Sáng thứ hai ,Duy đợi Ngân dưới nhà nhưng năm giờ năm phút Ngân mới lững thững đi xuống.
Với đồ thể dục ,tóc cột cao làm Ngân càng năng động hơn.
- " Em biết mấy giờ không?" Duy hỏi.
-" dạ 5 giờ 10 phút." Ngân đáp nhỏ.
-" anh dặn em thế nào,lời anh bỏ ngoài tay à." Duy lạnh lùng nói.
-" dạ em xin lỗi chủ nhân,lần sau em không dám nửa".
-" vậy em muốn anh phạt em thế nào?".
-"dạ chủ nhân phạt sao em cũng nhận".
- " tối nay sẽ tính em sau ,giờ chạy bộ thôi."
Qua gần 30 phút chạy cùng Duy,Ngân thở hổn hển,mồ hôi hảy ra ướt áo,dính sát vào cơ thể,cô ngờ thở dốc trên ghế đá ở công viên,còn Duy thì thấy bình thường.
Cả hai đi bộ từ từ về nhà,sau đó tắm rửa sạch sẽ thì về nhà.
6h30 sáng Ánh đã chuẩn bị thức ăn cho cả ba người.
Đang ngồi bàn ăn thì Ánh ghẹo Ngân:
- " hôm nay mặt trời mọc hướng tây hay sao mà co bé này chịu dậy sớm tập thể dục vậy ta."
-" do anh Duy bắt con chạy bộ kìa" ngân đáp.
-.....
Dùng bửa sáng xong thì Ngân ,Duy đến trường,Ánh dọn dẹp xong thì tắm rửa chuẩn bị đến shop quần áo.
.....
Hôm nay Duy có hai tiết chính trị đầu tiên,Duy ngán ngẩm khi bước vào lớp, chọn bàn cuối ngồi xuống cố gắng lếch qua hai tiết nhàm chán bùn ngủ này.
Đang chán chẳng biết làm gì, thì lôi mấy tắm hôm thứ thứ 7 lúc trói Ngân lên của sổ,lúc đó Ngân bị bịt mắt.
Nên Duy lấy điện thoại chụp lại mấy tắm ,trong hình là cảnh Ngân bị trói hai tay treo lên,chân trái cũng được kéo cao,bị mắt,ngậm gag ball,kẹp trên vú.
Có một tấm hình Duy chụp selfie bản thân phía sau là Ngân trần truồng bị trói.
Lúc về quê có ghé tiệm ông anh làm thợ chụp hình,nên Duy tự mình rửa hình ra,tính tối làm quà cho Ngân.
Đang xem ảnh cười một mình thì cô giáo dạy nộm Chính Trị đi ngang,nên Duy vội vàng nhét vào học bàn.
Reng reng tiếng chuông tan học vang lên .
Duy vội vàng sếp tập sách vào để tan học.
Đang vội vã quên cả sắp hình trong học bàn của mình.
Do học hai buổi Duy cung lười về nhà,nên tìm quán cơm gần trường để ăn.
Ăn xong đang định ra quán cà phê võng đối diện trường học làm một giấc cho đã.
Tinh ting
Âm báo tin nhắn massenger hiển thị có tinh nhắn từ người lạ.
Mở khóa điện thoại mở tin nhắn Messenger ra xem.
Ảnh diện để trống,bên trong có một bức ảnh,chụp lại mấy tấm ảnh của Duy trong học bàn.
Duy sửng người khi phát hiện mình để quên ảnh. Vội vàng xem tiếp tin nhắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh Phục
Non-FictionBộ truyện kể về quá trình trãi qua các cuộc chinh phục làm tình mây mưa và huấn luyện các hor girl trở thành những bé slv ngoan ngoãn của thiếu niên 18 tuổi. Đây là câu chuyện có thật 90% ,10% thêm thắc để câu truyện hoàn chỉnh hơn. Truyện có nội d...