Chương 20

40 1 0
                                    

Sau khi cúp máy, Lãnh Dạ Tình thở dài một hơi, buồn chán quay trở lại dùng phần cháo trắng trên chiếc bàn khi nãy nữ y tá đã chuẩn bị cho cô. Mà thật ra giờ Lãnh Dạ Tình cũng không có tâm trạng mà ăn uống, chủ yếu là muốn uống thuốc để nhanh nhanh khỏi bệnh chứ cô không thích việc phải dính dáng đến tên họ Quân kia thêm chút nào nữa.

Suy nghĩ một chút, Lãnh Dạ Tình cảm thấy có chút lạ. Quân Uy Vũ trong nguyên tác vẫn luôn là người không thích có bất cứ một va chạm gì đối với người khác giới, nữa là đối với cô - "Lãnh Dạ Tình", một nữ phụ luôn luôn muốn bám đuôi, làm phiền hắn suốt khoảng thời gian khi trước. Đương nhiên là sau khi cô xuyên vào thì mọi thứ đã chuyển biến, điều này cô cũng có dự tính trước được vì giờ bản thân Lãnh Dạ Tình đang là một "sai số", đang hành động và làm ngược lại hoàn toàn các tình tiết trong nguyên tác. Vậy nên, cái gọi là "hiệu ứng bươm bướm" là điều không thể tránh khỏi.

Nhưng rốt cuộc là tại sao hành động Quân Uy Vũ lại quái lạ như vậy? Dù cô có là trẻ con cấp 1 đi chăng nữa cũng có thể tự nhận thức được hắn đang tiếp cận mình, nhưng mục đích của hắn là gì? Nhắm vào cô? Nhưng cô đâu có gì để hắn có thể lợi dụng? Hay hắn đang nhắm vào Lãnh Gia? Vậy thì mục đích hắn làm vậy để làm gì? Trong nguyên tác, chỉ đến khi Quân Uy Vũ muốn trả thù cho người yêu của mình thì hắn mới nhắm tới Lãnh Gia, mặc dù đương nhiên điều này là vô cùng khó vì Lãnh Gia suy cho cùng cũng là một gia tộc không nhỏ. Kiểu người như hắn cũng sẽ không để chuyện tư lấn át chuyện công, hơn nữa, người mà hắn cho là có tội chỉ có một mình nguyên chủ, cần cô ấy trả giá bao nhiêu thì cũng đã làm rồi, vậy nên việc sống chết muốn diệt trừ gia tộc họ Lãnh là điều không cần thiết.

Vậy tóm lại thì mục đích của Quân Uy Vũ là gì đây? Khi nãy có thể là do vừa mới ngủ dậy, đầu óc cô có chút không thanh tỉnh nên không thể phân tích được mà chỉ cứ như vậy kết luận hắn đang quan tâm tới dự án đang hợp tác giữa cả hai tập đoàn, nhưng đúng như ông nội cô nói hôm qua, việc hắn đưa lý do như vậy có chút không hợp lý. Có quá nhiều lỗ hổng đến cả một người như cô còn có thể phát hiện ra. Chứng tỏ Quân Uy Vũ ngay từ đầu không hề có ý đi đường vòng, cũng không hề có cái gì gọi là thủ đoạn ở đây cả, mục đích của hắn từ đầu đến cuối chỉ muốn nhắm vào cô chứ không hề liên quan gì tới cái hạng mục hắn đề cập trong bữa ăn tối hôm trước. Nhưng rốt cuộc thì tại sao lại là cô cơ chứ?

Có rất nhiều câu hỏi đang không ngừng ập đến não bộ của Lãnh Dạ Tình khiến cô không tài nào có thể giải thích một cách hợp lý được. Từ những câu hỏi về nguyên tác của bộ truyện, đến thực tại cô đang sống, thậm chí là cả về giới tính của nam chính Quân Uy Vũ cũng đang là một dấu hỏi chấm bị bỏ ngỏ, chưa có câu trả lời trong đầu cô. Quả thực, tất cả những gì cô biết chỉ là nội dung của cuốn tiểu thuyết cô đọc đêm ấy, cô còn chưa có cơ hội để lên các diễn đàn thảo luận về bộ truyện này để hóng hớt nữa. Vậy nên rất khó để cô có thể khẳng định bất cứ điều gì vào lúc này.

Lãnh Dạ Tình miên man suy nghĩ một lúc lâu, đến khi bỏ vào miệng một miếng cháo nguội ngắt, không còn mùi vị gì thì cô mới hoàn hồn trở lại. Lắc nhẹ đầu, Lãnh Dạ Tình cố gắng xử lý hết chỗ cháo trắng còn lại trong bát, uống thuốc, dọn dẹp nhanh gọn rồi chuẩn bị đồ đạc rời khỏi phòng bệnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên vào trở thành bánh bèo đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ