Luyện tập

15 1 0
                                    

"Buổi luyện tập đầu tiên của năm nhất sẽ như thế nào đây?"


"Chúng ta sẽ luyện tập cách kiểm soát Chú lực"

Haise nhìn Yuuji như nhớ ra gì đó và nói thêm

"Kèm theo là kiến thức cơ bản tối thiểu nhất liên quan đến Chú lực"

Những người còn lại thấy gì đó sai sai

"Không phải Gojou-sensei là người hướng dẫn à?"

Megumi chỉ ra điểm bất hợp lý. Đáng lẽ là giáo viên phải dạy nhưng lại thành học sinh kiêm trợ giảng

Thấy bạn cùng năm để ý, Haise giải thích

"À~ Hiện tại thì tên kiêu ngạo ấy đang đi công tác. Thế nên chịu thôi, dù sao cũng chẳng sai biệt lắm"

Haise để ý người có hứng thú từ khi nghe về luyện tập

"Itadori, gì mà cười toe toét vậy?"

"À không, chỉ là tớ cảm thấy khá vui thôi. Bản thân tớ quá yếu ớt, thậm chí còn dựa dẫm cái tên Sukuna này nữa. Tớ muốn trở nên mạnh mẽ hơn"

"Kukuku... Quyết tâm nhể"

Haise bắt đầu giảng

"Kugisaki với Megumi cũng chú ý nhé. Đầu tiên, hãy quan sát 2 lon nước ép kia"

Haise chỉ tay về phía 2 lon nước được đặt trên bàn

Một lon thì bị hất tung đập vô tường, lon còn lại bị xoắn

"Ồ!"

Yuuji cảm thán

Haise chỉ vào lon bị móp do hất tung

"Bên này là Chú lực"

Haise hướng mắt về phía lon bị xoắn

"Còn bên đó là Thuật thức"

"Thì ra là vậy, chả hiểu gì sất"

"Chà, tôi cũng đoán vậy"

Haise gãi nhẹ má

"Hãy tưởng tượng [Chú lực] giống như [điện]. Còn [Thuật thức] thì là những [đồ điện gia dụng]. Chỉ có mỗi [điện] thì khả năng tận dụng sẽ rất hạn chế. Tuy nhiên, bằng cách dẫn [điện] vào trong những [đồ điện gia dụng], chúng ta sẽ thu được rất nhiều công năng khác nhau. Bên này tôi chỉ dùng [Chú lực] để làm méo cái lon. Còn bên đó là ứng dụng khi truyền [Chú lực] vào [Thuật thức]. Như cậu thấy đấy, nó bị xoắn lại một cách tinh tế hơn rất nhiều"

"Tớ hiểu rồi! Có nghĩa là cậu sắp dạy bọn này những chiêu Thuật thức siêu cấp bá đạo đúng không?"

Yuuji hớn hở

"À không. Itadori có dùng được Thuật thức đâu ^ ^ "

Haise giải thích

"Về cơ bản, Thuật thức mà Chú thuật sư sở hữu ngay từ lúc mới sinh ra. Thức thần đơn giản hoặc Kết giới Thuật thì cậu còn có cơ hội học được. Nói cách khác, cỡ 80% thực lực của một Chú thuật sư hầu như dựa hết vào tài năng thiên bẩm rồi"

Infinity and Glitch [JJK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ