Maxine POV
habang kumakain ako dito sa dinning area ay di ako mapa kali dahil kanina pa nakatitig sakin tong bugok nato yung titig na akala mo gusto kang patayin o dikaya lunukin ng buhay, pero malay natin baka nagagandahan lang sya sa beautiful face ko hihihi, sarap sundutin ng tinidor yung mata neto bwesit di ako makakain ng maayos tss.
"hoyy di kaba napapagod kakatitig sa maganda kong muka?!" di naman kasi sya tititig sakin kung Hindi sya nagagandahan sakin diba?, pagka tanong ko saknya nun agad namn nag salubong ang dalawang nyang kilay, muka tuloy syang tanga sa itsura nya.
"What did you say?" tanong neto saakin, binge basya? anlakas nanga ng boses ko di nyapa narinig binge ampta,agad din namn akong napalingon saknya ng magsalita muli itong Marion bugok nato,"beautiful face? yuckk! tignan mo kaya muka mo sa salamin b*tch baka maka harap mo si sadako!!"
ay putcha anong sabi neto sadako? huyy ulowl luge ako mas magnda't sexy ako kay sadako nohh!
"huyy bugokkk ka! anong sabi mo kamuka ko si sadako?! helurrr mas maganda't sexy kaya ako sa kanya matalino pa, tas sa sabihin mo kamuka ko si sadako ulowl ,baka ikaw!saad ko rito at nuro ko pa sya agad namang nangunot ang noo nya bago itulak patagilid ang ko para matanggal ang pagkakaduro ko rito, at agad syang tumayo.
gsgi mga bhie nanginginig ako habang nakatitig sa knya, pero Hindi ko pinapakita rito na natatakot ako saknya dahil sa titig nya, pagka tayo nito agad nyang pinag krus ang dalawa nyang braso at tinignan ako ng masama.
" What the fvck b*tch wag mo akong dinuduro duro kung ayaw mong maputol yang daliri mong yan! at isa pa wag kanga sigaw ng sigaw napaka ingay mo akala mo nasa kabilang kanto yang kausap mo!!."
pagkatapos nya along sigawan umalis na sya dito sa loob ng dinning area at umakyat na sa kanyang kwartoIlang minuto pa bago ko mapagtanto na kanina pa pla ako nakatayo at nanlalambot ang tuhod, kaya nanlalambot ang tuhod ko kasi sa pagiging soft hearted ko, ayaw ko kasing sinisigawan ako, pero pag ako namn ang maninigaw wala lang akong paki hihihi.
pagkatapos kong kumain ay nilagay kona sa lababo ang pinag kainan ko at hinugasan na ito.
saglit lang namn ako nag hugas kaya pagka tapos ko ay umakyat narin ako sa kwarto ko.
pagka pasok ko sa kwarto ko pabagsak along humiga sa kama at nag cellphone.
minute past~
sumakit na yung mata ko kaya naisipang tumigil na kakacellphone, agad kong in off ang phone ko at tumitig sa kisame, habang naka titig ako dito ay bigla ko na alala ang sabi ni kuya Zai kanina.
"maaga kang gumising bukas maxine, dahil mamimili ka ng bago mong gamit pang school .okay?"tumango nalang ako dito at pumunta na ng dinning.
ng malala ko yun ay agad akong na exite dahil wala lang trip ko lang talaga HAHAHAHAH, baliw kana Maxine.
ilang minuto pa bago ko tignan ang oras sa cellphone ko
at laking gulat ko nang makita ang oras, 2:46 na! nang makita kona ang oras ay pinatay ko na ang phone ko.
pagka off ko ay inilagay kona into sa lamesang tabi ng kama ko at umayos ng pagkakahiga, nang makaramdam namn ako ng antok ay ipinikit kona ang mata ko, and everything's went black.
.
.
.
.
.
bigla nalang akong nagising ng may malakas na kumatok sa pinto ng kwarto ko inis akong napaupo sa kama ko ng may mag salita sa lavas ng warto ko." Ma'am Maxine pinapatawag napo kayo ng tita nyo, kakain na daw po!"sigaw ni manang sa lavas ng kwarto ko. kainis namn ihh natutulog pa yung tao.
"sige susunod napo ako!" sigaw korin sa Kay manang, nang narinig ko na ang yabag ng para paalis ay padabog akong tumayo at lumabas na ng kwarto.
pagkababa ko ay dumeretso nako sa dinning area ng Hindi pinapansin ang mga tanong nadadaanan ko.
pagka ulo ko agad napalingon sakin sila tita na kumakain na, diko lang sila pipansin dahil inaantok pako. napalingon nalang ako Kay tita ng magsalita into."Maxine, inaantok kapa ata..." talagang inaantok pako tita at nagugutom Marin ako kaya wag nyo Kong kausapin!"bilisan mo nalang kumain Jan at umakyat kana sa kwarto mo para makapag pahinga kanarin
at pati ikaw din Marion"ani ni tita at dinuro rin si bugok este Marion, tumango lang ako Kay tita at kumain na.si tita pala sya ang kambal ng nanay ko ang full name ni tita ay Znnya Medine Hermenez at yung sa nanay ko naman Maxine Medina Hermenez, yun lang he he.
pagkatapos ko naman kumain ay umakyak na ako sa kwarto ko at dumeretso sa cr para makapag half bath atpabagsak na humiga sa kama.
Hindi ko namalayang untiunti nang pumikit ang talukap ng mata ko and everything's went black.
____________________________
a/n sorry sa mga wrong grammar and thanks sa pag babasa, mwaaaaa!
YOU ARE READING
THE ONLY GIRL IN SECTION D
Teen Fictionmeet Jastin Jae Maxine the only girl in section D isang babaeng matapang pero soft hearted, maganda ang muka at maganda ang hubog ng katawan,kung kayat kahit sino man ay napapaibig nya, matalino ng babae rin si Maxine. that's all hihihi