Bối cảnh truyện

983 62 4
                                    

Tóm tắc một chút bối cảnh:

Dưới thời quyền lực tranh đấu, đất nước có rất nhiều cuộc tranh đoạt tài nguyên và giao đấu ngầm. Đây là một điều hiển nhiên.

Tuy nhiên thứ đáng nhắc tới ở đây chính là những người quyền lực nhất cũng phải nhường nhịn một nơi.

Trường Endevams.

Nơi được mệnh danh là 'mỏ tài nguyên' và nơi 'anh tài xuất thế'.

Nhưng số lượng đầu ra cực kỳ, không, phải nói là luôn luôn ít hơn so với đầu vào.

Bởi những kẻ không đủ bản lĩnh đều bỏ mạng nơi đây.

Hoặc là bị 'cám dỗ' mất.

Tiêu chuẩn tuyển chọn học sinh của trường không cao, chỉ cần bạn đủ 'ngoan' và đủ 'hư'. Một khi học sinh đã chấp nhận vào trường thì sẽ không được phép ra thế giới bên ngoài đến khi học xong hai năm học.

Tính đến thời điểm bây giờ trường Endevams có hơn 300 học sinh, được chia làm 10 lớp, mỗi lớp 30 người. Riêng là có một lớp vinh hạnh được nhà trường lập ra riêng cho những kẻ vượt quá mức tiêu chuẩn.

'Lớp End'.

Lớp 'kết thúc'.

Trường Endavems có một tập tục mà hằng tháng đều tổ chức.

Một trò chơi thú vị.

Trò chơi giải mảnh ghép và tìm bài.

Với những mảnh ghép được nhà trường đưa ra, phạm vi trò chơi lan rộng ra cả ngoài trường Endevams.

Sẽ có tất cả 7 lá bài, trong khi đó chỉ có 6 mảnh ghép tương đương với 6 lá bài. Nhiệm vụ của mỗi lớp là giải câu đố và tìm lá bài hoặc mảnh ghép, lớp nào có nhiều người giữ bài thì lớp đó thắng. 

Cho phép dùng bạo lực, cho phép hành động theo lớp. Và cho phép giết người cướp bài.

Còn về lá bài thứ 7, chỉ khi học sinh nào có đủ năng lực giữ tất cả 6 mảnh ghép thì sẽ tìm ra. Chỉ cần tìm được trường sẽ hoàn thành bất cứ yêu cầu nào của học sinh đó. Nhưng điều này giống như đánh một giấc mộng, tỉnh dậy liền phải quên đi ý nghĩ đó.

Có chơi tất nhiên sẽ có thưởng.

Mỗi lá bài sẽ tương đương với 50 triệu cho mỗi người trong lớp.

Bởi vì đồng tiền được sử dụng trong trường bắt buộc phải là tiền kiếm từ trong trường. Nên cho dù không muốn học sinh cũng phải bắt buộc tham gia vào trò chơi.

Bạn đang hỏi nếu trong lớp đó chỉ có duy nhất một học sinh mạo hiểm tính mạng để giành lấy lá bài nhưng những kẻ lười biếng khác trong lớp đều được hưởng số tiền 50 triệu kia ư?

Cái gì cũng có cái giá của nó.

Kẻ xung phong luôn là được nhà trường yêu thích.

[ 12 Chòm Sao bl/gl ] Những Kẻ ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ