trở thành bạn bè

104 12 2
                                    

[ Cuối buổi học ]

Vì hôm nay là ngày đầu tiên của học kì mới nên học sinh các lớp không có tiết học vào buổi chiều.

11 giờ 30 phút, học sinh các lớp chen chúc nhau trên khắp các hành lang, lối đi để về nhà, một số bạn thì đến câu lạc bộ để điểm danh.

Kim Gyuvin đang thu dọn sách vở thì có một bàn tay khoác trên vai cậu. Không cần ngước nhìn Gyuvin cũng biết đó là Han Yujin.

- Han Yujin đeo balo đứng kế bên Gyuvin : Nắng mười năm tôi không bỏ bạn, nhưng mà hôm nay tôi xin phép về trước.

- Junhyeon : Đã nói là anh em mình có phúc cùng hưởng mà.

- Gyuvin : Có họa thì sao ?

- Seungeon : Có họa thì cậu tự chịu. Đâu có ai được đi học chung với người trong mộng như cậu đâu mà biết. Trực nhật vui vẻ nha người anh em !

- Gunwook : Nói vậy để tiếp động lực cho cậu thôi, chứ tụi mình phải đi tập trung ở câu lạc bộ.

- Yunseo : Mình thấy Gyuvin không cần quan tâm đến chuyện trực nhật hay câu lạc bộ nữa. Cái cần quan tâm bây giờ là Mèo Won của cậu ấy.

Nói lời này, Yunseo cố ý chỉ về phía trước, Jinwon đang ngồi ở chỗ của mình, xung quanh đều bị bạn học vây kín.

Các bạn trong lớp đang chia sẻ phương thức liên lạc với Jinwon, không khí vô cùng náo nhiệt. Học sinh lớp khác cũng sang làm quen với Jinwon vì nghe nói là có bạn nữ xinh lắm mới chuyển đến lớp 10-1.

- Gunwook lớn tiếng : Này, mấy cái thằng kia, học lớp nào mà sang đây hả ?

- Yunseo : Đúng là nổi tiếng thật rồi, mới đi học có một hôm mà chiếm hết spotlight. Kim Gyuvin vất vả rồi.

- Yujin : Mình cảm nhận được là Gyuvin đang khó chịu khi nghe xong câu Yunseo vừa nói.

Có ai mà tận mắt nhìn thấy người mình thích cười cười nói nói với thằng khác, à không phải là nhiều thằng khác mà vui nổi không.

"Tạm biệt Jinwon. Mai gặp lại !"

"Tạm biệt mọi người."

Khi các bạn lần lượt rời khỏi lớp học, Jinwon mới thở nhẹ một cái. Cảnh tượng lúc nãy đúng là dọa người mà.

Ở trường cũ, Jinwon cũng có rất nhiều bạn, tài khoản mạng xã hội cũng làm quen được rất nhiều người.

Nhưng có nhiều người muốn làm quen với mình cùng một lúc thì em chưa từng trải qua, cũng chưa từng nghĩ đến mình sẽ được quan tâm nhiều như vậy.

Phòng học lúc này chỉ còn lại Jinwon, Gyuvin, Gunwook, Yujin, Seungeon, Yunseo, Junhyeon và lớp phó Lee Haein.

"Các cậu nhìn xem có phải vừa đổi người trực nhật rồi không ? " - Yunseo thắc mắc.

Trên bảng đen, dòng chữ to rõ :

TRỰC NHẬT : KIM GYUVIN , LEE HAEIN

Dưới tên của Lee Haein có một lớp bụi phấn trắng, như vừa được ai xóa vội rồi viết đè lên đó.

"Gyuvin ah"

"Hả ?"

"Hôm nay mình và cậu trực nhật, mình sẽ lau bảng trước, sau đó tụi mình quét lớp nhé !"

mùa hạ có chiếc ô màu xanh láNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ