nhà,rồi đóng lại.
Đi ngang phòng Ánh thấy Ánh đã ngủ,nhưng của phòng khép hờ đèn chưa tắt.
Duy hơi tò mò nên đẩy nhẹ ra xem một cảnh tượng thú vị hiện ra trong mắt Duy.
Ánh mặt váy ngủ màu đỏ,phần dưới váy vén cao lên khỏi bụng ,hai chân Ánh banh ra ,một chân co lại. Cái mu lồn đầy lông rậm rạm.
Tay phải Ánh còn cầm con cu giả bằng nhựa.
Hơi thở điều điều của Ánh. Duy biết cô đã ngủ nhưng không kim được muốn lao vào đụ cô luôn.
Tuy Ánh đã 35 tuổi nhưng thân hình rất xinh đẹp.
Duy cố kìm chế đi thẳng về phòng. Tắm nước lạnh lại cho tỉnh táo.
Mở video vừa quay hôm nay,chỉnh sửa lại một lần.
Đoạn video dào 10p15 dây,trong video một cô gái đeo mặt nạ bị xích vào cây cột,đang đụ trên cái sextoy cố định,trên người dầm những câu tục tiểu dâm dục.
Tiếng rên to làm người xem càng kích thích.
Sau đó cô gái được một người đàn ông đeo mặt nạ,nhét sextoy vào lồn,rồi liếm cái sextoy dưới nền xi măng.
Cuối quỳ video là hình ảnh cô gái quỳ há miệng hứng từng giọt nước đái của người đàn ông.
Duy tạo một tài khoản có tên là "Bóng ma" rồi đăng nhập vào một hội nhóm "Bdsm việt nam".
Duy đăng với video lên với tiêu đề " con đĩ nứng lồn ở công viên".
Sao đó duy đi ngủ. Không quên gửi vài yêu cầu cho Vy vào ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh Phục
Non-FictionBộ truyện kể về quá trình trãi qua các cuộc chinh phục làm tình mây mưa và huấn luyện các hor girl trở thành những bé slv ngoan ngoãn của thiếu niên 18 tuổi. Đây là câu chuyện có thật 90% ,10% thêm thắc để câu truyện hoàn chỉnh hơn. Truyện có nội d...