Chương 18

25 1 0
                                    

Được một lúc sau khi Quân Uy Vũ rời đi, cửa phòng cô bỗng bật mở, một thân ảnh hốt hoảng chạy vào, vội vã tiến về phía cô.

"Em có sao không? Đã ổn hơn chưa? Con bé này thật là, sáng nay chị đã nói cứ ở lại khách sạn đi rồi." Giọng nói này thuộc về, không ai khác, chính là Lư Diệu Mộc. Lãnh Dạ Tình nhìn bộ dạng của cô ấy cũng đoán được Lư Diệu Mộc có bao nhiêu lo lắng. Đúng là một cô gái tốt, dù chưa quen biết nhau được bao lâu, nhưng cô không thể phủ nhận cô bị sự ấm áp này làm cho cảm động.

"Em xin lỗi chị Mộc, bây giờ em đã khỏe hơn nhiều rồi. Cảm ơn chị đã lo lắng cho em." Lãnh Dạ Tình cảm thấy một chút có lỗi, cười cười nói.

"Thấy chưa, tôi đã bảo cậu là em ấy không sao rồi. Tiểu Tình, em không biết bà cô này đã lo lắng cho em đến mức nào đâu. Đứng ngồi cũng không yên." Một giọng nam bỗng vang lên phía đằng sau Lư Diệu Mộc. Lãnh Dạ Tình hơi bất ngờ, đánh mắt sang nhìn thì phát hiện Phí Thái Anh đang đứng đó.

"Im miệng coi tên nhóc kia! Ở đây không cần ông lên tiếng đâu." Lư Diệu Mộc quay sang lườm nguýt Phí Thái Anh một cái, khi quay sang nhìn Lãnh Dạ Tình lại trở về bộ dạng vô cùng quan tâm và dịu dàng: "Sau này nếu em có cảm thấy không khỏe như vậy nữa thì đừng cố gắng sức quá, chúng ta mặc dù còn trẻ nhưng mà sức khỏe vẫn nên ưu tiên đó."

"Dạ được. Cảm ơn chị." Lãnh Dạ Tình mỉm cười, đáp lại.

"À phải rồi, chị mang túi xách cùng điện thoại đến cho em này. Ban chiều có mấy cuộc gọi nhỡ cho em lận đó. Em xem thử xem sao." Lư Diệu Mộc sực nhớ ra, đưa đồ đạc mà Lãnh Dạ Tình để lại ở phim trường cho cô.

Lãnh Dạ Tình nhận lấy, nhẹ nhàng nói cảm ơn rồi đặt đồ sang một bên, quyết định sẽ kiểm tra sau. Cô cũng không thể bất lịch sự tới nỗi cầm điện thoại trước mặt người đang quan tâm đến thăm hỏi mình được.

"Chị Tiểu Mộc với anh Phí hôm nay làm việc thế nào? Thời tiết ở nơi này có vẻ chuyển lạnh sớm hơn so với thời tiết ở thủ đô, hôm nay còn quay ngoại cảnh nữa nên chắc mọi người mệt mỏi lắm." Lãnh Dạ Tình vừa dứt câu, Phí Thái Anh từ nãy tới giờ bị bỏ quên nhanh nhảu lên tiếng.

"Để anh nói cho em một bất ngờ nhé. Sau khi em cùng Quân tổng rời đi, cảm giác ở phim trường khác lắm. Ai nấy đều treo lên mặt hai chữ "sợ hãi" để làm việc, nhất là cái bà chị gì đó ở tổ trang phục của em ấy, cứ bị cậu thư ký đứng một bên quan sát, nhìn chằm chằm như soi xem trên mặt bà chị đó có bao nhiêu cái lỗ chân lông vậy haha." Phí Thái Anh đột nhiên cười phá lên. "Còn điều bất ngờ ở đây này, mấy hôm trước em thừa biết chúng ta bị sai đi làm đủ thứ việc, mệt thừa sống thiếu chết trong khi mấy người còn lại trong đoàn phim thì rỗi hơi, ngồi chơi xơi nước đúng không? Có vẻ như sau khi vị tổng giám đốc cao cao tại thượng của chúng ta trực tiếp ra tay, bọn họ đã biết điều hơn nhiều. Anh cùng Lư Diệu Mộc mặc dù không tính là rảnh rỗi, nhưng cũng đỡ được nhiều việc lắm. Lần này phải đặc biệt cảm ơn em đó. May mắn quá hahaha. A, sao bà đánh tôi." Phí Thái Anh vừa cười vừa nói, đột nhiên thở ra câu cuối cùng liền bị Lư Diệu Mộc cốc vào đầu một cái, "cốp" một tiếng va chạm nghe cực kỳ rõ ràng.

Xuyên vào trở thành bánh bèo đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ