Hwang Jinwon vào lớp từ cửa sau, đi sau là Thẩm Tuyền Duệ.
" Được rồi, nghỉ ngơi đi, tan học đến thăm cậu."
" Không cần gì mà không cần. Vào học rồi, tạm biệt."
Gunwook tắt máy, quay sang nói định nói với Yujin chuyện gì đó thì nghe giọng Jinwon từ phía sau.
- Jinwon : Gyuvin đâu rồi, cậu ấy không đi học sao lớp trưởng ?
- Gunwook : Gyuvin ngã xe, cậu ấy không nói với cậu sao ?
- Jinwon : Không có.
Jinwon thật sự sốc khi nghe tin này.
Hôm qua Jinwon có nhắn tin nói rằng ngày mai có hẹn nên không đi cùng cậu ấy được.
- Yujin : Gyuvin không đi xe bus nữa nhỉ ?
- Gunwook : Ừm, gần đây thì đạp xe đến trường. Hôm qua trên đường về thì ngã xe.
Jinwon im lặng, không nói gì.
Từ ngày Tuyền Duệ chuyển đến, đúng thật là Jinwon ít đi học cùng Gyuvin hơn.
Mỗi ngày, bác tài xế nhà Tuyền Duệ đều đưa đón đi học.
Gần đây cũng không nói chuyện nhiều với Gyuvin.
Cậu ấy học xong liền đến sân bóng luyện tập để chuẩn bị cho Giải bóng đá học sinh trung học thành phố Y.
Thẩm Tuyền Duệ ngồi phía sau Gunwook lúc này mới lên tiếng.
" Nếu cậu lo thì đến xem cậu ấy thế nào đi."
- Junhyeon : Phải đó, đi cùng tụi này đi.
Jinwon do dự nhìn Tuyền Duệ.
- Thẩm Tuyền Duệ : Nhìn gì chứ, mình cũng đi là được chứ gì.
Hôm nay là sinh nhật của mẹ Tuyền Duệ.
Jinwon có hẹn đi ăn trưa với bố mẹ cậu ấy.
Mẹ của Tuyền Duệ quý Jinwon lắm.
Đi công tác hay du lịch đều có quà cho Jinwon.
Bố mẹ Tuyền Duệ và bố mẹ Jinwon rất nhiều lần nói về chuyện sau này sẽ cho hai đứa kết hôn, gọi là hôn ước vì hai đứa cùng nhau lớn lên, thân thiết với nhau đến vậy rồi còn gì.
Những lần như vậy cả hai đều lên tiếng phản đối.
Tuy vậy, mỗi lần Jinwon nói rằng không đồng ý, Tuyền Duệ lại có chút buồn.
Tuyền Duệ lên tiếng phản đối cũng vì sợ rằng Jinwon cảm thấy khó chịu mà thôi.
Thẩm Tuyền Duệ biết Jinwon không có tình cảm với mình vì cậu là rắc rối lớn nhất cuộc đời Jinwon.
Nói vậy thôi chứ Jinwon rất tốt bụng và quan tâm đến Tuyền Duệ, vì Tuyền Duệ là bạn tốt của Jinwon mà.
Đúng vậy, đó là câu nói mà Jinwon luôn thốt ra đầu tiên mỗi khi có ai hỏi về quan hệ của họ.
" Không có đâu, tụi mình chỉ là bạn tốt thôi."
Người ta nói không có tình bạn giữa nam và nữ, người nói ra lời đó chắc chắn là người được thích.