"Một số người nói... cô gái nọ từ chốn làng quê, muốn lên Tokyo"
Sau khi chuẩn bị phòng ốc của Yuuji xong xuôi, Satoru rủ Megumi và Yuuji đi đón học sinh năm nhất thứ ba"Cả năm nhất mà chỉ có vài người, chẳng phải quá ít hay sao?"
"Thế trước giờ cậu đã gặp ai có thể nhìn thấy Nguyền hồn hay chưa?"
"Ừm thì... chưa"
"Vậy đó. Số lượng Chú thuật sư là cực kì khan hiếm"
"Ơ, hình như thầy bảo tớ là học viên thứ ba cơ mà nhỉ?"
"Giấy báo nhập học được ấn định từ khá lâu về trước rồi. Chắc là vấn đề cá nhân gì đó thôi"
"Hế lô! Các em chờ lâu chưa?"
Satoru đến trong lúc Yuuji và Megumi đang bàn luận
"Ồ! Đồng phục về kịp rồi hả?"
"Vâng ạ, vừa khít luôn. Nhưng mà sao nó lại khác so với cái của Fushiguro vậy? (Có cả mũ trùm đầu nữa chứ)"
"Đồng phục trường mình có thể tùy ý thiết kế dựa theo yêu cầu của học sinh mà"
--- Sụttt
Satoru vừa nói vừa uống nước trái cây đóng bịch
"Ủa? Nhưng em có yêu cầu gì đâu?"
"Là thầy bảo người ta làm thế đó"
"... (Hmm, thôi kệ... Dù sao em cũng thích nó)"
"Cẩn thận đấy, Gojou-sensei hay tự tiện lắm"
Megumi nhắc nhở Yuuji
"Mà sao chúng ta lại tập trung ở Shinjuku vậy?"
Megumi hỏi Satoru
"Em ấy nói là muốn gặp nhau ở đây"
"Bỏng ngô kìa! Em muốn ăn bỏng ngô!"
Có vẻ Yuuji cũng hòa mình vào khu mua sắm rồi
Có một nhà quảng cáo đang tìm người mẫu, người phụ nữ được hỏi nhẹ nhàng từ chối. Khi ông ta cố níu người kia lại thì một cô gái gọi ông ta. Cô gái... đề nghị làm người mẫu khiến người quảng cáo bối rối bỏ trốn...
"Chúng ta sắp phải bắt chuyện với cái giống đó à? Xấu hổ chết đi được"
Yuuji nói trong khi tay phải cầm bỏng ngô, tay trái giữ bánh crepe, còn mắt đang đeo kính của rạp chiếu phim :v
"Nhìn lại mình đi"
Megumi cằn nhằn Yuuji
"Eyyy, bên này, bên này!"
Satoru gọi cô gái ban nãy
"Vậy thì giới thiệu bản thân cái nhỉ"
Nhận được hiệu lệnh của Satoru, các học sinh năm nhất lần lượt tự giới thiệu
"Tôi là Kugisaki Nobara. Cảm thấy hạnh phúc không hả, đám đực rựa? Bóng hồng duy nhất ở đây đó"
Nobara là người đầu tiên
Nghe láo thật
Megumi nghĩ
"Tớ là Itadori Yuuji. Quê ở Sendai"
BẠN ĐANG ĐỌC
Infinity and Glitch [JJK]
RandomLấy bối cảnh trong Jujutsu Kaisen, kể về một học sinh Cao trung năm nhất đang sống thoải mái như bao học sinh bình thường cho đến khi được người anh trai 'tuyệt vời' của mình nhờ đi 'công tác' ____ "Sao em muốn trở thành Chú thuật sư?" "Thầy biết đấ...