Chương 6 : công viên

1.5K 6 0
                                    

Buồi chiều Duy về nhà trước ngồi ở phòng khách.

Ngân về sau Duy một lúc,vào của thấy Duy ngồi đó,Ngân quỳ xuống chào chủ nhân.

-" đóng của lại đi,rồi lên phòng thay hết quần áo ra". Duy ra lệnh.

-"dạ" Ngân hơi rung rẩy đi lên phòng.

Ngân cởi hết đồ ra trần truồng quỳ ở giửa phòng.

Duy cầm một cây roi mây,được sơ chế qua,nên rất dẻo khó gãy và hay ly đựng đầy nước.

-" em biết tội của mình không"

-"dạ do em thức trể".

- " lần đầu nên anh phạt e 5 roi vào lưng ,em có ý kiến không. "

- " dạ ,không ạ".

-" được giờ em quỳ xuống,mỗi tay cầm một cóc nước đi,hôm nay anh đánh em bằng roi mây,a đánh em mà em làm nước trong hay ly rơi ra, thì đạnh lại từ đầu ,đánh xong một roi em phải xin lỗi một tiếng nghe chưa".

- "dạ".

Duy bôi thuốc lên lưng Ngân trước tránh để lại sẹo.

Nói xong Ngân quỳ giửa phòng hai bàn tay cầm hay ly nước giơ lên cao đưa lưng về phía Duy.

Duy tay cầm roi "vút" một tiếng vào lưng Ngân nghe một cái " chót" ,lưng Ngân nổi lên một vết roi dài bầm tím.

Cả cơ thể Ngân rung rẩy ,hai tay cầm hai ly nhờ không vững roi xuống đất.

- "em xin lỗi chủ nhân ".

-" bắt đầu lại".

"Chót"

Lưng Ngân hiện thêm một vết roi nằm chéo ngang lưng. Người cô rụt xuống khóc huhu.

-" em xin chủ nhân tha cho em lần này đi, xinh chủ nhân tha cho em đi".

- " cầm ly nước lên" Duy lạnh lùng.

-"huhu" khóc nhưng Ngân không dám trái lệnh ,cầm hai ly nước lên .

"Chót" đau đơn nhưng Ngân kiên trì không gục người xuống,nhưng nước vẫn rơi ra khỏi ly.

-"bắt đầu lại"

" chót chót chót ...."

Gần mười roi lên lưng Ngân không chịu nổi nằm gục xuống sàn nhà miệng van xin.

-"tha cho em lần đi chủ nhân, em hứa lần sau không thức trể nửa."

-" lần này tạm tha cho em,giờ bò lại của sổ quỳ úp mặt vào tường,giơ hai tay lên cao"

-"da,cám ơn chủ nhân cám ơn chủ nhân ".

Ngân úp mặt vào tường đưa cái lưng đầy vết roi hóm máu ra,khóc thút thít.

Duy ngồi trên bàn ,mở láp top ra xem ,Duy xem bộ phim jav bạo dâm gần 30 phút,lúc này Ngân mỏi cả cơ thể,hai cánh tay rung rung.

- "được rồi,hôm nay tạm tha cho em." Duy nói.

-" cám ơn chủ nhân" nói rồi Ngân gục xuống đất.

-" vệ sinh sạch chổ này trước khi cô Ánh về,anh ra ngoài có việc".

-" dạ".

Duy trở về phòng thay quần áo vác ba lô lên thì cũng hơn 6 giờ tối.

Chinh PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ