- Hwang Jinwon : Đến nhà của mình rồi.
- Kim Gyuvin : Vậy ngày mai...mình đến trường cùng cậu có được không ?
- Hwang Jinwon : Ừm, mai gặp lại. Hai người về cẩn thận nha. Tạm biệt Junseo, lần sau chị mời em ăn kem nhé !
Hwang Jinwon vẫy tay tạm biệt rồi đẩy cửa đi vào nhà.
" Haiz...đúng là muốn sẽ tìm cách, không muốn sẽ tìm lí do mà. Nhà chị ấy rõ ràng là cửa hàng quà vặt lớn như thế này, vậy mà lại hẹn mình lần sau." - nhóc Junseo thở dài ý kiến khi nhìn lên bảng hiệu lớn mát mắt "Tiệm nhà Won".
Kim Gyuvin : Lần sau gặp lại cũng tốt. Đi thôi, anh em mình về nhà.
[ Nhóm chat : Đàn anh của Trần Hạo Nam ]
- Gyuvin : @all nghĩ giúp xem khi nào cho Nun về với mẹ thì hợp lí ?
- Gunwook : không nuôi nữa thì để mình chăm sóc ẻm . Đừng bán đi nhé :(
- Seungeon : Gặp lại Wonwon mùa đông tuyết rồi hả ?
- Gyuvin : Ừm, gặp lại ở nhà sách.
- Junhyeon : Kiểu này chắc là người ta quên nó rồi.
- Gyuvin : ...
- Yujin : cảm thấy tội nghiệp.
- Yunseo : chắc mai nó nghỉ học luôn quá.
- Gyuvin : *seen
[ Buổi sáng - "Tiệm nhà Won" ]
[ 6:30 ]
Kim Gyuvin mặc đồng phục thể dục của trường JongA, ngồi trên ghế đá bên ngoài chờ Jinwon.
Âm thanh cửa cuốn vang lên gây sự chú ý, quả thật là có chút ồn. Đèn điện cũng lần lượt được khởi động nên từ bên ngoài nhìn qua cửa kính có thể nhìn thấy các món hàng được trưng bày bên trong Tiệm nhà Won.
" Cháu đến trường đây ạ !" - Giọng nói trong trẻo từ bên trong cửa tiệm truyền đến tai Kim Gyuvin.
" Con bé kia, sao chưa thanh toán mà bỏ chạy thế hả ?" - giọng của người lớn tuổi, có chút khàn, nghe có vẻ là chọc ghẹo bạn nhỏ.
" Ghi nợ giúp cháu ạ ! " Hwang Jinwon đứng bên ngoài, nghịch ngợm nói vọng vào.
Bạn nhỏ Jinwon mặc áo sơ mi trắng tay ngắn với chân váy jean dài, trong xinh ơi là xinh luôn.
Tay cầm hai hộp sữa dâu với hai cái bánh mì tươi, có lẽ là bạn lấy ở cửa hàng khi nãy.
- Hwang Jinwon : Nè, cho cậu đó. Không biết cậu uống cái gì, uống sữa dâu tạm nhé. - nói rồi Wonwon nở một nụ cười tươi sáng như nắng mùa hạ.
Kim Gyuvin nhận lấy hộp sữa và bánh mì từ tay Jinwon, đúng là cậu ấy nhìn ngọt ngào như sữa dâu vậy, Gyuvin cũng bất giác mà cười hì một tiếng nhỏ.